Diệp Lâm Anh đầy tóc bạc ở tuổi 33, nhìn sang Hà Hồ mà đồng cảm

Diệp Lâm Anh bị soi dấu hiệu tuổi tác rõ mồn một giống Hà Hồ, Mai Phương Thúy.

Mới đây, Diệp Lâm Anh gây chú ý khi tung clip chia sẻ quá trình "biến hình" đi làm. Người đẹp không quá cầu kì như khi dự sự kiện mà chỉ trang điểm nhẹ nhàng khi gặp đối tác. Song điều khiến người hâm mộ không khỏi chú ý là dấu hiệu tuổi tác lộ rõ của người đẹp.

Diệp Lâm Anh đầy tóc bạc ở tuổi 33, nhìn sang Hà Hồ mà đồng cảm-1
Mẹ 2 con gây ấn tượng làn da không tì vết và giao diện trẻ trung trong mái tóc mới
Diệp Lâm Anh đầy tóc bạc ở tuổi 33, nhìn sang Hà Hồ mà đồng cảm-2
Song có lẽ chính Diệp Lâm Anh cũng không nhận ra mái tóc điểm bạc của mình đã lọt vào ống kính 

Diệp Lâm Anh đầy tóc bạc ở tuổi 33, nhìn sang Hà Hồ mà đồng cảm-3
Ở góc quay cận, những sợi tóc trắng gần trán của Diệp Lâm Anh càng lộ rõ. Nhiều người bất ngờ khi người đẹp sinh năm 1989 đã để lộ dấu hiệu lão hóa sớm

Diệp Lâm Anh đầy tóc bạc ở tuổi 33, nhìn sang Hà Hồ mà đồng cảm-4
Bên cạnh yếu tố di truyền, mắc bệnh thiếu máu, thiếu hụt vitamin B12,..., tác nhân phổ biển gây ra tình trạng này chính là thói quen sống không lành mạnh: Thức khuya kéo dài, hút thuốc lá, uống các loại đồ uống có cồn, hoặc ăn thực phẩm nhiều dầu mỡ,...

Diệp Lâm Anh đầy tóc bạc ở tuổi 33, nhìn sang Hà Hồ mà đồng cảm-5
Đặc biệt, stress cũng là một nhân tố thường được cho là có liên quan đến tình trạng bạc tóc. Việc âu lo, suy nghĩ quá nhiều có thể làm cơ thể sản sinh ra các hormone và tác động tiêu cực đến tế bào sinh sắc tố melanin, thúc đẩy quá trình làm bạc tóc.

Diệp Lâm Anh đầy tóc bạc ở tuổi 33, nhìn sang Hà Hồ mà đồng cảm-6
Mặc dù giữ được gương mặt trẻ đẹp, song Diệp Lâm Anh cũng khó giấu được dấu hiệu tự nhiên này. 

Thông thường, tóc bạc xuất hiện phổ biến ở những người trong độ tuổi trên 35, và nhiều trường hợp còn muộn hơn thế. Đây là một trong những dấu hiệu rõ nhất của sự lão hóa. Tuy vậy, ngày nay có không ít người trẻ đã có những điểm bạc trên mái tóc từ khi còn trẻ, điều này lại trở thành lời cảnh báo.

Ngoài Diệp Lâm Anh, nhiều mỹ nhân Việt như Hồ Ngọc Hà, Nhã Phương, Mai Phương Thúy,..., dù rất siêng làm đẹp, chăm sóc bản thân cũng không thoát được điều này.

Diệp Lâm Anh đầy tóc bạc ở tuổi 33, nhìn sang Hà Hồ mà đồng cảm-7
 Nhã Phương tham gia một sự kiện và gây chú ý khi bị một "đàn chị" thân thiết phát hiện tóc trắng ở tuổi U35

Diệp Lâm Anh đầy tóc bạc ở tuổi 33, nhìn sang Hà Hồ mà đồng cảm-8
Những sợi tóc trắng như cước của Nhã Phương bị "đưa ra ánh sáng", dù quay trong không gian khá tối vẫn có thể nhìn thấy rõ mồn một.

Diệp Lâm Anh đầy tóc bạc ở tuổi 33, nhìn sang Hà Hồ mà đồng cảm-9
Hà Hồ cũng bị "soi" tóc bạc khi đang chơi đùa cùng con gái. Trước nhiều lời hỏi thăm, Hà Hồ đã đăng tải dòng story chia sẻ với mọi người: “Các bác ơi, em cũng là phụ nữ cũng sẽ đến lúc lão hóa. Nên 2, 3 cọng tóc bạc âu cũng là thường tình. Các bác đừng lo”.

Diệp Lâm Anh đầy tóc bạc ở tuổi 33, nhìn sang Hà Hồ mà đồng cảm-10
Mặc dù giữ được gương mặt trẻ đẹp, song Hương Giang cũng khó thay đổi được dấu hiệu lão hóa trên đầu ở tuổi 30.

Diệp Lâm Anh đầy tóc bạc ở tuổi 33, nhìn sang Hà Hồ mà đồng cảm-11Diệp Lâm Anh đầy tóc bạc ở tuổi 33, nhìn sang Hà Hồ mà đồng cảm-12
Hoa hậu Mai Phương Thúy khoe ảnh selfie nhưng điều khiến cư dân mạng chú ý là mái tóc pha sương trên đầu với 2 màu rõ rệt, được cho là dấu hiệu của sự lão hóa.

TL
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/diep-lam-anh-toc-bac-trang-o-tuoi-33-nhin-sang-ha-ho-ma-dong-cam-n-336970.html

Nhã Phương Diệp Lâm Anh lão hóa Mai Phương Thúy Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất