Diễn viên nổi tiếng đóng phim sau khi ra tù và bị khán giả công kích

Nam diễn viên không còn được đón nhận như trước sau khi phải vào tù vì tội danh lái xe khi say rượu.

Tờ On đưa tin diễn viên Dương Minh đã quay trở lại đóng phim sau scandal uống rượu lái xe và gây tai nạn. Nam diễn viên 47 tuổi hiện đang tham gia bộ phim truyền hình Nhất vũ khuynh thành của đài TVB.

Diễn viên nổi tiếng đóng phim sau khi ra tù và bị khán giả công kích-1
Dương Minh tái xuất màn ảnh nhỏ.

Tháng 8/2020, Dương Minh bị bắt vì lái xe trong tình trạng say rượu và gây tai nạn nghiêm trọng. Sau nhiều lần hầu tòa và kháng cáo, vào cuối tháng 12/2022, nam diễn viên bị tuyên án 18 ngày tù giam. Ngoài ra, anh còn bị tước giấy phép lái xe trong 2 năm và nộp phạt 385 USD. Tháng 1/2023, nam diễn viên được ra tù, sớm hơn 1 ngày so với bản án.

Diễn viên nổi tiếng đóng phim sau khi ra tù và bị khán giả công kích-2
Dương Minh từng ngồi tù 17 ngày vì tội lái xe gây tai nạn khi say rượu.

Sự trở lại của Dương Minh vẫn chưa được nhiều khán giả đón nhận. Nam diễn viên chia sẻ: "Khi bộ phim được phát sóng, nhiều khán giả gọi tôi là tù nhân và không muốn tôi xuất hiện trong phim. Cũng có lần tôi bị gọi thẳng là tù nhân khi đi trên đường". Trên các diễn đàn, nhiều khán giả vẫn không muốn Dương Minh xuất hiện trên sóng truyền hình sau hàng loạt bê bối đời tư.

Diễn viên nổi tiếng đóng phim sau khi ra tù và bị khán giả công kích-3
Bê bối lái xe gây tai nạn khi say rượu của Dương Minh.

Anh nói: “17 ngày ngồi tù là quãng thời gian khó khăn nhất mà tôi phải đối mặt. Tôi tự nhủ đây là sự trừng phạt dành nhưng không thể để bản thân sa sút”. Nam diễn viên sẽ đối mặt với tương lai bằng năng lượng tích cực và hứa không mắc phải sai lầm tương tự.

Anh lựa chọn bỏ ngoài tai những lời công kích cá nhân và tập trung làm tốt công việc của mình. Đồng thời, nam diễn viên cũng bày tỏ sự cảm kích với đài TVB vì đã cho anh cơ hội trở lại. “Tôi thấy may mắn và biết ơn công ty vì đã không từ bỏ tôi. Vì vậy, tôi càng phải làm việc chăm chỉ hơn nữa để báo đáp ân tình này”, Dương Minh thổ lộ.

Diễn viên nổi tiếng đóng phim sau khi ra tù và bị khán giả công kích-4
Dương Minh là ngôi sao vướng nhiều bê bối của đài TVB.

Dương Minh là nam diễn viên nổi tiếng ở Hong Kong (Trung Quốc). Anh từng tham gia nhiều bộ phim như Thử thách nghiệt ngã, Hồ sơ tuyệt mật, Đao kiếm lưu tình, Học cảnh hùng tâm… 

Khác với hình tượng cảnh sát chính trực trên phim, Dương Minh ngoài đời lại liên tục dính bê bối và bị liệt vào danh sách đen của cảnh sát.

Anh có tiền án lái xe, gây rối trật tự công cộng trong tình trạng say xỉn; đỗ xe sai quy định; lái xe với nồng độ cồn vượt mức giới hạn; phá hoại đồ đạc của cửa hàng tiện lợi khi uống say hay tấn công nhân viên bảo vệ ở hộp đêm.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/duong-minh-quay-lai-dong-phim-sau-khi-ra-tu-2153027.html

Dương Minh

Tin tức mới nhất