Diễn viên 'Những ngọn nến trong đêm' tiết lộ lý do vì sao các ông chồng ngại nói 'Anh yêu em' với vợ

Gửi lời yêu nhưng lại bị bà xã Nguyệt Hằng nghi ngờ đang nhắn nhầm cho người khác, diễn viên Anh Tuấn bảo: "Không riêng gì anh mà rất nhiều đàn ông đều ngại nói với vợ: 'Anh yêu em'. Có câu: 'Phụ nữ yêu bằng tai' nhưng phụ nữ cảm nhận còn lớn hơn tai rất nhiều".

Anh Tuấn và Nguyệt Hằng là cặp vợ chồng nghệ sĩ có tiếng làng giải trí hiện nay. Nữ diễn viên Bí mật Eva luôn lấy nước mắt của khán giả ở những vai diễn hiền dịu, trong khi ông xã cô - ngôi sao Những ngọn nến trong đêm lại khiến người xem ghét cay ghét đắng khi hóa thân vào vai ác, những nhân vật ngổ ngáo, ăn chơi trác táng.

Bên cạnh những vai diễn trên phim ảnh, cuộc sống đời thường của cặp vợ chồng ngôi sao cũng thu hút sự quan tâm. Tham gia chương trình Là vợ phải thế mới đây, vợ chồng nghệ sĩ Tuấn - Hằng đã có đôi lời chia sẻ về cuộc sống hôn nhân phía sau ánh hào quang sân khấu.

Trên ghế nóng chương trình, diễn viên Nguyệt Hằng bật khóc kể lại quãng thời gian sóng gió của hai vợ chồng.

Theo lời nữ diễn viên Bí mật eva, cuộc sống của gia đình cô rơi vào tình trạng khó khăn bởi tính ham chơi và không coi trọng gia đình của ông xã. Tuy nhiên bi kịch gia đình cô thực sự đi vào ngõ cụt khi nam diễn viên Anh Tuấn quyết định từ bỏ nghề diễn, Nam tiến lập nghiệp sau khi sân khấu kịch Hà Nội rơi vào thời kỳ ngủ đông.

Nghe nhiều điều không hay về bạn đời, Nguyệt Hằng quyết định viết đơn ly hôn. Tuy nhiên quyết định của cả 2 đã thay đổi vào phút cuối. Đúng ngày nộp đơn lên toàn án, vợ chồng Hằng - Tuấn đã bình tâm suy nghĩ và quay lại cho nhau cơ hội.

Đứng trước khó khăn "cơm áo gạo tiền" của gia đình, Anh Tuấn đã nghĩ đến chuyện chạy xe ôm kiếm sống. "Nửa đêm anh Tuấn gọi tôi dậy, bảo mai anh sẽ đi làm xe ôm. Nghe chồng nói vậy, tôi khóc luôn lúc đó. Vừa lau nước mắt, tôi hỏi anh có ngại không khi đang là diễn viên cũng được khán giả biết tới, nhỡ có ai nhận ra thì có ngại không? Liệu anh có gạt bỏ được hết những sĩ diện đó đi không?

Trước loạt câu hỏi của vợ, ông xã tôi lắc đầu bảo anh sẽ bịt khẩu trang. Tối lại bỏ khẩu trang ra để đưa tôi đi diễn. Tôi thấy anh đã có thể vượt qua được rất nhiều thứ kể cả sĩ diện và danh dự để lo cho cuộc sống gia đình. Tấm chân tình đó của anh cho tới giờ tôi cũng không thể nào quên", diễn viên Nguyệt Hằng nức nở nhớ lại.

Ngồi bên cạnh nghe vợ tâm sự, nam diễn viên 12A và 4H bày tỏ: "Tôi vẫn thường nói với vợ: 'Con người không biết thế nào nên tôi không bao giờ dám hứa là anh yêu em mãi mãi gì cả'. Thế nhưng hiện tại, tôi vẫn đang yêu vợ".

Lần đầu nghe chồng dành lời yêu thương, diễn viên Nguyệt Hằng xúc động: "Cám ơn chương trình và nghệ sĩ Việt Hương đã khơi gợi cho ông xã tôi nói lời yêu vợ như vậy. Từ ngày yêu tới giờ chưa bao giờ anh Tuấn nói 'Anh yêu em' với tôi. Chỉ có đợt nào, tôi đi công tác lâu quá khoảng tầm từ 2 - 3 tháng thì tự nhiên anh ấy nhắn một câu: 'Anh nhớ... '. Thấy vậy, tôi gọi điện lại luôn và hỏi: Anh nhớ ai, sao lại nhắn nhầm cho em à".


Gia đình hạnh phúc của Nguyệt Hằng và Anh Tuấn

Bị vợ nghi ngờ đang nhắn nhầm cho ai đó, nam diễn viên hóm hỉnh: "Bật mí với bà xã là không riêng anh mà có rất nhiều người đàn ông đều ngại nói với vợ là: 'Anh yêu em'. Em vừa nói câu: 'Phụ nữ yêu bằng tai' cũng đúng nhưng anh nghĩ rằng phụ nữ cảm nhận còn lớn hơn tai rất nhiều".

Tiết lộ bí mật về lý do các ông chồng ngại nói yêu vợ của diễn viên Anh Tuấn đã nhận được sự đồng tính của nam diễn viên Chánh Tín. "Đàn ông đôi khi nói câu đó với vợ thì sao khó quá trời nhưng nếu với mấy người con gái khác lại dễ lắm. Họ chỉ dùng việc làm thực tế thôi chứ chung nhà rồi mà nói 'anh yêu em' gì nữa. Mở lời nói câu đó, tôi thấy cứ mắc cỡ và kỳ lắm".


Vợ chồng nghệ sĩ Chánh Tín

Diễn viên Anh Tuấn gây ấn tượng trong một số bộ phim 12A và 4H, Những ngọn nến trong đêm, Nhà có nhiều cửa sổ, Ma làng, Giọt nắng trong mưa cùng những bộ phim sitcom... Anh cũng gắn bó sự nghiệp tại nhà hát tuổi trẻ với nhiều vở diễn ấn tượng.

Bên cạnh con đường sự nghiệp thành công, diễn viên Anh Tuấn còn được biết đến nhiều qua đời tư khi kết hôn với bà xã Nguyệt Hằng. Đây là một trong những diễn viên quen mặt lấy nước mắt của khán giả yêu màn ảnh Việt trong những vai diễn hiền dịu qua các bộ phim như Bí mật eva, Những người sống bên tôi...

Ngoài ra, Vệt nắng cuối trời là bộ phim đầu tiên vợ chồng Nguyệt Hằng và Anh Tuấn từng đóng chung cùng nhau

Khánh An
Theo Vietnamnet


Nguyễn Chánh Tín Phim truyền hình

Tin tức mới nhất