Diễn viên Phanh Lee cùng con trải nghiệm cuộc sống nông thôn

Cùng con khám phá mô hình vườn ao chuồng ở nông trại, Phanh Lee được khán giả khen ngợi vì nhan sắc xinh đẹp.

Diễn viên Phanh Lee cùng con trải nghiệm cuộc sống nông thôn-1
Dịp cuối tuần, nữ diễn viên Phanh Lee cùng hai con nhỏ trải nghiệm cuộc sống thôn quê, khám phá mô hình vườn - ao - chuồng ở một nông trại.

Diễn viên Phanh Lee cùng con trải nghiệm cuộc sống nông thôn-2
Nữ diễn viên diện trang phục năng động với áo thun, quần jeans, gương mặt trang điểm nhẹ nhàng để thoải mái tham gia các hoạt động khám phá cùng con.

Diễn viên Phanh Lee cùng con trải nghiệm cuộc sống nông thôn-3
Người đẹp chia sẻ: "Cuối tuần đưa các con tạm xa thành phố để hưởng chút không khí mùa thu ở nông trại. Cảm giác được trải nghiệm mô hình vườn ao chuồng, được hái rau cho bữa trưa thật tuyệt".

Diễn viên Phanh Lee cùng con trải nghiệm cuộc sống nông thôn-4
Nhiều khán giả thích thú với khoảnh khắc bận rộn của nữ diễn viên khi vui chơi cùng các con. Phanh Lee vẫn nhận về nhiều lời khen ngợi về vóc dáng thon gọn dù đang là "mẹ bỉm 2 con".

Diễn viên Phanh Lee cùng con trải nghiệm cuộc sống nông thôn-5
Dù ăn mặc theo phong cách năng động nhưng người đẹp không quên nâng tầm khí chất bằng loạt phụ kiện xa xỉ. 

Diễn viên Phanh Lee cùng con trải nghiệm cuộc sống nông thôn-6
Phanh Lee tên thật là Lê Phương Anh, sinh năm 1990. Nữ diễn viên được công chúng biết tới thông qua một số bộ phim: "Mátxcơva mùa thay lá", "Ghét thì yêu thôi", "Yêu thì ghét thôi"...

Diễn viên Phanh Lee cùng con trải nghiệm cuộc sống nông thôn-7
Tháng 5/2020, Phanh Lee kết hôn với doanh nhân Nguyễn Thành Nam - CEO của một tập đoàn khách sạn, khu phức hợp nghỉ dưỡng nổi tiếng tại Đà Nẵng.

Diễn viên Phanh Lee cùng con trải nghiệm cuộc sống nông thôn-8
Sau khi kết hôn với chồng đại gia, Phanh Lee hiếm khi xuất hiện trong làng giải trí. Cô cũng được nhận xét là ngày càng nâng tầm nhan sắc và phong cách, trở nên sang chảnh "chuẩn phu nhân hào môn".

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/dien-vien-phanh-lee-cung-con-trai-nghiem-cuoc-song-nong-thon-ar828826.html?fbclid=IwAR0ZYXyEzVauR8zG0uq1eJiGkZs4V26UMRPGbc1Eb4WDPdpWNmcmDdxgAiA

Phanh Lee

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao