Nữ diễn viên 'Reply 1988' từng bị một tiền bối nhổ bã kẹo cao su vào tay

Nữ diễn viên Lee Se Young đã chia sẻ về ấn tượng xấu của cô với một nữ diễn viên tiền bối trong quá khứ.

Lee Se Young (32 tuổi) là một diễn viên hài đình đám kiêm diễn viên. Cô được biết đến với vai trò người dẫn chương trình cho show giải trí nổi tiếng SNL Korea của đài tvN.

Nữ diễn viên Reply 1988 từng bị một tiền bối nhổ bã kẹo cao su vào tay-1
Lee Se Young trước và sau khi tiêm botox, giảm 36kg

Trong bộ phim Reply 1988, Lee Se Young vào vai Wang Ja Hyun, bạn thân của nữ chính Duk Sun (Hyeri) và gây ấn tượng với sự hài hước của mình.

Nữ diễn viên Reply 1988 từng bị một tiền bối nhổ bã kẹo cao su vào tay-2

 

Vừa qua Lee Se Young đã đăng tải một video có tựa đề: "Một nữ diễn viên đã nhổ bã kẹo cao su vào tay tôi" trên kênh Youtube cá nhân.

Nữ diễn viên chia sẻ: "Tôi đã gặp rất nhiều người nổi tiếng có cách cư xử tốt trong suốt 2-3 năm làm phóng viên. Tuy nhiên, có một người nổi tiếng khiến tôi đặt câu hỏi: Làm thế nào mà con người này có thể làm chuyện này với người khác chứ".

Nữ diễn viên Reply 1988 từng bị một tiền bối nhổ bã kẹo cao su vào tay-3

Sau đó, Lee Se Young đã kể về một trải nghiệm khiến cô ấy thấy xấu hổ. Trong quá khứ, cô ấy từng có cuộc phỏng vấn với một nữ diễn viên nổi tiếng. Vì cuộc phỏng vấn kéo dài 30 phút nên cô ấy đã chuẩn bị các câu hỏi từ hôm trước. Tuy nhiên, quản lý nói người diễn viên đó không được khỏe và cuộc phỏng vấn chỉ kéo dài 10 phút thôi.

 

Mặc dù có thay đổi đột ngột nhưng Lee Se Young vẫn tự nhủ sẽ cố gắng hết sức mình. Tuy nhiên, nữ diễn viên nổi tiếng kia chỉ tham gia với thái độ hời hợt, qua loa bằng những câu trả lời ngắn gọn.

Cuộc phỏng vấn đã hoàn toàn thất bại và không thể phát sóng. Cô đã khóc và xin lỗi đạo diễn. Tuy nhiên, nữ diễn viên kia nhìn thấy và đã hỏi Lee Se Young: "Làm sao mà bạn phải khóc?"

Nữ diễn viên Reply 1988 từng bị một tiền bối nhổ bã kẹo cao su vào tay-4

 

Không lâu sau đó, Lee Se Young tiếp tục gặp nữ diễn viên kia trong một buổi phỏng vấn ra mắt bộ phim điện ảnh. Lee Se Young đã vui vẻ chào người đó nhưng lại bị "bơ" đẹp.

Đặc biệt Lee Se Young đã kể một "kỷ niệm" trong buổi phỏng vấn khiến mọi người đều sốc. Nữ diễn viên kia đã nhai kẹo cao su trong buổi phỏng vấn. Sau đó một người khác đã nhắc nên nhổ đi. Tiền bối này đã hỏi nên Lee Se Young nhổ nó đi đâu?

Lee Se Young vì muốn gây ấn tượng trong cuộc phỏng vấn nên đã nói có thể nhổ ra đây và chìa tay của mình ra. Và diễn viên tiền bối đó thực sự đã nhổ bã kẹo cao su vào tay của cô. Lee Se Young đã nắm bã kẹo cao su trong tay mình trong khoảng 15 phút.

Nữ diễn viên Reply 1988 từng bị một tiền bối nhổ bã kẹo cao su vào tay-5

 

Cư dân mạng dành nhiều lời an ủi cho Lee Se Young và không ngừng tò mò tên của người diễn viên nổi tiếng kia: "Chắc hẳn bạn đã buồn rất nhiều", "Câu chuyện này khiến trái tim tôi đau đớn", "Thật tuyệt khi thấy bạn đã thành công và thẳng thắn nói về chuyện này".

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dien-vien-reply-1988-bi-mot-tien-boi-nho-ba-keo-cao-su-vao-tay-n-283300.html

Lee Se Young

Tin tức mới nhất