Diễn viên 'Reply 1988' tăng 10 kg vì tác dụng phụ của thuốc

Go Kyung Pyo khiến người hâm mộ bất ngờ với ngoại hình hiện tại. Nam diễn viên chia sẻ việc tăng cân là do tác dụng phụ của thuốc.

Ngày 6/9, Sina đưa tin nam diễn viên nổi tiếng trong series ăn khách Reply 1988 khiến người hâm mộ bất ngờ vì ngoại hình tăng cân trong một đoạn phỏng vấn gần đây. Hiện tại Go Kyung Pyo đang trong quá trình quảng bá cho bộ phim sắp ra mắt Love in contract (tạm dịch: Hợp đồng tình yêu) cùng hai bạn diễn là Park Min Young và Kim Jae Young.

Nam diễn viên cho biết anh đã tăng 10kg do tác dụng phụ của thuốc.

Diễn viên Reply 1988 tăng 10 kg vì tác dụng phụ của thuốc-1
Sao nam "Reply 1988" khiến người hâm mộ bất ngờ với ngoại hình hiện tại. 

"Tôi bị viêm màng não nên đã phải uống thuốc để điều trị, vì vậy tôi đã tăng tới 10 kg. Tôi đã giảm cân ngay khi ngưng sử dụng thuốc nhưng cơ địa của tôi bây giờ rất dễ tăng cân. Cảm giác cơ thể lúc nào cũng căng phồng như một trái bóng vậy. Đôi khi tôi lo lắng về tình trạng này nhưng hiện tại tôi đã lấy lại tinh thần tốt hơn", nam diễn viên chia sẻ.

Người hâm mộ không khỏi lo lắng khi biết thông tin này. Trước đó, nam diễn viên cũng từng tăng cân không kiểm soát sau khi đóng máy Reply 1988 nhưng anh đã giảm 15 kg sau đó để phù hợp với những dự án tiếp theo.

Diễn viên Reply 1988 tăng 10 kg vì tác dụng phụ của thuốc-2
Tạo hình của Go Kyung Pyo trong Love in contract. 

Love in contract dự kiến lên sóng vào ngày 21/9. Phim thuộc thể loại hài lãng mạn, kể về một dịch vụ chuyên cung cấp "vợ giả" cho những người độc thân, giúp "qua mắt" những cuộc tụ họp xã hội và gia đình. Trong phim Go Kyung Pyo vào vai Jung Ji Ho, người có một mối quan hệ phức tạp với nữ chính (Park Min Young thủ vai).

Go Kyung Pyo nổi tiếng qua vai diễn cậu bạn lớp trưởng sáng dạ, "crush đời đầu" của Duk Sun trong Reply 1988. Kyung Pyo ngày càng chứng minh được năng lực diễn xuất khi liên tục góp mặt trong những bộ phim ăn khách như Decision to Leave, Seoul Vibe hay D.P.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/dien-vien-reply-1988-tang-10-kg-vi-tac-dung-phu-cua-thuoc-post1352671.html

Go Kyung Pyo

Tin tức mới nhất