Điều đặc biệt về chiếc nhẫn cầu hôn mà Britney Spears vừa được trao tay

Chiếc nhẫn gắn viên kim cương 4 carat mà Sam Asghari cầu hôn Britney là chiếc nhẫn được đặt riêng và mang tên của nữ ca sĩ.

Fan của Britney Spears chắc còn đang chung vui với niềm hạnh phúc vô bờ của thần tượng sau khi được bạn trai Sam Asghari cầu hôn.

Điều đặc biệt về chiếc nhẫn cầu hôn mà Britney Spears vừa được trao tay-1
Briney hạnh phúc khoe chiếc nhẫn kim cương ở ngón áp út và trao nụ hôn ngọt ngào cho Sam Asghari.

Chiếc nhẫn mà bạn trai huấn luyện viên thể hình đeo vào tay Britney Spears khi cầu hôn là chiếc nhẫn kim cương tuyệt đẹp của Roman Malayev - nhà thiết kế trang sức có tiếng tại New York.

Theo lời Roman Malayev, chiếc nhẫn này "độc nhất vô nhị" bởi được làm từ bạch kim, đính viên kim cương 4 carat với mặt trong được khắc chữ "Lioness” (sư tử cái) – biệt danh Sam đặt cho vị hôn thê hơn 13 tuổi.

Điều đặc biệt về chiếc nhẫn cầu hôn mà Britney Spears vừa được trao tay-2
Cận cảnh chiếc nhẫn kim cương "The Britney"

Chúng tôi rất xúc động gửi lời chúc mừng lễ đính hôn gần đây của Britney và Sam. Chúng tôi không thể cảm thấy vinh dự hơn thế khi tạo ra chiếc nhẫn cho cặp đôi đặc biệt này. Hành trình cùng nhau của họ khiến mọi người trên khắp thế giới cảm động và chúng tôi rất vui mừng được trở thành một phần của họ mãi mãi”, Malayev nói.

Bức ảnh cận cảnh chiếc nhẫn từng được Sam vô tình đăng tải trên Instagram nhưng nhanh chóng bị xoá đi. Khi ấy, bạn trai của Britney thông báo tài khoản bị hack nhưng sau lễ đính hôn hôm Chủ nhật vừa rồi thì mọi thứ đã được xác nhận chính thức.

Nguồn tin trong cuộc nói hai người đều muốn trở nên gắn bó hơn từ lâu, nhưng kế hoạch này mãi không thể thực hiện do Britney vẫn bị hạn chế do quyền bảo hộ tồn tại từ năm 2008: “Anh ấy mơ ước một ngày nào đó sẽ trở thành bố và Britney luôn muốn có thêm con, nhất là khi cô ấy đang già đi”.

Điều đặc biệt về chiếc nhẫn cầu hôn mà Britney Spears vừa được trao tay-3Điều đặc biệt về chiếc nhẫn cầu hôn mà Britney Spears vừa được trao tay-4
Khoảnh khắc nghẹn ngào của giọng ca "Baby One More Time" khi được trao nhẫn.

Cặp đôi Britney Spears và Sam Asghari gặp nhau lần đầu khi làm MV Slumber Party vào tháng 10/2016. Hai người nhanh chóng nảy sinh tình cảm và bên nhau cho đến tận bây giờ.

Nếu mọi chuyện thuận lợi, Sam sẽ là người chồng thứ ba của giọng ca Toxic sau cuộc hôn nhân ngắn ngủi 55 giờ với bạn thời thơ ấu Jason Alexander vào năm 2004 và cuộc hôn nhân ồn ào với Kevin Federline - cha của hai con trai cô (Sean Preston và Jayden James) từ năm 2004 đến năm 2007.

Ngoài ra, Britney từng đính hôn với quản lý cũ Jason Trawick vào năm 2011, nhưng hai người chia tay vào năm 2013. Gần đây có tin đồn cặp đôi đã kết hôn, nhưng Jason Trawick phủ nhận.

Điều đặc biệt về chiếc nhẫn cầu hôn mà Britney Spears vừa được trao tay-5
Nhẫn 5 carat của Britney Spears khi đính hôn với Kevin Federline năm 2004

Điều đặc biệt về chiếc nhẫn cầu hôn mà Britney Spears vừa được trao tay-6Điều đặc biệt về chiếc nhẫn cầu hôn mà Britney Spears vừa được trao tay-7
Sau khi công bố đính hôn với Jason Trawick, "công chúa pop" xuất hiện rạng rỡ với chiếc nhẫn kim cương 3 cara, có giá trị ước tính khoảng 90.000 USD (1,9 tỷ đồng).

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/dieu-dac-biet-ve-chiec-nhan-cau-hon-ma-britney-spears-vua-duoc-trao-tay-n-277133.html

nhẫn kim cương Britney Spears

Tin tức mới nhất