Diệp Bảo Ngọc: Không thể yêu ai dù ly hôn đã lâu

(2Sao) - Diệp Bảo Ngọc trải lòng mình và cho biết vì sao dù ly hôn đã lâu nhưng không thể yêu được ai nữa.

Sau khi ly hôn với diễn viên Thành Đạt, Diệp Bảo Ngọc tập trung toàn bộ thời gian cho công việc và chăm sóc bé Kid. Bà mẹ trẻ ngày càng xinh đẹp, rạng rỡ và quyến rũ hơn. Tuy nhiên, người phụ nữ luôn chủ động trong cuộc sống và mạnh mẽ, bản lĩnh như Ngọc lại rất khó để mở lòng mình thêm một lần nữa. Từ sau khi ly hôn, tình cảm của mình Bảo Ngọc đều dành cho bé Kid và gia đình nhỏ.



Mới đây trên trang cá nhân của mình, Diệp Bảo Ngọc chia sẻ lý do vì sao trong suốt một thời gian dài không thể yêu ai khiến mọi người rất cảm động. Theo như Bảo Ngọc chia sẻ thì tình yêu cô dành cho con trai là rất lớn, bởi vậy không còn chỗ cho ai bước vào. "Mình đã hiểu lý do tại sao mình không thể nhớ ai, không thể yêu ai sau một quãng thời gian khá dài.

Đây chính là nguyên nhân.

Bạn ơi, tình yêu dành cho bạn nhiều quá nên chiếm hết chỗ, tim và tâm trí không còn chỗ để ai bước vào. Sau này ai muốn yêu mình thì phải yêu bạn trước tiên và thuyết phục được bạn thì mình mới yêu, bạn nhỉ. Mình không sợ cô đơn, chỉ sợ bạn không vui. Nhiều người thích cuối tuần, nhưng mà mình không thích. Mấy ngày cuối tuần mình không được ngủ với bạn, không được hôn bạn mỗi buổi tối.

Mặc dù, công việc gần đây của mình bận rộn và đi suốt nên có những ngày mình về đến nhà thì bạn đã ngủ lăn quay. Bạn ơi, có thể một số thời gian mình không ở bên cạnh bạn được, nhưng bạn cố gắng nhé, mình cũng sẽ cố gắng để tụi mình có thời gian ở bên cạnh nhau nhiều hơn.

Bạn không thích mình đi làm, bạn không muốn mình đi làm. Vậy sau này mình đi đâu mình cũng đi "cùng nhau" bạn nhé. Dù trời có sập xuống thì mình vẫn luôn nắm tay bạn đi, vẫn sẽ luôn ôm bạn dù cho sau này bạn có thành một người đàn ông trưởng thành. Đừng lo, mình sẽ luôn ở đây. Và không gì có thể thay thế bạn được.

Mình nhớ bạn quá, bạn đi học từ sáng giờ mà cứ như mấy ngày mình không gặp được bạn. Thôi giờ mình đi đón bạn sớm nha. Chờ mình nha bạn Kid".



Dù ly hôn đã lâu nhưng Diệp Bảo Ngọc không hề sợ cô đơn, cô chỉ sợ con trai
mình không vui. Bởi vậy ngoài công việc cô dành nhiều thời gian cho bé Kid.



Con trai là niềm vui, là động lực mạnh mẽ giúp Bảo Ngọc vượt qua tất cả
những khó khăn trong cuộc sống.




Trong hầu hết các hoạt động ngoại khóa của bé Kid ở trường Diệp Bảo Ngọc
đều cố gắng tham gia cùng con.


Chuyến du lịch tới Hồng Kông vào tháng 6 vừa qua là món quà cô dành
 cho cậu con trai ngoan ngoãn, thông minh.



Cách đây không lâu, Diệp Bảo Ngọc cùng con về vùng nông thôn tham gia
một chương trình truyền hình để bé Kid được tiếp xúc nhiều hơn với thiên
 nhiên bên ngoài. Bà mẹ trẻ luôn mong muốn mang đến những điều
tốt đẹp nhất cho con trai.



Lạc Lạc
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất