Diệp Bảo Ngọc hiếm hoi nhắc Thành Đạt, nói quý tử không giống bố

Đây là lần hiếm hoi Diệp Bảo Ngọc "nhắc nhẹ" bố của con trai sau nhiều năm ly hôn.

Mới đây, Diệp Bảo Ngọc đăng tải khoảnh khắc bên bố đẻ và con trai. Chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu chân dài họ Diệp không nhắc tới chồng cũ Thành Đạt.

Cụ thể, Diệp Bảo Ngọc khẳng định gương mặt quý tử giống ông ngoại, chứ không giống bố như mọi người vẫn nghĩ. 

"F1 - F2 - F3, nhiều người không biết mặt ông ngoại của em Kid nên nói em Kid giống ba. Nhưng thật ra em Kid là bản sao của ông ngoại đó", người đẹp chia sẻ.

Diệp Bảo Ngọc hiếm hoi nhắc Thành Đạt, nói quý tử không giống bố-1
Bức ảnh gia đình được Diệp Bảo Ngọc chia sẻ mới đây.

Chia sẻ của Diệp Bảo Ngọc thu hút sự chú ý. Số đông nhận xét con trai của chân dài họ Diệp có nét giống ông ngoại. Tuy nhiên, họ vẫn thấy bé Kid giống Thành Đạt nhiều hơn.

Diệp Bảo Ngọc hiếm hoi nhắc Thành Đạt, nói quý tử không giống bố-2Diệp Bảo Ngọc hiếm hoi nhắc Thành Đạt, nói quý tử không giống bố-3
Dân mạng rôm rả bàn luận ngoại hình bé Kid.

Năm 2013, thời điểm tên tuổi đang lên, Diệp Bảo Ngọc bất ngờ lên xe hoa với diễn viên Thành Đạt. Cô hạ sinh bé Kid ngay sau đám cưới.

Kết hôn và có con sớm, song cả hai quyết định chia tay khi đồng hành chưa được bao lâu. Dù không còn chung đường nhưng cả hai vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp vì con.

Diệp Bảo Ngọc hiếm hoi nhắc Thành Đạt, nói quý tử không giống bố-4
Diệp Bảo Ngọc - Thành Đạt thủa mặn nồng.

Vài năm sau ly hôn, Thành Đạt nên duyên vợ chồng với ca sĩ Hải Băng và có thêm 3 con, trong khi Diệp Bảo Ngọc vẫn rất kín tiếng.

Trên trang cá nhân, nữ diễn viên 9X thi thoảng chia sẻ niềm hạnh phúc lứa đôi, song giấu kín danh tính người tình.

Lam Hà
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/diep-bao-ngoc-hiem-hoi-nhac-thanh-dat-noi-quy-tu-khong-giong-bo-n-302113.html

Diệp Bảo Ngọc thành đạt

Tin tức mới nhất