Phim cũ người xưa

Diễn viên TVB nuốt nước mắt đóng cảnh hài khi cha qua đời bây giờ ra sao?

Mai Tiểu Huệ là một trong những diễn viên quen mặt với khán giả TVB qua các vai diễn hài hước.

Vào ngày 27/8 vừa qua, Mai Tiểu Huệ đã tham gia một sự kiện của đài TVB. Nữ diễn viên trông béo hơn rất nhiều, chiếc cằm hai ngấn cũng lộ rõ. Nhiều cư dân mạng cho rằng khuôn mặt cô chỉ trông tròn trịa hơn, vẫn giữ được vóc dáng cân đối. Ở tuổi 54 ngoại hình của cô vẫn được coi là trẻ hơn tuổi.

Diễn viên TVB nuốt nước mắt đóng cảnh hài khi cha qua đời bây giờ ra sao?-1

Diễn viên TVB nuốt nước mắt đóng cảnh hài khi cha qua đời bây giờ ra sao?-2

Gia nhập làng giải trí từ năm 1985, với sự giúp đỡ của chị gái là Mai Tiểu Thanh - giám chế của TVB, Mai Tiểu Huệ đã góp mặt trong nhiều bộ phim. Tác phẩm đáng nhớ nhất của cô là Gia đình vui vẻ.

Không có nhan sắc nổi trội nhưng trên màn ảnh nhỏ TVB, Mai Tiểu Huệ rất được yêu thích qua các vai hài duyên dáng. Cô từng là bạn diễn tung hứng rất ăn ý với Châu Tinh Trì trong bộ phim truyền hình Cái thế hào hiệp.

Diễn viên TVB nuốt nước mắt đóng cảnh hài khi cha qua đời bây giờ ra sao?-3

Là một diễn viên hài chuyên nghiệp, cô cũng từng gặp cảnh “cười trên sân khấu, khóc sau hậu trường”. Ngày cha nữ diễn viên qua đời, cô phải cố nuốt nước mắt vào lòng để chọc cười người khác.

Cha Mai Tiểu Huệ mất lúc cô đang đóng phim Gia đình vui vẻ. Sau một tuần nghỉ phép lo hậu sự cho cha, cô quay trở lại phim trường. Đứng trước máy quay, nữ diễn viên phải kiềm chế cảm xúc, sau mỗi cảnh diễn nước mắt cứ lăn dài trên má.

Diễn viên TVB nuốt nước mắt đóng cảnh hài khi cha qua đời bây giờ ra sao?-4

"Tôi luôn tự nhủ phải cố gắng vượt qua nỗi đâu. Sinh thời, cha hay dạy chúng tôi rằng, sống ở đời phải kiên cường, mạnh mẽ. Tôi không muốn để cha thất vọng", Mai Tiểu Huệ tâm sự.

Mai Tiểu Huệ và Tăng Vỹ Quyền yêu nhau sau khi cùng đóng chung phim. Nữ diễn viên từng nghĩ mình là cô gái may mắn nhất trên đời vì được lọt vào mắt xanh của mỹ nam Tăng Vỹ Quyền. Tuy nhiên cô vẫn không giữ chân được người yêu dù đã có 13 năm bên nhau vì sự xuất hiện của người thứ 3.

Diễn viên TVB nuốt nước mắt đóng cảnh hài khi cha qua đời bây giờ ra sao?-5

"So với các chị em phụ nữ đã gặp nhiều trắc trở trong tình duyên thì một lần vấp ngã của tôi chỉ là vết thương nhỏ. Mối quan hệ giữa tôi và Tăng Vỹ Quyền cũng giống như một cuộc thi marathon, tôi và anh ấy giống như những vận động viên, phải có sức bền và thời gian để chạy đến đích. Song anh ấy đã bỏ cuộc giữa chừng", họ Mai ngậm ngùi nói về tình cũ.

Năm 2005, sau khi hoàn thành vai Thạch Mỹ - tỳ thiếp của Kim Nguyệt trong Gia đình vui vẻ và tham gia một vai nhỏ trong phim Liêu trai, Mai Tiểu Huệ quyết định chia tay phim trường.

Diễn viên TVB nuốt nước mắt đóng cảnh hài khi cha qua đời bây giờ ra sao?-6

Gần đây, cô bị chụp ảnh đi siêu thị cùng một người đàn ông. Tuy nhiên, nữ diễn viên không xác nhận mối quan hệ này nên chuyện tình cảm của Mai Tiểu Huệ vẫn luôn là ẩn số với công chúng.

Mai Tiểu Huệ dành thời gian giúp chị gái chăm con, nuôi thú cưng và vẽ. Nữ diễn viên cho biết cô hài lòng với cuộc sống hiện tại.

Diễn viên TVB nuốt nước mắt đóng cảnh hài khi cha qua đời bây giờ ra sao?-7

May
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mai-tieu-hue-nuot-nuoc-mat-dong-canh-hai-khi-cha-qua-doi-n-234052.html

tvb

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Phim cũ người xưa