Diễn viên 'Người Phán Xử' làm lơ xe kiếm sống, bị mẹ bỏ rơi từ bé

Nam diễn viên phim "Người Phán Xử" - anh Công Võ đã phải trải qua quá khứ không êm đẹp và tự lăn lộn để kiếm sống.

Diễn viên Công Võ từng góp mặt trong những bộ phim như Người Phán Xử, Bão Ngầm,… Ngoài ra, anh còn đảm nhận vai trò tổ chức sản xuất cho các dự án của VFC - Trung tâm phim truyền hình Việt Nam.

Mặc dù chưa từng học về diễn xuất nhưng bằng nỗ lực và sự may mắn, Công Võ đã "bén duyên" với một số dự án phim. Anh thường được giao những vai giang hồ, kẻ liều lĩnh trong các băng nhóm tội phạm.

Mới đây, trong chương trình Lời tự sự, nam diễn viên kể về lần đầu tiên có cơ hội được tham gia diễn xuất. Trong một lần sinh hoạt câu lạc bộ, vô tình anh thấy bạn diễn trong phim Người Phán Xử không thoại được nên đã thử nói lại câu thoại. Thấy phù hợp với cảnh quay, Công Võ được đạo diễn trao ngay cơ hội xuất hiện trong phim.

Diễn viên Người Phán Xử làm lơ xe kiếm sống, bị mẹ bỏ rơi từ bé-1
Nam diễn viên Công Võ trải lòng về những khó khăn trong quá khứ (Ảnh chụp màn hình).

"Lúc đó tôi vui vì thực hiện được đam mê và được gặp NSND Hoàng Dũng. Bố Dũng (cách gọi thân mật - PV) có nói với tôi rằng: "Một vai diễn dù nhỏ cũng làm nên phân cảnh của bộ phim nên không được từ chối vai nào". Tôi cứ lấy câu đó làm kim chỉ nam", Công Võ chia sẻ.

Những lời nói của cố nghệ sĩ Hoàng Dũng luôn giúp anh có thêm động lực để theo đuổi nghệ thuật. Anh vẫn còn nhớ mãi câu nói này: "Hãy cứ ước mơ, nó không đưa con đến vạch đích nhưng nó sẽ đưa con đi xa hơn nơi con đang đứng".

Anh sử dụng chất liệu đời thường để đưa vào những vai diễn của mình. Nam diễn viên tiết lộ rằng, anh không may mắn khi sinh ra trong một gia đình không trọn vẹn. Từ nhỏ, anh sống cùng bà nội. Bố đi làm xa còn mẹ anh, đến thời điểm hiện tại, vẫn chưa nhận con.

Năm lên lớp 7, vì thấy mình là gánh nặng của gia đình nên Công Võ bỏ học, lăn lộn ở bến xe làm phụ xe kiếm kế sinh nhai. Lúc ấy, trong đầu anh chỉ muốn kiếm được 20.000 đồng tiền ăn sáng mỗi ngày mà không phải xin bà nội. Tuy nhiên, khi nhìn lại, anh cảm thấy hối tiếc về quyết định này của mình.

Cuộc sống hôn nhân của anh cũng trải qua tan vỡ. Mẹ đi lấy chồng mới, con gái anh không có nhiều cơ hội ở gần mẹ. Giống như anh, cô bé hiện đang sống cùng bà ngoại. Vì thế, anh lựa chọn làm bạn với con gái, đáp ứng những nhu cầu của con.

Diễn viên Người Phán Xử làm lơ xe kiếm sống, bị mẹ bỏ rơi từ bé-2
Công Võ hiện hài lòng về cuộc sống hiện tại (Ảnh: Facebook nhân vật).

Nam diễn viên xúc động kể: "Tôi đau khi con rơi vào hoàn cảnh như mình. Tôi từng viết rằng: "Xin lỗi con, không biết do bố hay số phận nhưng việc này xảy ra rồi. Bố chỉ mong con mạnh khỏe và tha thứ cho bố vì điều này".

Với anh, con gái là một người sống tích cực, vui vẻ, thích đọc sách và học giỏi. Con gái luôn cởi mở trong những cuộc trò chuyện với bố. Bản thân Công Võ không tạo áp lực cho con mà để con phát triển tự nhiên. Anh khẳng định rằng mình chưa bao giờ nói nặng lời với con gái.

Ở thời điểm hiện tại, nam diễn viên phim Người phán xử hài lòng về cuộc sống: Con gái ngoan ngoãn, bà nội vẫn khỏe mạnh, có thêm những người đồng nghiệp tốt bụng và có thêm niềm đam mê mới.

"Tôi cảm ơn quá khứ vì cho mình những bài học để cố gắng. Hy vọng bây giờ cuộc sống của tôi đừng biến cố gì nữa", anh trải lòng.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/van-hoa/dien-vien-nguoi-phan-xu-lam-lo-xe-kiem-song-bi-me-bo-roi-tu-be-20230528133335691.htm

Người phán xử

Tin tức mới nhất