Điếng người ngày bạn thân dẫn người yêu đi ra mắt hội bạn cũ

Đã 2 năm kể từ ngày tôi chia tay người con trai ấy. Trái tim tôi vẫn có những lúc nhói đau khi đi qua những nơi kỉ niệm.

Tình yêu có lúc tràn về làm tim tôi rỉ máu. Phải đã yêu và bị phản bội mới biết được tình yêu đau khổ thế nào, mới biết được còn yêu và còn hận là ra sao. 

Mối tình có thể dễ quên khi một trong hai đã không còn yêu thương nhau nữa, nhưng nó sẽ vô cùng nhớ nếu chia tay không rõ lý do, chia tay vì bị phản bội. Tôi còn yêu anh, còn hi vọng được ở bên anh nhưng cái ngày định mệnh ấy đã khiến to mất anh vĩnh viễn. 

Anh vẫn còn đó, không phải anh bị làm sao, cũng không phải anh đi xa sang nước khác mà vì anh đã yêu người con gái khác. Khi biết được anh lừa dối mình, tôi đã chết đi sống lại không biết bao nhiêu lần. Có lúc tôi còn dại dột định tự tử vì đã quá yêu anh. Vì hận không thể nào cứu vãn được tình thế này, vì đau khổ không thể nào nguôi ngoai.

Mất đi tình yêu đã quý giá, tôi còn mất đi một thứ cũng giá trị không kém, đó là tình bạn. Ngày bạn thân dẫn anh về ra mắt, tôi đã không thể nào tin nổi. Sự thật là chúng tôi đã chia tay nhau được 1 tháng và sự thật là anh đã yêu người bạn rất thân của tôi.

Nhìn thấy cô ta dắt anh đến trong nụ cười hoan hỉ, trái tim tôi như rỉ máu. Tại sao lại như vậy? Còn nghĩ đó chỉ là một giấc mơ nên tôi cố gắng cấu vào tay mình để không cảm thấy đau. Nhưng đó lại là một giấc mơ có thật. Cô gái đó không chút ngượng ngùng khi nhìn thấy tôi, còn tôi thì khóc như mưa rồi bỏ chạy khỏi căn phòng. Có lẽ người đàn ông ấy cũng không biết hôm nay sẽ có sự hiện diện của tôi.

Ba mặt một lời tôi nói chuyện với người bạn thân. Cô ấy hiển nhiên “ô hay nhỉ, anh ấy và mày chia tay rồi thì liên quan gì nữa. Khi bỏ mày thì tao với anh ấy mới yêu nhau và tao nghĩ mình là người phù hợp hơn cả. Còn mày nghĩ sao thì nghĩ!”. Tôi không tin. Chỉ có hơn tháng thôi mà tại sao họ lại quen và yêu nhau nhanh như thế được. Tôi vẫn cố gắng tìm hiểu có phải họ đã phản bội lừa dối tôi không?

Sự thật chính là như vậy khi tôi hay tin từ một người bạn thân khác. Cô ấy nói đã bắt gặp chuyện này từ lâu nhưng vì không muốn tôi tiếp tục yêu gã đàn ông đốn mạt nên không muốn cho tôi biết. Vì cô ấy nói anh ta không xứng đáng với tôi, anh ta rồi cũng sẽ nói lời chia tay tôi mà thôi. Cô ấy không muốn tôi đau khổ khi biết được sự thật bạn thân và người yêu lén lút qua lại, phản bội mình. 

Bây giờ thì tôi đã hiểu mọi chuyện. Một người đàn ông cũng bởi si mê sắc đẹp mà phản bội mình. Một người bạn đáng tin cậy cũng chỉ vì tiền bạc mà phụ nghĩa. Họ có thể hạnh phúc ngày hôm nay nhưng còn ngày sau thì sao? Tôi sẽ vững tin để nhìn họ sống vì đối với tôi, họ thực sự không xứng đáng với tình cảm tôi đã từng trao tặng. 

Thảo Nhi 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dieng-nguoi-ngay-ban-than-dan-nguoi-yeu-di-ra-mat-hoi-ban-cu-n-149066.html

người yêu và bạn thân bạn thân cướp người yêu Tình yêu

Tin tức mới nhất