Diệp Lâm Anh hậu ly hôn chưa 1 ngày xấu, cặp đùi quá đỉnh

Sắc vóc của bà mẹ 2 con vẫn luôn là tâm điểm chú ý dù ở trong bất cứ hoàn cảnh nào.

Kể từ câu chuyện "bị cắm sừng" chấn động showbiz, Diệp Lâm Anh vẫn luôn nhận được sự quan tâm, ủng hộ hết lòng từ công chúng. Người đẹp từng rất suy sụp quyết định phân xử cô được quyền nuôi con gái đầu lòng, con trai ở với bố. Dẫu vậy, mỹ nhân gốc Hà Thành đã sớm cân bằng mọi thứ ổn thỏa và lại xuất hiện lung linh trên MXH. Chính sự mạnh mẽ, quyết đoán này mà mẹ 2 con nhận được rất nhiều sự ngưỡng mộ từ phía chị em.

Nếu nói rằng, sắc vóc của Diệp Lâm Anh chưa một lần khiến netizen thất vọng cũng đúng vì kể cả lúc nội bộ lục đục đến đỉnh điểm, trang cá nhân của cô vẫn cập nhật thường xuyên những hình ảnh, clip làm đẹp, tạo động lực cho phụ nữ có gia đình.

Diệp Lâm Anh hậu ly hôn chưa 1 ngày xấu, cặp đùi quá đỉnh-1

Mới đây, cô vừa có kì nghỉ hè vui vẻ cùng với 2 con tại thành phố biển. Quán quân Cuộc đua kỳ thú 2013 thu hút sự quan tâm đặc biệt với clip được bế lên không.

Được biết, 3 mẹ con Diệp Lâm Anh đã vi vu tới Nha Trang. Quý cô chia sẻ, mình đã có trải nghiệm rất tuyệt vời với bộ môn Flyboard. Môn thể thao mạo hiểm này đã và đang hot trong 1 vài năm gần đây. Người chơi sẽ được bay lượn trên mặt nước với công nghệ phản lực. Chi phí để chơi môn này không hề nhỏ nhưng rất đáng để trải nghiệm. Lần đầu tiên được thử sức, Diệp Lâm Anh hé lộ lên instagram rằng, cô chỉ sợ bạn tuột tay khi bế mình, song người đẹp lại tự trấn an vì đồng hành cùng cô là Top 3 Flyboard Đông Nam Á.

Diệp Lâm Anh hậu ly hôn chưa 1 ngày xấu, cặp đùi quá đỉnh-2
Xem video và cả những hình ảnh được chụp màn hình mới thấy, vóc dáng của bà mẹ 2 con đẹp đỉnh.

Nữ diễn viên Siêu nhân X diện 1 thiết kế đồ bơi lặn kín đáo, chỉ hở mỗi cặp chân. Khi dùng lực trụ vững trên cao, cặp chân rắn chắc, phần đùi chẻ thớ cơ của người đẹp Hà Thành khiến người hâm mộ xuýt xoa.

Diệp Lâm Anh hậu ly hôn chưa 1 ngày xấu, cặp đùi quá đỉnh-3

Dẫu biết vóc dáng của Diệp Lâm Anh bấy lâu nay vẫn đẹp nhưng xem video mới lại càng thấy thuyết phục hơn. Flyboard dù có người hỗ trợ giữ nhưng người chơi cũng cần phải có sức khỏe nhất định mới có thể tham gia được. Bà mẹ 2 con nhờ chăm chỉ tập luyện lại đam mê nhảy nhót nên có lẽ, việc bay lượn trên không này chỉ là chuyện nhỏ.

Diệp Lâm Anh hậu ly hôn chưa 1 ngày xấu, cặp đùi quá đỉnh-4
"Cơ bắp quá đỉnh", "Cơ chân đẹp thật", "Cái đùi chất lượng",... là những lời khen có cánh mà CĐM dành cho Diệp Lâm Anh bên dưới tấm hình. Có người còn ví von, chiếc đùi chẻ, cơ chân của mỹ nhân Hà Thành còn như thể vận động viên.

Diệp Lâm Anh hậu ly hôn chưa 1 ngày xấu, cặp đùi quá đỉnh-5
Ngắm Diệp Lâm Anh đẹp, một số bộ phận dân tình vẫn không khỏi nhắc tới chuyện cũ. Một tài khoản bình luận: "Quá đẹp, quá giỏi, anh chồng chắc hối hận",...

Hơn 1 năm qua, Diệp Lâm Anh ở nhà thuê, sống cùng con. Nữ diễn viên trở lại showbiz, tham gia nhiều chương trình, sự kiện giải trí. Cô cũng kinh doanh, làm thêm nhiều việc để có thu nhập. Do đó, người đẹp rất biết cách cân bằng và trau chuốt cho bản thân diện mạo chuẩn nghệ sĩ. Dù xuống phố hay xuất hiện trên hàng ghế BGK của nhiều cuộc thi nhan sắc, mỹ nhân U40 chưa một lần xấu.

Diệp Lâm Anh hậu ly hôn chưa 1 ngày xấu, cặp đùi quá đỉnh-6

Diệp Lâm Anh tâm sự có nhiều ngày chỉ ngủ 4-5 tiếng, "cày" cật lực kiếm tiền. Làm mẹ đơn thân, cô áp lực vì gánh nặng kinh tế, vừa nuôi con, vừa lo nhiều chi phí kinh doanh. Thậm chí, Diệp Lâm Anh phải nhờ chồng cũ bán đồ để có thêm tiền chi trả cuộc sống trong giai đoạn công việc khó khăn. Dẫu vậy, cô vẫn chăm chỉ thể thao không bỏ ngày nào.

Diệp Lâm Anh hậu ly hôn chưa 1 ngày xấu, cặp đùi quá đỉnh-7
Những màn khoe dáng của người đẹp với bikini rất chân thực, không hề có sự gian dối bởi photoshop bóp eo, kéo chân vì quý cô thường xuyên show body trong mỗi buổi tập. Đường cong lụa là của bà mẹ 2 con nhận được bộn nút thả tim từ netizen.

Diệp Lâm Anh hậu ly hôn chưa 1 ngày xấu, cặp đùi quá đỉnh-8
Chăm con vất vả nhưng Diệp Lâm Anh lại coi đó là niềm vui. Cô nhiều lần khoe độ dẻo dai lẫn sức khỏe của mình khi bộc bạch: "Mẹ Cún gồng lên chuột" khi bế 2 em.

Vóc dáng của Diệp Lâm Anh có độ eo ót, rắn chắc nhưng lại không quá lên cơ. Theo dõi hành trình rèn dáng của người đẹp có thể nhận ra, tác dụng hiệu quả của việc cardio và sự cân bằng tâm trì, tránh xa stress tới form dáng của phụ nữ. Vì lịch trình công việc nên Diệp Lâm Anh không đến phòng gym như nhiều mỹ nhân khác, thay vào đó, cô tự tập các bài tập tại nhà với tạ đơn, tạ ấm và dây kháng lực.

Song song với đó, người đẹp còn là dancer. Bà chủ kinh doanh thường xuyên tham gia cùng với các vũ công của mình trong những đêm tiệc với vũ đạo khó như trồng chuối, nhảy hiện đại,... Nhịp điệu sống của quý cô vì vậy đã tôi luyện cho body sức chịu đựng tốt, sự dẻo dai và bền bỉ.

Tập kháng lực vốn dĩ đã là 1 dạng tổn thương. Phái nữ nếu lo âu, căng thẳng sẽ làm chậm quá trình phục hồi tổn thương sau tập. Việc mau chóng cân bằng tinh thần rất quan trọng cho quá trình xây cơ, đào thải mỡ thừa.

Diệp Lâm Anh hậu ly hôn chưa 1 ngày xấu, cặp đùi quá đỉnh-9

Là nghệ sĩ nên quý cô coi công việc là niềm vui. Người đẹp cũng dành thời gian cho bản thân đi tận hưởng kì nghỉ để thúc đẩy quá trình chữa lành.

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/diep-lam-anh-hau-ly-hon-chua-1-ngay-xau-nay-duoc-be-len-khong-ca-lang-vao-khen-cap-dui-a594122.html

Diệp Lâm Anh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao