Diệp Lâm Anh: 'Mẹ chồng từng gỡ rối khi anh Đức ngoại tình'

Diễn viên Diệp Lâm Anh tiết lộ cô trải qua cú sốc "tưởng không thể sống nổi" năm 2019 nhưng vượt qua được nhờ mẹ chồng đứng ra gỡ rối, khiến con trai bà phải chấm dứt ngoại tình.

Diệp Lâm Anh kể thời điểm cô mới sinh con gái Boorin được 5 tháng và đang mang thai con thứ hai B.Boy được hai tháng thì phát hiện chồng có quan hệ ngoài luồng. Theo nữ diễn viên, khi đó cô trải qua cú sốc lớn bởi bản thân luôn tin tưởng, yêu thương chồng vô điều kiện. "Tôi không thể ngờ anh ấy đã lừa dối tôi lúc tôi đang rất yếu ớt, cần anh che chẻ, chăm sóc mình và con gái nhất", Diệp Lâm Anh cho biết.

Nữ diễn viên kể khi xảy ra vụ việc, cô đã gọi điện thoại cho tình nhân của chồng nhưng cô gái kia vẫn nói giọng thách thức. Chỉ đến lúc mẹ chồng Diệp Lâm Anh trực tiếp liên lạc, nói chuyện phải trái thì nhân vật "tiểu tam" mới gửi lại món quà thiếu gia Nghiêm Đức đã tặng, trả cho "chính thất". Diệp Lâm Anh nói vì tình nhân cũ của chồng hiểu chuyện, biết cư xử nên cô không công khai danh tính người này.

Diệp Lâm Anh: Mẹ chồng từng gỡ rối khi anh Đức ngoại tình-1
Diệp Lâm Anh và chồng cũ trong một sự kiện cuối năm 2019.

"Dù sao người biết điều vẫn đáng được tha thứ hơn người ngông cuồng. Tôi thấy cô gái kia có tự trọng nên chưa bao giờ nói ra tên. Tôi chỉ công khai danh tính những người không tự trọng", Diệp Lâm Anh cho biết.

Nữ diễn viên tiết lộ sau khi tình nhân của chồng gửi lại chiếc túi hiệu màu trắng được tặng mà cô này từng đăng khoe bạn bè trên mạng xã hội, Diệp Lâm Anh yêu cầu thiếu gia Nghiêm Đức tự tay dùng kéo cắt vụn, đem bỏ. "Chiếc túi trị giá hơn 100 triệu đồng, đáng ra có thể mua sữa cho con nhưng tôi đành yêu cầu hủy", Diệp Lâm Anh cho biết.

Nữ diễn viên nói thời điểm đó, cô đau khổ tột độ nhưng vì con lớn còn nhỏ, con thứ hai chưa chào đời, hơn nữa "mẹ chồng quá tốt, rất thương con dâu", nên cô cố gắng vượt qua nỗi đau, tha thứ cho Nghiêm Đức. Tuy nhiên, theo Diệp Lâm Anh, thiếu gia 9X còn thêm nhiều lần ngoại tình khác, khiến nữ diễn viên ngộ ra rằng: "Nếu người phụ nữ luôn chấp nhận, người đàn ông sẽ coi đó là điều hiển nhiên và không trân trọng". Khi sự tha thứ đã đạt đến giới hạn, Diệp Lâm Anh quyết định buông tay.

Diệp Lâm Anh: Mẹ chồng từng gỡ rối khi anh Đức ngoại tình-2
Diệp Lâm Anh công khai ảnh chồng cũ từng tự tay hủy chiếc túi hiệu đã tặng cho tình nhân, năm 2019.

Diệp Lâm Anh nói lý do cô công khai bằng chứng và kể chi tiết việc chồng cũ từng ngoại tình năm 2019 vì bị Nghiêm Đức thách thức. "Anh Đức khai trước tòa rằng mối quan hệ của anh ta và Quỳnh Thư chỉ là bạn bè. Bạn gì mà gọi nhau là vợ chồng? Anh ta còn thách thức tôi công khai bằng chứng anh ta ngoại tình. Thời gian qua, tôi không công khai vì muốn giữ thể diện cho anh ta và gia đình", Diệp Lâm Anh cho biết.

Diễn viên, người mẫu Quỳnh Thư bị cho là người tình gần nhất của thiếu gia Nghiêm Đức, là nguyên nhân khiến cuộc hôn nhân của Diệp Lâm Anh đổ vỡ. Tuy nhiên, Quỳnh Thư chưa từng lên tiếng về tin đồn này.

Diệp Lâm Anh sinh năm 1989 tại Hà Nội. Trước khi trở thành ca sĩ, diễn viên, cô có 6 năm là thành viên nhóm nhảy Big Toe. Năm 2012, cô tham gia cuộc thi Hoa khôi Thể thao nhưng không đoạt giải. Năm 2013, cô giành quán quân chương trình Cuộc Đua Kỳ Thú. Năm 2018, cô kết hôn với doanh nhân Nghiêm Đức ở TP HCM. Từ khi lấy chồng, cô ít hoạt động showbiz, chủ yếu kinh doanh cửa hàng trà sữa, thời trang.

Sau một năm chung sống hạnh phúc, từ cuối năm 2019, hôn nhân của nữ diễn viên bắt đầu có dấu hiệu rạn nứt. Đôi vợ chồng trải qua hai năm lục đục. Tháng 8/2022, cả hai ra tòa làm thủ tục ly hôn.

Theo Sức khỏe đời sống

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/diep-lam-anh-me-chong-tung-go-roi-khi-anh-duc-ngoai-tinh-172230707100138663.htm

Quỳnh Thư Diệp Lâm Anh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao