Diêu Địch bị chồng phản bội, dân mạng đồng loạt phán 'quả báo'

Diêu Địch từng chịu tai tiếng người thứ 3, nay chồng cô lại bị bắt gặp thân mật với một người phụ nữ khác.

Sáng 12/8, truyền thông Hoa ngữ đăng tải loạt ảnh được cho là Cao Kiệt - chồng diễn viên Diêu Địch - có hành động thân mật với một cô gái lạ mặt.

Theo những hình ảnh được tung ra, cô gái vô tư khoác tay Cao Kiệt rất tình cảm. Bên cạnh đó, doanh nhân họ Cao còn chuẩn bị hoa để tặng người đẹp.

Diêu Địch bị chồng phản bội, dân mạng đồng loạt phán quả báo-1
Chồng Diêu Địch thân mật với gái lạ

Diêu Địch bị chồng phản bội, dân mạng đồng loạt phán quả báo-2Diêu Địch bị chồng phản bội, dân mạng đồng loạt phán quả báo-3
Anh cất công chuẩn bị hoa cho cô gái kia

Tháng 7/2017, Diêu Địch thừa nhận đang hẹn hò doanh nhân Cao Kiệt. Đến tháng 7/2019, cô thông báo đã kết hôn nhưng không tổ chức đám cưới.

Sau khi những hình ảnh ngoại tình của chồng bị phát tán trên mạng, Diêu Địch vẫn giữ im lặng. Tuy nhiên, nhiều cư dân mạng bày tỏ sự hả hê, cho rằng đây là "quả báo" của nữ diễn viên.

Còn nhớ vào năm 2014, Diệu Địch từng bị công chúng chỉ trích nặng nề khi là người thứ 3 xen vào giữa cặp đôi Văn Chương và Mã Y Lợi. Thời điểm Văn Chương và Diêu Địch ngoại tình là lúc Mã Y Lợi đang mang bầu lần 2.

Bê bối này đã khiến Diêu Địch bị công chúng tẩy chay, đồng thời khiến cho Văn Chương và Mã Y Lợi ly hôn. 

Diêu Địch bị chồng phản bội, dân mạng đồng loạt phán quả báo-4

Diêu Địch sinh năm 1982, tốt nghiệp Học viện điện ảnh Bắc Kinh. Cô từng đảm nhiệm vai phụ trong các bộ phim Tân Hồng Lâu Mộng, Trạch Thiên Ký, Thất Tình 33 Ngày...

 Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/dieu-dich-bi-chong-phan-boi-dan-mang-dong-loat-phan-qua-bao-n-273086.html

Mã Y Lợi Diêu Địch Ngoại tình

Tin tức mới nhất