Diệp Lâm Anh vẫn đeo nhẫn cưới dù ly thân thiếu gia Đức Phạm

Dù ly thân từ tháng 1 nhưng Diệp Lâm Anh vẫn thường xuyên khéo léo khoe mình là người phụ nữ đã có gia đình khi đeo nhẫn cưới. Phải đến tháng 3 cô mới tháo nhẫn hoặc chuyển qua đeo ngón trỏ.

Những ngày qua ồn ào Diệp Lâm Anh ly hôn chồng trở thành tâm điểm bàn tán xôn xao. Nguyên nhân là do trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ông xã Diệp Lâm Anh thân mật cùng một cô gái tại nhà riêng. Nữ chính trong clip được dân tình đồn đoán chính là diễn viên Quỳnh Thư - bạn thân Ngọc Trinh.

Phía thiếu gia Đức Phạm cũng đã chính thức lên tiếng xác nhận anh và Diệp Lâm Anh đã ly thân từ tháng 1/2021 và đang làm thủ tục ly hôn.

Diệp Lâm Anh vẫn đeo nhẫn cưới dù ly thân thiếu gia Đức Phạm-1
Màn cầu hôn lãng mạn của cặp đôi tại rạp chiếu phim.

Diệp Lâm Anh vẫn đeo nhẫn cưới dù ly thân thiếu gia Đức Phạm-2
Cận cảnh chiếc nhẫn "full" kim cương đắt đỏ.

Điều này khiến khán giả khá tiếc nuối về một cặp đôi khá đẹp với màn cầu hôn lãng mạn, đậm chất ngôn tình ở rạp chiếu phim. Lời ước hẹn "Anh sẽ mãi mãi không bao giờ buông tay em ra" và mãi mãi chỉ là 3 năm mà thôi!

Diệp Lâm Anh vẫn đeo nhẫn cưới dù ly thân thiếu gia Đức Phạm-3
Diệp Lâm Anh vẫn đeo nhẫn cưới vào tháng 2.

Mới đây, các "thánh soi" lại được dịp vào việc khi phát hiện đến tháng 2 Diệp Lâm Anh vẫn đeo nhẫn cưới để "đánh dấu chủ quyền" mặc dù cả hai ly thân từ tháng 1.

Hầu hết các bức ảnh đời thường đều xuất hiện chiếc nhẫn cô được đại gia Đức Phạm cầu hôn vào 3 năm trước. Tuy nhiên, đến tháng 3/2021, Diệp Lâm Anh chuyển nhẫn từ ngón áp út sang ngón trỏ và thỉnh thoảng sẽ không đeo. Đến đầu tháng 4/2021, vợ đại gia Đức Phạm đã tháo bỏ nhẫn cưới hoàn toàn nhưng ít người nhận ra.

Diệp Lâm Anh vẫn đeo nhẫn cưới dù ly thân thiếu gia Đức Phạm-4
Nữ dancer vẫn khẳng định là người phụ nữ đã có gia đình trong những bức ảnh street style.

Diệp Lâm Anh vẫn đeo nhẫn cưới dù ly thân thiếu gia Đức Phạm-5

Diệp Lâm Anh vẫn đeo nhẫn cưới dù ly thân thiếu gia Đức Phạm-6
Đến tháng 3/2021, Diệp Lâm Anh đã chuyển ngón đeo nhẫn từ áp út sang ngón trỏ và sau đó không còn mang nữa.

 

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/diep-lam-anh-van-deo-nhan-cuoi-du-ly-than-thieu-gia-duc-pham-n-283364.html

Diệp Lâm Anh ly hôn

Tin tức mới nhất