Diệp Lâm Anh bị bóc ảnh sống ảo khác xa hình quay vội

Cùng diện bộ bikini, Diệp Lâm Anh lại cho ra hai khung hình khác biệt, bên lùn một mẩu, bên sexy hết nước chấm.

Diệp Lâm Anh đang có chuyến du lịch đầu năm cùng bạn bè và gia đình. Hậu ly hôn, cựu người mẫu vẫn tận hưởng cuộc sống vui vẻ bên các nhóc tỳ chẳng màng drama xung quanh.

Diệp Lâm Anh bị bóc ảnh sống ảo khác xa hình quay vội-1
 Diệp Lâm Anh khoe dáng đẹp như tạc trong bộ bikini màu tím bé xíu.

Cô không quên tranh thủ sống ảo 7749 kiểu ảnh diện bikini tại khu resort sang xịn. Người đẹp thiêu đốt mọi ánh nhìn khi thay liền 2 bộ áo tắm 2 mảnh sexy khoe body mẹ 2 con nức nở, vòng nào ra vòng nấy cùng làn da trắng nõn nà, không tì vết. Nhiều người chiêm ngưỡng ảnh Diệp Lâm Anh tự hỏi chồng cũ - thiếu gia Đức Phạm có tiếc không?

Diệp Lâm Anh bị bóc ảnh sống ảo khác xa hình quay vội-2Diệp Lâm Anh bị bóc ảnh sống ảo khác xa hình quay vội-3
Hình ảnh cắt ra từ clip, Diệp Lâm Anh bị dìm lùn tịt.

Tuy nhiên, mới đây, dân mạng lại soi ra ảnh Diệp Lâm Anh và hình trong clip lại khác nhau một trời một vực. Cụ thể, với góc quay vội, lại qua camera thường trông Diệp Lâm Anh lùn một mẩu.

Khác hẳn với ảnh cô tự đăng trên trang cá nhân, cựu dancer cao ráo, thanh thoát và sexy hơn hẳn. Có vẻ như trong bức ảnh chỉn chu chia sẻ trên MXH, cô cũng nhờ cậy một chút photoshop để bóp chút eo, độn chút mông cho thêm phần gợi cảm. Thực chất, sắc vóc của mẹ bỉm cũng đã nức nở lắm rồi chỉ cần chỉnh sửa tí ti thôi là xuất sắc.

Diệp Lâm Anh bị bóc ảnh sống ảo khác xa hình quay vội-4
Ảnh Diệp Lâm Anh tự đăng trên trang cá nhân, eo thon hơn xuất hiện cả múi, vòng 3 căng đét, chân dài sexy hết nước chấm.

Diệp Lâm Anh bị bóc ảnh sống ảo khác xa hình quay vội-5
Diệp Lâm Anh vẫn là biểu tượng mẹ bỉm xinh đẹp nhất nhì Vbiz. Sau sinh, không phải ai cũng giữ được số đo 3 vòng như cô.

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/diep-lam-anh-bi-boc-anh-song-ao-khac-xa-hinh-quay-voi-n-296341.html

Diệp Lâm Anh Bikini

Tin tức mới nhất