Diễn viên người Mỹ phân biệt chủng tộc, chê BTS - Monsta X là những kẻ ẻo lả như phụ nữ

Nữ diễn viên người Mỹ Shallon Leste đã có những phát ngôn gây shock, tạo tranh cãi liên quan tới hai nhóm nhạc nam Kpop BTS và Monsta X.

Mới đây, nữ diễn viên người Mỹ Shallon Leste đăng tải một video mới lên mạng xã hội, trong đó mang nhiều bình luận xúc phạm, phân biệt về hai nhóm nhạc nam Kpop BTS và Monsta X.

Trong video, Shallon Leste cầm tấm poster của BTS và nói: "Chúng ta có những người phụ nữ BTS, nhìn họ xem, tôi còn không biết gọi họ là trai hay gái bởi tôi không biết họ là ai cả".

Diễn viên người Mỹ phân biệt chủng tộc, chê BTS - Monsta X là những kẻ ẻo lả như phụ nữ-1
Shallon Leste trong video xúc phạm BTS

Cô cũng bình phẩm về ngoại hình của thành viên Jimin: "Bạn là một người đàn ông châu Á, bạn không cần phải trông giống một cô gái với việc đeo kính áp tròng và đôi mắt xanh. Bạn có thể trông giống như một người đàn ông châu Á với mái tóc đen và đôi mắt đen".

Ngay sau đó, nữ diễn viên cũng nhận xét về thành viên J-Hope: "Màu son này là gì vậy, trông xinh thật".

Không chỉ nói về BTS, Shallon Leste còn cầm hình ảnh Monsta X và khẳng định hai nhóm nhạc không khác gì nhau: "Bạn không thể lừa tôi, đây cũng là BTS. Bạn có thể nói rằng đó là Monsta X, nhưng họ có cùng một kiểu tóc và trông không hề khác gì nhau".

Diễn viên người Mỹ phân biệt chủng tộc, chê BTS - Monsta X là những kẻ ẻo lả như phụ nữ-2
Monsta X

Sau đó nữ diễn viên tiếp tục chỉ trích bộ trang phục của Monsta X là lỗi thời, chẳng khác nào đang ở những năm 1990. 

Video này của Shallon Leste đã vấp phải những chỉ trích nặng nề từ cư dân mạng. Nhiều người hâm mộ Châu Á cảm thấy bị xúc phạm với những nhận xét phân biệt giới tính, thậm chí phân biệt chủng tộc. 

Sau nhiều tranh cãi, hiện Shallon Lester đã xóa video liên quan đến BTS và Monsta X khỏi kênh của cô. Tuy nhiên người hâm mộ vẫn để lại bình luận chỉ trích trên twitter và yêu cầu nữ diễn viên xin lỗi.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dien-vien-nguoi-my-che-bts-monsta-x-la-phu-nu-n-219562.html

Monsta X BTS

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao