Diệp Bảo Ngọc khoe bạn trai mới sau nhiều năm ly hôn Thành Đạt

Có vẻ Diệp Bảo Ngọc và nửa kia đã tính chuyện trăm năm, nên anh mới đưa cô về quê tảo mộ, ra mắt họ hàng.

Trên trang cá nhân, Diệp Bảo Ngọc mới đây tiết lộ hành trình ra Bắc. Theo lời vợ cũ Thành Đạt, cô cùng "gia đình" về quê tảo mộ đúng dịp rét đậm, rét hại. 

Sự thay đổi môi trường nóng lạnh đột ngột khiến sức khỏe Diệp Bảo Ngọc bị ảnh hưởng nghiệp trọng. Ở Hà Nội 5 ngày nhưng có tới 3 ngày nữ diễn viên bị vỡ mạch máu mũi. 

Diệp Bảo Ngọc khoe bạn trai mới sau nhiều năm ly hôn Thành Đạt-1

Dù vậy, nữ diễn viên vẫn thấy thích thú mỗi khi được về quê của "bạn ấy". Thậm chí, Diệp Bảo Ngọc còn thấy may mắn vì năm nay thời tiết đẹp, năm trước là phải xắn quần lội bùn ra giữa ruộng. 

Nữ diễn viên coi đó là trải nghiệm cho những người trẻ, rằng phải luôn nhớ tới cội nguồn, tổ tiên. Lý do bởi đại gia đình Diệp Bảo Ngọc xưa nay ở Sài Gòn, ít khi có được cảm giác về quê tảo mộ, dọp dẹp nhà cửa.

Diệp Bảo Ngọc khoe bạn trai mới sau nhiều năm ly hôn Thành Đạt-2Diệp Bảo Ngọc khoe bạn trai mới sau nhiều năm ly hôn Thành Đạt-3
Diệp Bảo Ngọc được cho là về quê bạn trai tảo mộ.

Về quê "bạn ấy" tảo mộ, điều này đủ cho thấy mối quan hệ mật thiết của Diệp Bảo Ngọc và người bí ẩn. Trong một bức ảnh, người đẹp còn khéo léo dùng icon che chắn chân dung một người đàn ông.

Nhiều người cho rằng đây chính là bạn trai bí ẩn của nữ diễn viên bấy lâu nay. Có vẻ cả hai đã tính chuyện trăm năm nên anh mới đưa Diệp Bảo Ngọc về quê tảo mộ, ra mắt họ hàng.

Diệp Bảo Ngọc khoe bạn trai mới sau nhiều năm ly hôn Thành Đạt-4
Diệp Bảo Ngọc lấp lửng về bạn trai.

Năm 2013, thời điểm tên tuổi đang lên, Diệp Bảo Ngọc bất ngờ lên xe hoa với diễn viên Thành Đạt. Kết hôn và có con sớm, song cả hai quyết định chia tay khi đồng hành chưa được bao lâu.

Vài năm sau ly hôn, Thành Đạt nên duyên vợ chồng với ca sĩ Hải Băng và có thêm 3 con, trong khi Diệp Bảo Ngọc vẫn rất kín tiếng. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên 9X thi thoảng chia sẻ niềm hạnh phúc lứa đôi, song giấu kín danh tính người tình.

Diệp Bảo Ngọc khoe bạn trai mới sau nhiều năm ly hôn Thành Đạt-5
Trong một chia sẻ đời thường vào tháng 10/2020, Diệp Bảo Ngọc khoe khéo bạn trai "điểm 10 chất lượng, hoàn hảo hết chỗ chê".

Theo một nguồn tin trước đó, Diệp Bảo Ngọc gắn bó với bạn trai doanh nhân khoảng 2 năm qua. Chia sẻ về người yêu, cô cho biết cảm thấy may mắn khi cả hai có sự thấu hiểu, đồng hành và chia sẻ trong công việc, cuộc sống. 

Tuy nhiên, nữ diễn viên và bạn trai chưa tính chuyện trăm năm. Về việc này, cô tâm sự chuyện kết hôn ở hiện tại không quá quan trọng bằng việc sống hết mình với tình yêu.

Khánh Lam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/diep-bao-ngoc-khoe-ban-trai-moi-sau-nhieu-nam-ly-hon-thanh-dat-n-248341.html

Diệp Bảo Ngọc thành đạt

Tin tức mới nhất