Diệp Lâm Anh lo lắng khi chồng không cho con tới trường học

Diệp Lâm Anh cũng khẳng định sẽ kháng cáo, giành quyền nuôi con trai tới cùng, sau phán quyết của tòa hôm 2/12.

Chiều 2/12, phiên tòa sơ thẩm giải quyết vụ ly hôn của Diệp Lâm Anh và chồng thiếu gia diễn ra tại TAND Quận 1, TP.HCM.

Theo phán quyết của tòa án, Diệp Lâm Anh nuôi con gái lớn, Đức Phạm nuôi con trai. Nhận kết quả, bà mẹ 2 con bật khóc, bày tỏ thất vọng. Cô vẫn muốn được nuôi dưỡng cả hai con Boorin và B.Boy, vì không muốn tình cảm chị em bị chia cắt.

Diệp Lâm Anh lo lắng khi chồng không cho con tới trường học-1
Diệp Lâm Anh suy sụp sau phiên tòa 2/12, cô mất quyền nuôi con trai.

Cho tới mới đây, cựu mẫu có những chia sẻ về dự định của mình trong cuộc đấu tranh giành quyền nuôi con với chồng trẻ.

Trên Thể Thao Văn Hóa, Diệp Lâm Anh cho biết cô sẽ kháng cáo để các con không bị chia cắt sau khi bố mẹ ly hôn. Cựu mẫu cũng sẽ đưa thêm lý do để tòa án xem xét lại về quyền lợi của những đứa trẻ.

"Tôi thấy việc cha mẹ phải ly hôn đã là thiệt thòi cho các con rồi. Các con đã mất đi một gia đình, thì việc hai con bị chia cách nhau lại tiếp tục là một điều thiệt thòi nữa. Ở đây mình hãy đặt quyền lợi của các con lên trên hết tất cả sự ích kỷ của bản thân.

Đương nhiên, là một người mẹ, tôi không bao giờ có thể rời xa con mình, chia cắt tình mẫu tử chẳng phải rất đáng thương hay sao... Tôi sẽ kháng cáo và đưa ra thêm những lý do này để tòa án xem xét lại về quyền lợi của những đứa trẻ", Diệp Lâm Anh nói. 

Diệp Lâm Anh lo lắng khi chồng không cho con tới trường học-2
Diệp Lâm Anh sẽ kháng cáo để giành quyền nuôi con.

Chân dài cũng tiết lộ, hiện chồng đã đón con trai B.Boy về nhà nội. Song từ khi đưa con về, chồng cô lại không cho con trai tới trường học, trong khi B.Boy đang quen với môi trường học tập này.

Về việc phân chia tài sản sau ly hôn với chồng thiếu gia, Diệp Lâm Anh cho biết sẽ có một phiên tòa khác để xét xử.

Diệp Lâm Anh lo lắng khi chồng không cho con tới trường học-3

Cuối năm 2021, tin đồn hôn nhân Diệp Lâm Anh trục trặc rộ lên. Sau đó, người đẹp xác nhận điều này, dọn ra khỏi nhà chồng. 3 mẹ con nữ diễn viên sống trong một căn chung cư thuê.

Ngày 24/11 vừa qua, hôn nhân của Diệp Lâm Anh một lần nữa trở thành tâm điểm chú ý sau vụ "chặn xe" của chồng thiếu gia.

Theo livestream hiện trường của Diệp Lâm Anh, chồng có hành động ngăn cản chiếc xe chở cựu mẫu và con trên đường, thậm chí trèo lên nắp ca-pô ngồi. Trước việc làm của chồng, bà mẹ 2 con tỏ ra sợ hãi, đồng thời chia sẻ nhiều góc khuất hôn nhân.

Sin
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/diep-lam-anh-lo-lang-khi-chong-khong-cho-con-toi-truong-hoc-n-330007.html

Diệp Lâm Anh

Tin tức mới nhất