Drama Diệp Lâm Anh ly hôn

Diệp Lâm Anh tố chồng ngoại tình, lời hứa Đức Phạm hot trở lại

Thiếu gia Đức Phạm từng chia sẻ muốn "dành tất cả phút giây đời mình sau này để bên Diệp Lâm Anh".

Sáng 13/1, Diệp Lâm Anh xác nhận thông tin chồng ngoại tình, tiểu tam chính là nữ diễn viên bị dư luận đồn đoán suốt thời gian qua.

Diệp Lâm Anh tố chồng ngoại tình, lời hứa Đức Phạm hot trở lại-1

"Tôi công khai tình trạng hôn nhân của mình ở thời điểm này vì tôi đã buông tay hoàn toàn, không còn níu kéo hay hy vọng hàn gắn gì nữa. Sau khi rời nhà chồng, tôi không còn giấu giếm chuyện vợ chồng rạn nứt, đã ly thân.

Bởi thực ra trước khi tôi lên tiếng, chính chồng tôi đã chủ động công bố vợ chồng ly thân trên mạng xã hội. Lúc đó, tôi phủ nhận thông tin hôn nhân của mình có nguy cơ đổ vỡ vì vẫn hy vọng có cách giải quyết, tháo gỡ.

Tuy nhiên, chồng tôi vẫn qua lại với người phụ nữ kia và 2 người họ ngày càng công khai, lộ liễu. Đến mức này thì tôi hiểu hôn nhân của mình khó mà cứu vãn nữa.

Tôi biết mình cần dọn ra ngoài sống để bình tâm lại, suy nghĩ mọi chuyện thấu đáo hơn. Khi thông suốt tất cả, tôi mới xác nhận việc vợ chồng tôi ly thân", chân dài chia sẻ trên Ngoisao.net.

Diệp Lâm Anh tố chồng ngoại tình, lời hứa Đức Phạm hot trở lại-2
Diệp Lâm Anh xác nhận hôn nhân xuất hiện người thứ ba.

Hôn nhân Diệp Lâm Anh đi vào ngõ cụt, cư dân mạng nhanh chóng đào lại clip cầu hôn hoành tráng, ngôn tình mà thiếu gia Đức Phạm từng thực hiện cách đây 3 năm trước.

Thời điểm đó, Đức Phạm khẳng định muốn cùng Diệp Lâm Anh đi hết con đường dài, và dành tất cả giây phút đời mình sau này cho cựu mẫu.

"Anh muốn được cùng em đi hết con đường dài phía trước và dành tất cả giây phút đời mình sau này bên em. Anh muốn là người thức dậy bên em mỗi sáng, là người che chở em suốt cuộc đời. Làm vợ anh nhé?";

"Anh mãi mãi sẽ không bao giờ buông tay em ra"Đức Phạm nói trong clip cầu hôn.

Trước lời lẽ mật ngọt, Diệp Lâm Anh bật khóc nức nở và nhận lời làm vợ Đức Phạm.


Clip: Đức Phạm cầu hôn Diệp Lâm Anh năm 2018.

Trên các diễn đàn mạng, khán giả bình luận: "Hóa ra tất cả giây phút cuộc đời cũng chỉ 3 năm, bạc bẽo quá"; "Đừng tin những lời đàn ông nói"; "Q.T trơ trẽn, người ta vẫn có gia đình mà còn ngang ngược, xấc xược. Loại này đáng nhận khẩu nghiệp"...

Diệp Lâm Anh tố chồng ngoại tình, lời hứa Đức Phạm hot trở lại-3
Đức Phạm từng có màn cầu hôn hoành tráng, ngôn tình với Diệp Lâm Anh.

Sin
Theo Vietnamnet


Diệp Lâm Anh

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Drama Diệp Lâm Anh ly hôn