Diệp Lâm Anh gây bất ngờ với nhan sắc khác lạ, eo thon khác hẳn ảnh chụp vội

Thân hình quyến rũ của mẹ 2 con Diệp Lâm Anh chưa khi nào giảm sức hút với công chúng.

Diệp Lâm Anh gây bất ngờ với nhan sắc khác lạ, eo thon khác hẳn ảnh chụp vội-1
Diệp Lâm Anh khoe đường cong quyến rũ với trang phục tôn dáng. 

Dù không còn hoạt động nghệ thuật, Diệp Lâm Anh vẫn nhận được sự quan tâm của công chúng. Nhất là cuộc sống cá nhân nhiều sóng gió nhưng cô chưa khi nào quên yêu thương bản thân. Vì thế, sau đổ vỡ, mẹ 2 con vẫn xinh đẹp, tự tin... trở thành hình mẫu phụ nữ lý tưởng trong mắt nhiều người.

Không hoạt động nghệ thuật nhưng Diệp Lâm Anh vẫn xuất hiện trong nhiều sự kiện giải trí. Vì thế, hình ảnh trong sự kiện của cô cũng nhận được quan tâm của người hâm mộ. Gần đây nhất, trong một sự kiện thời trang, Diệp Lâm Anh dù xuất hiện với thân hình mũm mĩm nhưng vẫn được nhiều người khen ngợi.

Từ hình ảnh chụp vội của "người qua đường" với hình ảnh do cô đăng không có nhiều sự khác biệt. Vậy nên, danh xưng "mẹ 2 con gợi cảm bậc nhất" mà người mến mộ dành cho cô cũng không ngoa.

Diệp Lâm Anh gây bất ngờ với nhan sắc khác lạ, eo thon khác hẳn ảnh chụp vội-2
Diệp Lâm Anh quyến rũ trong tạo hình mới, cô duy trì phong độ sắc vóc trong nhiều năm qua.

Sự thay đổi liên tục về mặt hình ảnh của nghệ sĩ nói chung, Diệp Lâm Anh nói riêng là một trong những yếu tố "hâm nóng" tên tuổi. Hình ảnh mới nhất của cô đăng trên trang cá nhân gây bất ngờ cho người xem. Bởi, chỉ cần sử dụng tông trang điểm khác mọi khi, mẹ 2 con đã có một diện mạo hoàn toàn mới. 

Cô chọn lối trang điểm tông hồng đào với son môi bóng, đánh mắt tạo chiều sâu càng tăng sức hút. Mái tóc dài mượt mà như suối của Diệp Lâm Anh chính là yếu tố tạo nên sự khác biệt so với hình ảnh mọi khi. 

Không những thế, Diệp Lâm Anh còn tự tin đăng video chụp hình hậu trường xinh đẹp với vóc dáng săn chắc, khiến người xem không thể rời mắt.

Diệp Lâm Anh gây bất ngờ với nhan sắc khác lạ, eo thon khác hẳn ảnh chụp vội-3
Diệp Lâm Anh khoe video hậu trường chụp hình xinh đẹp. Cô có thần thái thu hút, tác phong chụp hình chuyên nghiệp cùng thân hình săn chắc... Diệp Lâm Anh một lần nữa ghi điểm trong mắt người hâm mộ.

Để duy trì sắc vóc trong nhiều năm qua, Diệp Lâm Anh từng chia sẻ dù bận rộn công việc tới đâu, cô đều dành thời gian tập luyện. Cô có phòng tập riêng tại nhà, trang bị các dụng cụ tập luyện cơ bản. 

Phụ nữ sau sinh cần rất nhiều thời gian để giảm cân, tập luyện để có thân hình săn chắc. Thế nhưng, sự điều độ trong tập luyện kết hợp với chế độ ăn khoa học mới là yếu tố giúp phái đẹp lấy lại vóc dáng. Không cần tập quá nặng, chỉ cần bạn tập điều độ với ít nhất 30 phút vận động mỗi ngày, sẽ duy trì được hình thể khỏe mạnh, cân đối.

Diệp Lâm Anh gây bất ngờ với nhan sắc khác lạ, eo thon khác hẳn ảnh chụp vội-4
Diệp Lâm Anh khoe dáng quyến rũ với đồ bơi 2 mảnh. Cô chia sẻ cả những video khoe dáng minh chứng cho những hình ảnh post lên mạng xã hội không cần dùng tới photoshop.

Theo Người đưa tin 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/diep-lam-anh-gay-bat-ngo-voi-nhan-sac-khac-la-eo-thon-khac-han-anh-chup-voi-a615786.html

Diệp Lâm Anh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao