Mất quyền nuôi con trai, Diệp Lâm Anh hiện ra sao?

Sau nhiều ngày suy sụp, Diệp Lâm Anh đã có chia sẻ trên MXH, tiết lộ tình trạng bản thân những ngày qua.

Mới đây, Diệp Lâm Anh đăng đàn chia sẻ tình trạng bản thân sau nhiều ngày suy sụp vì mất quyền nuôi con trai.

Diệp Lâm Anh cho biết những ngày qua, cô cho phép bản thân ở trạng thái thả lỏng, tinh thần mệt mỏi không suy nghĩ được nhiều. Chân dài lao vào dọn dẹp nhà cửa để tự đánh lạc hướng bản thân khỏi những điều tiêu cực.

Cựu mẫu cũng vô cùng xúc động khi đọc tin nhắn động viên từ mọi người, giúp cô có thêm động lực tinh thần. Hiện cô ổn và đã trở lại với công việc.

Mất quyền nuôi con trai, Diệp Lâm Anh hiện ra sao?-1

"Mấy ngày qua mình cho phép bản thân ở trong trạng thái thả lỏng, tinh thần mệt mỏi không thể suy nghĩ được gì nhiều... Mình lao vào việc dọn dẹp nhà cửa để tự đánh lạc hướng bản thân tránh khỏi những điều tiêu cực.

Mình hiểu bản thân đang cần sự tĩnh lặng, thoát ra khỏi công việc và áp lực cuộc sống để cân bằng lại mọi thứ.

Hôm nay, mình đọc được rất nhiều tin nhắn động viên từ mọi người gửi về. Cực kỳ xúc động và thật lòng mình cảm ơn sự quan tâm của mọi người từ khắp mọi nơi.

Mình biết ơn vì mình đã từng là nghệ sĩ, đã từng có quãng thời gian trải nghiệm và những cống hiến tuy rất nhỏ bé nhưng điều đó giúp cho mình nhận được nhiều tình cảm yêu thương, lời động viên từ mọi người để có thêm động lực về tinh thần.

Mình ổn và trở lại công việc rồi ạ! Xin cảm ơn trái tim ấm áp của tất cả mọi người", Diệp Lâm Anh nghẹn ngào.

Mất quyền nuôi con trai, Diệp Lâm Anh hiện ra sao?-2
Diệp Lâm Anh đã ổn và quay lại công việc sau phiên tòa hôm 2/12.

Mất quyền nuôi con trai, Diệp Lâm Anh hiện ra sao?-3
Nguyên văn chia sẻ của Diệp Lâm Anh.

Chiều 2/12, phiên tòa sơ thẩm giải quyết vụ ly hôn của Diệp Lâm Anh và thiếu gia Đức Phạm diễn ra tại TAND Quận 1, TP.HCM.

Diệp Lâm Anh - Đức Phạm trước đó từng trải qua nhiều buổi hòa giải, song không đi đến thỏa thuận chung trong việc phân chia quyền nuôi con. Đức Phạm muốn nuôi con gái lớn, Diệp Lâm Anh muốn được chăm sóc cả hai bé để các con không bị chia cắt, thiếu thốn tình cảm. 

Tuy nhiên, theo phán quyết của tòa án chiều 2/12, Diệp Lâm Anh nuôi con gái lớn, Đức Phạm nuôi con trai. Nhận kết quả, cựu mẫu suy sụp, thất vọng. Cô vẫn muốn được nuôi dưỡng 2 con vì không muốn tình cảm hai chị em bị chia cắt.

Mất quyền nuôi con trai, Diệp Lâm Anh hiện ra sao?-4
Cựu mẫu suy sụp khi mất quyền nuôi con trai.

Cuối năm 2021, tin đồn hôn nhân Diệp Lâm Anh trục trặc rộ lên. Sau đó, người đẹp xác nhận điều này, dọn ra khỏi nhà chồng. 3 mẹ con nữ diễn viên sống trong một căn chung cư thuê.

Ngày 24/11 vừa qua, hôn nhân của Diệp Lâm Anh một lần nữa trở thành tâm điểm chú ý sau vụ "chặn xe" của chồng thiếu gia.

Theo livestream hiện trường của Diệp Lâm Anh, chồng có hành động ngăn cản chiếc xe chở cựu mẫu và con trên đường, thậm chí trèo lên nắp ca-pô ngồi. Trước việc làm của chồng, bà mẹ 2 con tỏ ra sợ hãi, đồng thời chia sẻ nhiều góc khuất hôn nhân.

Sin
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mat-quyen-nuoi-con-trai-diep-lam-anh-hien-ra-sao-n-329761.html

Diệp Lâm Anh

Tin tức mới nhất