Diễn xuất thảm họa, 4 ngôi sao này nhận nhiều 'gạch đá' nhất màn ảnh Việt năm 2018

Màn ảnh Việt năm 2018 có không ít những nhân vật nhạt nhòa đến từ diễn xuất yếu kém của các diễn viên.


Những thảm họa diễn xuất của màn ảnh Việt 2018

Khả Ngân

Khả Ngân đã phải đối mặt với nhiều chỉ trích của người hâm mộ Hậu duệ mặt trời khi phá hỏng những cảnh quay kinh điển bởi diễn xuất vô cảm của mình.

Diễn xuất thảm họa, 4 ngôi sao này nhận nhiều gạch đá nhất màn ảnh Việt năm 2018-1

"Diễn viên mặt đơ, lời thoại không nghe rõ, chẳng có tí cảm xúc nào, không gây được ấn tượng", một bình luận về diễn xuất của nữ diễn viên.

Nhã Phương

Diễn xuất của Nhã Phương đang ngày càng khiến khán giả nhàm chán. Đặc biệt trong các phim mà cô tham gia, phân cảnh khóc lóc xuất hiện quá nhiều. Vui cũng khóc, buồn cũng khóc, tức giận cũng khóc. 

Diễn xuất thảm họa, 4 ngôi sao này nhận nhiều gạch đá nhất màn ảnh Việt năm 2018-2

Ngày ấy mình đã yêu là bộ phim truyền hình lên sóng năm 2018 của mỹ nhân họ Trần sau 10 năm đi diễn. Cô vẫn làm người xem "lộn tiết" vì cảnh khóc "1.000 năm không đổi" của mình.

Anh Tuấn 

Trong Gạo nếp gạo tẻ, Anh Tuấn bị chê vì diễn xuất một màu, luôn trợn trừng mắt mỗi khi khó chịu. "Cứ đến đoạn có Nhân là tôi mất hết cảm xúc về phim", một khán giả nhận xét. 

Diễn xuất thảm họa, 4 ngôi sao này nhận nhiều gạch đá nhất màn ảnh Việt năm 2018-3

Trước đó, trong Cả một đời ân oán, vai Bình của nam diễn viên cũng nhận nhiều ý kiến trái chiều từ khán giả vì biểu cảm cơ mặt thiếu tự nhiên. Anh Tuấn thường xuyên "phồng mồm trợn mắt" trong mọi cảm xúc vui buồn.

Hải Anh

Nhiều khán giả nhận định Hải Anh là người diễn xuất kém nhất trong số các gương mặt tham gia vào phim Quỳnh Búp Bê. Nam người mẫu thể hiện một màu, biểu cảm giống nhau trong mọi phân cảnh. 

Diễn xuất thảm họa, 4 ngôi sao này nhận nhiều gạch đá nhất màn ảnh Việt năm 2018-4

Đặc biệt ở tập cuối, khi Quỳnh bị đâm nằm trên sàn nhà, vẻ mặt Thịnh gần như không có cảm xúc, bình thản đưa cô đi viện.

May
Theo Vietnamnet


Diễn viên Anh Tuấn Hải Anh Khả Ngân Nhã Phương

Tin tức mới nhất