Quá nôn nóng giảm cân sau sinh, Diệp Lâm Anh lại bị soi chỉnh sửa ảnh đến biến dạng tay, méo cả tường

Chơi thân cùng Kỳ Duyên và Hà Lade nên có lẽ Diệp Lâm Anh cũng lạm dụng photoshop hơi quá đà rồi.

Áp lực là người nổi tiếng và cần bảo đảm duy trì những đường cong chữ S sau sinh để nhanh chóng quay lại với showbiz chính là lý do khiến nhiều sao Việt đầu tư rất lớn vào chế độ giảm cân và làm đẹp sau sinh. Diệp Lâm Anh không phải ngoại lệ.

Người đẹp vừa hạ sinh con gái đầu lòng cho ông xã thiếu gia Đức Phạm và trong gần 2 tháng ở cữ, cô nàng vẫn thường xuyên cập nhật tình hình của mình với mọi người. Mới đây, người đẹp sinh năm 1989 đã đăng tải bức ảnh tập gym với vòng eo đã khá thon gọn thế nhưng fan lại nhận thấy điều bất thường trong bức ảnh.

Quá nôn nóng giảm cân sau sinh, Diệp Lâm Anh lại bị soi chỉnh sửa ảnh đến biến dạng tay, méo cả tường-1
Ô kìa, tay Diệp Lâm Anh bị tật, tường cửa kính nhà cô cũng bị thi công méo hay là sản phẩm của bàn tay photoshop vụng về?

Quá nôn nóng giảm cân sau sinh, Diệp Lâm Anh lại bị soi chỉnh sửa ảnh đến biến dạng tay, méo cả tường-2
Trước đó, người đẹp cũng than thở vì bụng mỡ sau sinh: "Bây giờ mình mới hiểu được cảm giác hóp bụng hết cỡ cũng không giảm được một centimet nào cả. Sinh xong mà bụng vẫn như bầu 6 tháng, lôi cái đai nịt bụng cũ ra để dùng thì thiếu cả gang tay mới cài được. Thực sự mình chơi thể thao nên trước giờ dù có béo mấy thì bụng vẫn có cơ rất chắc chắn, nên khó có thể quen với việc bụng nó cứ bèo nhèo. Việc chăm sóc sau sinh nở để lấy lại vóc dáng là điều mà mình quan tâm nhất".


Có lẽ vì ám ảnh số đo, Diệp Lâm Anh bất chấp thời gian ở cữ mà đã hùng hục tập gym giảm cân với dòng tâm sự: "63 kg khởi động một tý lấy quyết tâm chục ngày nữa mặc đầm hở eo được không?".

Quá nôn nóng giảm cân sau sinh, Diệp Lâm Anh lại bị soi chỉnh sửa ảnh đến biến dạng tay, méo cả tường-3
Rất may là mỹ nhân sinh năm 1989 này không bị to đùi nên chỉ cần mặc các trang phục che vòng 2 và khoe đôi chân là vẫn ngời ngời thần thái.

Quá nôn nóng giảm cân sau sinh, Diệp Lâm Anh lại bị soi chỉnh sửa ảnh đến biến dạng tay, méo cả tường-4
Nhìn vóc dáng thời son rỗi của mình thế này, bảo sao Diệp Lâm Anh không sốt ruột cho được.

Diệp Lâm Anh tên thật là Nguyễn Diệp Anh, sinh năm 1989. Xuất thân từ chương trình Vietnam's Next Top Model mùa đầu tiên, nhưng mãi đến khi tham gia Cuộc đua kỳ thú và giật giải quán quân, Diệp Lâm Anh mới nổi lên và phủ sóng hình ảnh của mình. Dù không sở hữu chiều cao mơ ước như các chân dài, nhưng ở cô gái 25 tuổi này lại toát lên sự quyến rũ, khỏe khoắn và tràn đầy năng lượng. 

Quá nôn nóng giảm cân sau sinh, Diệp Lâm Anh lại bị soi chỉnh sửa ảnh đến biến dạng tay, méo cả tường-5
Thật ra đây cũng không phải lần đầu Diệp Lâm Anh bị soi lạm dụng các phần mềm chỉnh sửa ảnh. 

Quá nôn nóng giảm cân sau sinh, Diệp Lâm Anh lại bị soi chỉnh sửa ảnh đến biến dạng tay, méo cả tường-6
Để sở hữu nhan sắc hoàn hảo như hiện tại, người đẹp từng dính nghi án can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ. Theo đó trong thời gian vài năm trở lại đây, khán giả nhận thấy gương mặt mỹ nhân họ Diệp trở nên Vline thon gọn bất ngờ, làn da ngăm đen được thay thế bởi nước da trắng bóc, mịn màng. Trong nhiều khoảnh khắc chụp hình, khuôn mặt nữ ca sĩ cứng đờ như tượng sáp.

Thế nhưng Diệp Lâm Anh cũng không "cô đơn" trong những màn bóc phốt photoshop bẻ cong vạn vật bởi vì chính hội chị em bạn dì thân thiết của cô gồm Hà Lade và Kỳ Duyên cũng thường xuyên bị bóc mẽ lỗi tương tự.

Quá nôn nóng giảm cân sau sinh, Diệp Lâm Anh lại bị soi chỉnh sửa ảnh đến biến dạng tay, méo cả tường-7
Hà Lade đăng tải hình ảnh diện áo croptop kết hợp nội y khoe body sexy. Nhưng điều khiến người hâm mộ chú ý chính là chi tiết cánh cửa như có phép thần kì bỗng dưng bị uốn cong một cách khó hiểu. 

Quá nôn nóng giảm cân sau sinh, Diệp Lâm Anh lại bị soi chỉnh sửa ảnh đến biến dạng tay, méo cả tường-8
Trong một bức hình chụp sự kiện ở một thẩm mỹ viện, ngoài gương mặt cứng đờ như tượng sáp, cư dân mạng nhanh chóng soi ra phần chân của Kỳ Duyên có điểm bất thường chính là phần đầu gối chỗ đáng lẽ nên nhô lên mà tự nhiên lại lõm hẳn xuống.

Quá nôn nóng giảm cân sau sinh, Diệp Lâm Anh lại bị soi chỉnh sửa ảnh đến biến dạng tay, méo cả tường-9
Tường cũng cong veo theo đường hông của Kỳ Duyên

Quá nôn nóng giảm cân sau sinh, Diệp Lâm Anh lại bị soi chỉnh sửa ảnh đến biến dạng tay, méo cả tường-10
Hoa hậu Việt Nam 1994 cũng không hề thiếu những khoảnh khắc can thiệp đường cong bằng công nghệ thế này.
 

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/diep-lam-anh-non-nong-giam-can-nen-photoshop-anh-meo-tuong-n-171987.html

Diệp Lâm Anh Hà Lade photoshop giảm cân Kỳ Duyên

Tin tức mới nhất