Diễn viên TVB sa cơ lỡ vận: Người đi bán cá, kẻ làm lái xe

Không thể chịu được mức đãi ngộ bèo bọt của TVB, nhiều diễn viên đã kiếm kế sinh nhai bằng những công việc nặng nhọc, vất vả.

Hoàng Văn Tiêu

Diễn viên TVB sa cơ lỡ vận: Người đi bán cá, kẻ làm lái xe-1

Hoàng Văn Tiêu là nam diễn viên đã gắn bó mấy chục năm trời với TVB và được biết đến với những vai phản diện. Mức lương bèo bọt của TVB đã khiến ông phải ra chợ bán cá, kiếm thêm thu nhập phụ giúp gia đình. Tuy vậy Hoàng Văn Tiêu vẫn không có ý định từ bỏ nghiệp diễn.

Triệu Trác Nghiêu

Diễn viên TVB sa cơ lỡ vận: Người đi bán cá, kẻ làm lái xe-2

Triệu Trác Nghiêu cũng là gương mặt không còn xa lạ với người hâm mộ TVB. Anh từng đảm nhận nhiều vai nhỏ trong các phim như Thần điêu đại hiệp, Bằng chứng thép. Cuộc sống khó khăn đã khiến nam diễn viên phải làm lái xe taxi để chăm lo cho gia đình.

Du Liêu

Diễn viên TVB sa cơ lỡ vận: Người đi bán cá, kẻ làm lái xe-3

Sau hơn 20 năm trời gắn bó với TVB, Du Liêu đã "dứt áo" ra đi và chuyển sang làm công nhân. Dù còn đam mê với nghiệp diễn nhưng anh vẫn không thể làm gì khác bởi vì: "Tôi rất thích đóng phim. Tôi tự hào mình là một diễn viên. Nhưng trước hết tôi cũng là một con người. Mà con người thì cần phải ăn cơm".

Trần An Doanh

Diễn viên TVB sa cơ lỡ vận: Người đi bán cá, kẻ làm lái xe-4

Trần An Doanh là nữ diễn viên nổi tiếng với vai diễn Cô Ngốc trong Anh hùng xạ điêu và Thiên sơn đồng lão trong Thiên long bát bộ. Sau nhiều năm chật vật với mức lương ít ỏi, Trần An Doanh đã phải nghỉ diễn để chuyển sang làm lồng tiếng cho các bộ phim truyền hình.

Quách Trác Hoa

Diễn viên TVB sa cơ lỡ vận: Người đi bán cá, kẻ làm lái xe-5

May mắn hơn các bạn diễn khác, ngoài diễn xuất, Quách Trác Hoa còn có tài vũ đạo. Bên cạnh việc tham gia đóng phim, nam diễn viên còn làm giáo viên dạy vũ đạo. Anh còn cẩn thận đến nỗi đi học và thi lấy bằng lái xe để nhỡ có thất nghiệp cũng không chết đói.

Diệp Khải Nhân

Diễn viên TVB sa cơ lỡ vận: Người đi bán cá, kẻ làm lái xe-6

Người đẹp họ Diệp còn được biết đến với danh hiệu "Nữ hoàng thư ký" của phim TVB bởi chuyên trị các vai diễn thư ký. Cô từng tham gia thi Hoa hậu Hong Kong nhưng không gặp may. Vì chỉ được TVB giao cho vai nhỏ nên Diệp Khải Nhân phải làm thêm nghề trang điểm để kiếm sống.

Tiễn Hạo Anh

Diễn viên TVB sa cơ lỡ vận: Người đi bán cá, kẻ làm lái xe-7

Tiễn Hạo Anh cũng là diễn viên quá đỗi quen thuộc với khán giả yêu thích phim TVB. Với nền tảng võ thuật, anh thường được mời vào các vai cao thủ võ lâm trong phim cổ trang. Sau này, để trang trải cuộc sống, anh đã nhận làm huấn luyện viên võ thuật.

Trúc An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dien-vien-tvb-sa-co-lo-van-nguoi-di-ban-ca-ke-lam-lai-xe-n-139687.html

tvb

Tin tức mới nhất