Diễn viên TVB bị nghi nhiễm corona: Thắng Hoa hậu Hồng Kông, từng hẹn hò chồng Hồ Hạnh Nhi

Nữ diễn viên Trương Hy Văn khiến người hâm mộ lo lắng khi bị nghi nhiễm virus corona, phải xin nghỉ quay phim.

Giữa tình hình dịch viêm phổi cấp do virus corona đang có nhiều phức tạp, dàn diễn viên phim Bước Qua Ranh Giới 2 do TVB sản xuất gồm Thái Tư Bối, Trương Chấn Lãng, Vương Hạo Tín, Trương Hy Văn (Kelly Cheung) đều đồng loạt xin nghỉ bệnh. Trong đó, Trương Hy Văn phải đến bệnh viện điều trị cảm cúm khiến nhiều người nghi ngờ cô nhiễm bệnh viêm phổi cấp do virus corona. Dù nữ diễn viên đã lên tiếng trấn an bản thân bị cảm thông thường, không phải do viêm phổi cấp Vũ Hán nhưng cộng đồng mạng vẫn không khỏi bất an, lo lắng. 

Trương Hy Văn được đông đảo công chúng biết tới khi đạt danh hiệu Hoa hậu Hoa kiều 2012. Sau đó, cô đầu quân cho TVB và được nhiều khán giả yêu mến. 

Diễn viên TVB bị nghi nhiễm corona: Thắng Hoa hậu Hồng Kông, từng hẹn hò chồng Hồ Hạnh Nhi-1
Nhiều diễn viên phim "Bước Qua Ranh Giới 2" đã xin nghỉ ốm không tới quay. 

Bước ngoặt cuộc đời khi trở thành Hoa hậu

Trương Hy Văn sinh ngày 11/5/1990, tại Hồng Kông nhưng sau đó gia đình di cư đến Chicago, Illinois, Mỹ. Khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoa kiều 2012, cô được giới truyền thông mệnh danh là bản sao của ca sĩ Uý Vũ Kiều. Dù cùng thi với Hoa hậu Hồng Kông 2011 Chu Thần Lệ nhưng Trương Hy Văn vẫn xuất sắc vượt lên và giành ngôi Hoa hậu. Sau đó, cuộc thi Hoa hậu Hoa kiều 2013 không được tổ chức do việc trục trặc thay đổi nhà tài trợ nên Trương Hy Văn tiếp tục làm Hoa hậu đương nhiệm.  

Vào tháng 3/2013, Trương Hy Văn được đại diện Hồng Kông tham dự cuộc thi Hoa hậu Thế giới, dành 1 số giải phụ, là đại diện có hiệu suất tốt nhất của đặc khu tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới trong 25 năm.

Diễn viên TVB bị nghi nhiễm corona: Thắng Hoa hậu Hồng Kông, từng hẹn hò chồng Hồ Hạnh Nhi-2

Cùng năm, Trương Hy Văn đã đồng ý gác lại sự nghiệp người mẫu gia nhập làm nghệ sĩ hợp đồng TVB. Cô chia sẻ về thông báo gia nhập TVB trên weibo, đồng thời cảm ơn TVB đã kiên nhẫn chờ đợi cô gần 1 năm. Trong thời gian chờ đợi, TVB đã mời Trương cô tham gia quay 1 số tiết mục và làm khách mời các show tổng hợp.

Ngoài Trương Hy Văn, TVB đã lăng xê nhiều thế hệ Hoa hậu - Á hậu Hoa kiều như Diệp Tuyền, Liêu Bích Nhi, Chung Gia Hân, Trần Pháp Lai, Lý Á Nam, Câu Vân Tuệ, Chu Tuyền, Sầm Lệ Hương và Trương Tuệ Văn.

Diễn viên TVB bị nghi nhiễm corona: Thắng Hoa hậu Hồng Kông, từng hẹn hò chồng Hồ Hạnh Nhi-3

Diễn viên TVB bị nghi nhiễm corona: Thắng Hoa hậu Hồng Kông, từng hẹn hò chồng Hồ Hạnh Nhi-4
Trương Hy Văn sở hữu vẻ đẹp khá Tây.

Sự nghiệp diễn xuất của bông hồng Hoa kiều

Trương Hy Văn bắt đầu nghiệp diễn vào năm 2012 với bộ phim điện ảnh ngắn WHITE. Khi ký hợp đồng với TVB, Trương Hy Văn đảm nhập vai trò MC cho hai chương trình truyền hình Dolce VitaPearl Tonight.

Phải tới năm 2016, cô mới ra mắt với vai trò diễn viên dưới trướng TVB khi tham gia bộ phim truyền hình Luật Sư Đại Tài. Vai diễn trong bộ phim này của Trương Hy Văn đã để lại được nhiều ấn tượng. Năm 2018, cô thủ vai Văn Huy trong Khiêu Dược Sinh Mệnh Tuyến.

Diễn viên TVB bị nghi nhiễm corona: Thắng Hoa hậu Hồng Kông, từng hẹn hò chồng Hồ Hạnh Nhi-5
Trương Hy Văn trong phim "Khiêu Dược Sinh Mệnh Tuyến".

Năm 2019, nhận thấy diễn xuất của bản thân còn nhiều hạn chế, Trương Hy Văn quay lại Mỹ để rèn luyện diễn xuất. Cô quay lại với 3 tác phẩm truyền hình liên tiếp: Người Hùng Blouse Trắng hợp tác cùng thị đế Quách Tấn An và thị hậu Đường Thi Vịnh, Tòa Nhà Kim Tiêu, Giải Quyết Sư.

Diễn viên TVB bị nghi nhiễm corona: Thắng Hoa hậu Hồng Kông, từng hẹn hò chồng Hồ Hạnh Nhi-6

Với sự tiến bộ về diễn xuất, Trương Hy Văn nhận được sự khen ngợi của công chúng và đạt được giải Nữ diễn viên tiến bộ nhất, Nữ diễn viên xuất sắc nhất và Nữ diễn viên truyền hình được yêu thích nhất trong lễ trao giải thường niên của TVB. Năm 2020, cô tham gia series phim đình đám Bằng Chứng Thép 4 Bước Qua Ranh Giới 2.

Diễn viên TVB bị nghi nhiễm corona: Thắng Hoa hậu Hồng Kông, từng hẹn hò chồng Hồ Hạnh Nhi-7

Phát triển sự nghiệp với vai trò diễn viên nhưng Trương Hy Văn lại được chú ý nhiều hơn bởi chuyện tình cảm. Cô thay người yêu "như thay áo". Lịch sử tình trường của cô có sự hiện diện của nhiều gương mặt "quen" như chồng Hồ Hạnh Nhi - thương gia Philip, con trai của nghệ sĩ Hoàng Nghi Tử - Từ Triệu Bình, hay cậu ấm Daniel của một gia đình giàu có.

Diễn viên TVB bị nghi nhiễm corona: Thắng Hoa hậu Hồng Kông, từng hẹn hò chồng Hồ Hạnh Nhi-8
Chồng của Hồ Hạnh Nhi từng là tình cũ của Trương Hy Văn.

Theo thoidaiplus.giadinh.net.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://eva.vn/phim-hay/dien-vien-tvb-bi-nghi-nhiem-corona-thang-hoa-hau-hong-kong-tung-hen-ho-chong-ho-hanh-nhi-c214a420939.html

Virus Corona tvb

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao