Diễn viên Mai Phương qua đời ở tuổi 35

Diễn viên Mai Phương qua đời vì ung thư ở tuổi 35 và bi kịch phim vận vào đời

Cho đến khi mất đi, Mai Phương mới khiến nhiều người giật mình khi có nhiều điểm tương đồng với vai Vân mà cô đảm nhận trong "Sóng Đời".

Sinh năm 1985, Mai Phương tên đầy đủ là Phạm Thị Mai Phương. Cô tốt nghiệp Khoa kịch nói của trường Cao đẳng sân khấu – điện ảnh TP HCM. Sau đó, cô về đầu quân cho sân khấu kịch Phú Nhuận với nhiều vai diễn ấn tượng trong các vở diễn như Người vợ ma, Liveshow những người cha, Nhiệm vụ bất khả thi

Dù không sở hữu nhan sắc quá nổi bật nhưng nữ diễn viên vẫn gây ấn tượng nhờ nét duyên dáng và khả năng diễn xuất sinh động. 

Diễn viên Mai Phương qua đời vì ung thư ở tuổi 35 và bi kịch phim vận vào đời-1

Xinh đẹp và giỏi giang nhưng đường tình duyên của nữ diễn viên không gặp nhiều may mắn. Đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Mai Phương bất ngờ tuyên bố mang thai một bé gái và sẽ tạm dừng mọi hoạt động nghệ thuật. 

Cho đến ngày sinh nhật của con gái Mai Phương, danh tính cha cô bé mới dần được hé lộ. Nhiều người cho rằng ca sĩ Phùng Ngọc Huy chính là cha đẻ của bé vì bé có tên khai sinh là Phùng Thiên Như, trùng họ với anh.

Trong một cuộc phỏng vấn, Mai Phương từng rơi nước mắt chia sẻ về những ngày tháng khó khăn khi nuôi con một mình. Cha mẹ cô đã không thể chấp nhận chuyện con gái mình không chồng mà chửa.

Diễn viên Mai Phương qua đời vì ung thư ở tuổi 35 và bi kịch phim vận vào đời-2
Trong thời gian mang bầu, Mai Phương không có bất cứ thu nhập nào. Cuộc sống của người đẹp vô cùng khó khăn.

Năm 2018, quản lý cũ của Mai Phương đã xác nhận về bệnh tình của nữ diễn viên. Cô phát hiện bị ung thư phổi, điều trị ở bệnh viện 175 và căn bệnh đã ở vào giai đoạn cuối.

Thời gian trước đó, cô một mình nuôi con gái vất vả khi phải thuê nhà và show diễn ít. Mai Phương cũng trải qua quãng thời gian dài trầm cảm sau khi sinh con, công việc không thuận lợi.

Diễn viên Mai Phương qua đời vì ung thư ở tuổi 35 và bi kịch phim vận vào đời-3

Vì lòng tự trọng của một nghệ sĩ nên Mai Phương không muốn người thân công khai chuyện của bản thân ra ngoài. Nữ diễn viên còn gặp khó khăn về mặt kinh tế khi vẫn nợ nần, ở nhà thuê và việc chi trả tiền viện phí nằm ngoài khả năng của cô.

Sau 2 năm chiến đấu chống lại bệnh tật, nữ diễn viên đã trút hơi thở vào ngày 28/3. Người hâm mộ không khỏi xót xa cho số phận nhiều gian truân của bà mẹ một con.

Diễn viên Mai Phương qua đời vì ung thư ở tuổi 35 và bi kịch phim vận vào đời-4
Cuộc đời thực của Mai Phương có nhiều điểm tương đồng với vai diễn Vân mà cô đảm nhận trong phim Sóng đời.

Trong phim Sóng Đời, Mai Phương vào vai Vân – một cô gái đam mê diễn xuất và khát khao theo nghề. Trong một lần đi quay clip, cô vô tình gặp được đạo diễn Cẩn (Bảo Giang). Tuổi trẻ non nớt, ngây thơ, Vân nhanh chóng rơi vào lưới tình của gã “Sở Khanh” cùng viễn cảnh tươi đẹp cho tương lai. 

Không bao lâu sau, khi cô “sa cơ thất thế”, Cẩn nhanh chóng quên sạch hứa hẹn và bỏ rơi Vân không thương tiếc. Chính cú sốc này đã khiến cô mất hết niềm tin, lao vào nghiện ngập để đến mức nhiễm phải căn bệnh thế kỷ.

Vai diễn này không hẳn vận vào cuộc đời Mai Phương 100%, nhưng cô cũng như Vân, đều là một diễn viên say mê nghề và đầy nhiệt huyết. Chỉ vì trao lầm trái tim mà cuộc sống chịu nhiều đau khổ.

Cuối cùng "hồng nhan bạc mệnh", cả cô và nhân vật Vân đều phải ra đi khi tuổi đời còn quá trẻ.

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/mai-phuong-qua-doi-vi-ung-thu-o-tuoi-35-va-bi-kich-phim-van-vao-doi-n-216921.html

Mai Phương

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Diễn viên Mai Phương qua đời ở tuổi 35