Vòng 2 to vượt mặt sau 1 tháng kết hôn, Diệp Lâm Anh đứng top 1 TIN ĐỒN SAO VIỆT TUẦN QUA

Diệp Lâm Anh tiếp tục để lộ vòng 2 to vượt mặt giữa tin đồn "cưới chạy bầu"; Hồng Quế đáp trả mạnh mẽ khi bị đồn dao kéo hỏng gương mặt.

Diệp Lâm Anh vướng tin đồn "cưới chạy bầu" vì vòng 2 to như mang thai 5 tháng

Tuần vừa qua, Diệp Lâm Anh trở thành tâm điểm chú ý của truyền thông khi xuất hiện với vòng 2 to vượt mặt. Cũng từ đây, tin đồn người đẹp họ Diệp mang thai con đầu lòng cho chồng thiếu gia một lần nữa được lan truyền với tốc độ chóng mặt. 
 


Clip Diệp Lâm Anh che bụng to bất thường trong ngày cưới.

Nguyên nhân xuất phát từ việc Diệp Lâm Anh đến tham dự sự kiện ra mắt sản phẩm âm nhạc của đàn em. Mỹ nhân sinh năm 1989 được ông xã tháp tùng và nán lại khá lâu. Trong lần xuất hiện này, cô diện chiếc đầm dáng suông và kính đen bản to ton-sur-ton với chồng. 

Dù khéo léo che thân hình bằng chiếc váy rộng thùng thình nhưng vòng 2 to bất thường của Diệp Lâm Anh vẫn nhô cao. Chân dài 29 tuổi theo đó bị cho rằng đã "cưới chạy bầu" bởi cái bụng lùm lùm chỉ sau hơn 1 tháng "theo chồng bỏ cuộc chơi".

Khi được hỏi về chuyện bầu bí, Diệp Lâm Anh cười và từ chối trả lời. Trước đó, cô cũng từng bị nghi ngờ có bầu dù chỉ còn một tuần nữa sẽ lên xe hoa.


Diệp Lâm Anh để lộ bụng bầu như mang thai 5 tháng dù mới lên xe hoa 1 tháng trước.

Tại sự kiện hồi cuối tháng 4, mỹ nhân họ Diệp cũng thu hút sự chú ý khi chọn đầm suông che vòng 2 bất thường. Với nghi vấn "ăn cơm trước kẻng", đại diện nữ MC lên tiếng phủ nhận. Người này khẳng định vòng 2 của Diệp Lâm Anh lớn hơn bình thường do tăng cân chứ không phải mang thai.

Bị đồn "dao kéo" cằm nhọn hoắt, Hồng Quế lên tiếng phản pháo

Cũng trong tuần vừa qua, Hồng Quế lọt danh sách tin đồn sao Việt vì gương mặt lạ lẫm, chiếc cằm nhọn hoắt khác thường.

Kể từ sau thời gian ở ẩn nuôi con, Hồng Quế dần trở lại với công việc. Trên trang cá nhân, người đẹp thường xuyên đăng tải hình ảnh khoe cuộc sống thường nhật. 
 


Gương mặt với chiếc cằm dài ngoẵng của Hồng Quế.

Mới đây, chân dài họ Trịnh khiến khán giả ngỡ ngàng khi xuất hiện với chiếc cằm Vline và gò má hóp khác xa với vẻ tròn trịa trước kia. Nhiều ý kiến cho rằng do make-up và tại góc chụp nên gương mặt cô có phần khác lạ.

Tuy nhiên, nhiều người khẳng định Hồng Quế sử dụng "dao kéo" để trùng tu nhan sắc khi liên tiếp so sánh hình ảnh cũ và hiện tại của Hồng Quế. So với thời chân ướt chân ráo vào nghề, chân dài giờ đây có gương mặt sắc cạnh, Vline chuẩn xu hướng chứ không bầu bĩnh như trước. 


Gương mặt trước kia và hiện tại của Hồng Quế.

Trước thông tin phẫu thuật thẩm mỹ để kéo dài nhan sắc xinh đẹp: "Mặt ngày càng Vline, nhìn chị Tây quá", Hồng Quế cho biết mặt cô khác là do giảm cân. "Chị cứ giảm cân là mặt bé xíu", Hồng Quế phân trần. 

Soobin Hoàng Sơn nói gì về tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ?

Khép lại tin đồn sao Việt tuần qua là nam ca sĩ Soobin Hoàng Sơn. Cũng như Hồng Quế, giọng ca Phía sau một cô gái bất ngờ trở thành tâm điểm bàn tán của truyền thông khi gương mặt nam tính của anh biến mất, thay vào đó là khuôn mặt "chuẩn hot girl". 

Không những thế, chiếc mũi cao thẳng tắp cùng mí mắt rõ ràng hơn so với trước kia... là cơ sở để dân mạng khẳng định Soobin Hoàng Sơn đã "trùng tu" nhan sắc. Trước những thông tin  "dao kéo", Soobin Hoàng Sơn khẳng định anh không phẫu thuật thẩm mỹ.


Gương mặt khác lạ của Soobin Hoàng Sơn (ảnh trái).

Theo lời ca sĩ, ngoại hình thay đổi là do anh tăng cân quá nhiều. “Ngày trước dưới 60 kg. Lúc lên được tới 60 rồi Bin còn đi ăn mừng. Rồi nghĩ khi 63-64 kg thì sẽ thay đổi nhiều. Tuy nhiên, lên đến 66 ký thì sự thay đổi mới rõ rệt. Phải đến tầm này mọi thứ mới khác”, cựu HLV The Voice giãi bày. 

Lời phân trần của Soobin Hoàng Sơn gây nên tranh cãi trái chiều. Bên cạnh ý kiến bênh vực, dân mạng cho rằng gương mặt Soobin Hoàng Sơn có tác động của phương pháp làm đẹp như tiêm hay độn cằm và tiểu phẫu cắt mí.

Thậm chí, một fanpage nổi tiếng cũng lên tiếng về sự việc. Trang này khẳng định: "Soobin Hoàng Sơn có phẫu thuật thẩm mỹ hay không? Khuôn mặt hiện nay của Soobin thay đổi khá nhiều so với trước đây, đặc biệt là mũi và cằm.

Cằm trước đây của Soobin nam tính thì hiện tại đang Vline theo đúng chuẩn hot girl. Đây là tiêm chứ không phải độn rồi nên thực ra vẫn không tính là phẫu thuật thẩm mỹ nhé".


Gương mặt khác biệt của nam ca sĩ.

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/diep-lam-anh-dung-dau-tin-don-sao-voi-bung-bau-to-vuot-mat-n-156882.html

Tin đồn của sao Soobin Hoàng Sơn Diệp Lâm Anh Hồng Quế

Tin tức mới nhất