Diệp Lâm Anh: 'Tôi và chồng cũ không thể hòa giải với nhau'

Phiên tòa xét xử giành quyền nuôi con giữa Diệp Lâm Anh và chồng cũ bị hoãn, cả hai chưa thể đối thoại với nhau để tìm tiếng nói chung.

Ngày 5/7, phiên tòa xét xử giành quyền nuôi con giữa Diệp Lâm Anh và chồng cũ được diễn ra tại Tòa án nhân dân TP.HCM. Theo kết quả của phiên tòa sơ thẩm diễn ra vào tháng 12/2022, Diệp Lâm Anh được quyền nuôi con gái, chồng cũ là Nghiêm Đức nuôi con trai. 

Kết quả này khiến cả hai không hài lòng bởi ai cũng mong muốn được giành quyền chăm sóc cả hai con, do đó đã tiếp tục kháng cáo và bước vào phiên xét xử mới đây.

Sau khi phiên tòa sáng 5/7 kết thúc, Diệp Lâm Anh nán lại và có thời gian chia sẻ với truyền thông về vụ kiện này. Cô bày tỏ sự bất ngờ khi ban đầu cô cho rằng đây là phiên công khai song đến nơi mới biết xét xử kín, khiến bản thân không tránh khỏi bối rối khi không có bạn bè, người thân bên cạnh. Kèm theo đó, người đẹp 8X tiết lộ phiên tòa đã tạm dừng và sẽ xét xử lại vào đầu tháng 8.

Diệp Lâm Anh: Tôi và chồng cũ không thể hòa giải với nhau-1
Diệp Lâm Anh sau phiên tòa kéo dài khoảng 1 giờ đồng hồ vào sáng 5/7.

Diệp Lâm Anh cho biết thời gian qua, cô và gia đình chồng cũ không còn liên lạc. Dù nhiều lần muốn tìm cách nói chuyện với chồng cũ về vấn đề nuôi con nhưng không tìm được tiếng nói chung. Cô cũng chia sẻ thêm về tình trạng giữa cô và chồng cũ đã bớt căng thẳng và có phần dịu xuống sau phiên sơ thẩm. 

"Tôi không gặp phía gia đình chồng. Hai bên không tương tác, liên lạc với nhau. Ở thời điểm hiện tại, tôi và chồng cũ không thể hòa giải, nói chuyện được với nhau. 

Trước đây, anh Đức có những lời lẽ không được lọt tai lắm nên tôi cũng rất ngại để ngồi đối diện với đối phương. Thế nhưng, khi tôi nhiều lần đề nghị rằng, tại sao cả hai không ngồi lại để trò chuyện cho rõ ràng với nhau thì chỉ nhận được sự im lặng. Tất cả cuộc gọi mà tôi nhận được chỉ toàn là yêu cầu đưa con về mà thôi.

Phiên tòa đến thời điểm này là quá dài, ai cũng cần phải ổn định cuộc sống. Cả hai bé còn quá nhỏ và muốn ở chung với nhau. Vì vậy, vấn đề cuối cùng phải cân nhắc là hai con ở với bố hay mẹ thì tốt hơn", cô nói.

Chia sẻ về lý do giành quyền nuôi con và phiên tòa bị hoãn xét xử, Diệp Lâm Anh nói: "Hai bé còn nhỏ, cần có mẹ bên cạnh. Tôi không muốn chia cách các con, anh Đức cũng vậy. Tôi có nguyện vọng được nuôi cả hai bé, đến khi chúng lớn có thể tự quyết định, lựa chọn ở với bố hoặc mẹ".

Bên cạnh đó, nữ diễn viên cho biết thêm ở trường hợp cả cô và chồng cũ không thể đi đến tiếng nói chung trong việc thỏa thuận nuôi con thì vẫn sẽ giữ bản án cũ là mỗi bên chăm sóc một bé.

Diệp Lâm Anh: Tôi và chồng cũ không thể hòa giải với nhau-2
Diệp Lâm Anh sau gần 2 năm đối mặt với ồn ào ly hôn.

Diệp Lâm Anh sinh năm 1989, cô từng tham gia hoạt động nghệ thuật với đa vai trò như diễn xuất, ca hát. Giữa năm 2018, cô cưới doanh nhân Phạm Nghiêm Đức, thời điểm cô được cầu hôn tại rạp chiếu phim từng khiến cộng động mạng ngưỡng mộ vì tình yêu cả hai dành cho nhau.

Tháng 1/2022, Diệp Lâm Anh bất ngờ xác nhận đã ly thân chồng và dọn ra ngoài ở riêng sau 2 năm chung sống. Cô và chồng cũ trải qua tổng cộng 3 lần hòa giải về quyền nuôi con, phân chia tài sản nhưng không thành công.

Cuối năm 2022, sau khi phiên tòa sơ thẩm được diễn ra Diệp Lâm Anh từng rơi vào trạng thái suy sụp về mặt tinh thần khi giữa cô và chồng cũ nảy sinh nhiều căng thẳng trong vấn đề giành quyền nuôi con. Tính tới thời điểm hiện tại, cô cho biết bản thân đã lấy lại tinh thần và trở lại với công việc. 

"Gần 2 năm đối mặt với chuyện này tôi thấy hiện tại tâm lý mình ổn và công việc tốt. Mọi người xung quanh vẫn yêu mến tôi và đó là động lực để tôi bước tiếp mà không cần ai bên cạnh. Tài chính của tôi thế nào thì tôi sẽ lo cho con ở mức như vậy và sẽ tốt hết mức có thể”, Diệp Lâm Anh nói về cuộc sống sau ồn ào ly hôn.

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/diep-lam-anh-toi-va-chong-cu-khong-the-hoa-giai-voi-nhau-a615896.html

Diệp Lâm Anh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao