Diệp Linh Châu công khai giấc mơ cưới Sơn Tùng M-TP chỉ trong vài tháng

Trong giấc mơ đêm qua, fashionista Diệp Linh Châu cho biết nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP ngỏ lời cưới cô làm vợ...



Mới đây, Diệp Linh Châu bất ngờ chia sẻ một giấc mơ thú vị khiến nhiều người phải bật cười. Trong giấc mơ ấy, nữ stylist cá tính tiết lộ cô đã có chuyện tình đẹp lung linh với nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP. Trong giây phút gần gũi, "bạn trai" không ngừng trao cho Diệp Linh Châu những câu nói và cử chỉ ngọt ngào như phim ngôn tình.

Không chỉ vậy, Sơn Tùng còn ngỏ lời xin cưới khiến cho cô nàng vô cùng e thẹn.
 


Diệp Linh Châu chia sẻ về giấc mơ thú vị.


Trong giấc mơ, Diệp Linh Châu và Sơn Tùng M-TP yêu nhau say đắm và đi tới kết hôn.
 

Nguyên văn chia sẻ về giấc mơ thú vị của Diệp Linh Châu:

"Mình nằm mơ thấy mình và Sơn Tùng M-TP yêu nhau. Đến khi Tùng ôm mình vào lòng thì mình lại nhõng nhẽo nói: Hãy ôm em đi, em là Sky nè, là fan của anh đó. La la la. Tùng trầm trầm bảo: Đây, anh ôm cả thế giới vào lòng đây này... (thơm trán).

Đấy là cái đoạn mình nhớ nhất sau khi tỉnh dậy, trời ơi là trời. Yêu nhau được vài tháng thì Tùng bảo muốn cưới. Mình bàng hoàng không dám ngủ tiếp. Giờ dậy mới ngẫm, biết vậy ngủ tiếp xem lúc cưới tiềm thức của mình nghĩ ra trò gì.

Tại sao não mình lúc ngủ lại có thể liên kết ra Sơn Tùng rồi cưới xin cơ chứ!".
 


Trong mơ, chỉ xém chút nữa, Diệp Linh Châu đã trở thành vợ yêu của Sơn Tùng M-TP.
 

Đăng tải giấc mơ lãng mạn về Sơn Tùng M-TP lên mạng xã hội, Diệp Linh Châu cho biết cô không sợ các Sky "đánh ghen hội đồng". "Tùng sẽ lo lắng nắm tay chị chạy trốn giống như phim Hàn Quốc", stylist Linh Châu đáp lời một fan của Sơn Tùng.

Đối thoại với Linh Châu về giấc mơ này, nhiều người không khỏi tò mò: "Liệu Sơn Tùng M-TP sẽ nghĩ như thế nào về giấc mơ chung đôi ngọt ngào của Diệp Linh Châu?".
 


Diệp Linh Châu muốn Sơn Tùng dắt mình chạy trốn khi các sky "đánh ghen hội đồng".
 

Trước đó, Diệp Linh Châu được biết là một stylist kiêm fashionista cá tính của showbiz Việt. Năm 2016, cô tham dự cuộc thi The Face - Gương mặt thương hiệu và được chọn vào team Phạm Hương. Sự cá tính, có phần hơi bất chấp của Diệp Linh Châu trở thành con dao hai lưỡi, một mặt giúp cô nổi bật trong dàn thí sinh, song lại không giúp cô được lòng cộng đồng mạng. 

Sau cuộc thi, có vô số ảnh chế hài hước về Diệp Linh Châu được xuất bản.
 


Những hình ảnh chế thú vị của Diệp Linh Châu tại "The Face 2016".
 


Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/diep-linh-chau-cong-khai-giac-mo-cuoi-son-tung-mtp-chi-trong-vai-thang-n-115736.html

Stylist Diệp Linh Châu Diệp Linh Châu Sơn Tùng

Tin tức mới nhất