Sôi động cùng Rap Việt mùa 2

Điều gì khiến Karik tạo nên tuyệt tác 'rợn người' tại chung kết Rap Việt mùa 2?

Sân khấu của Karik và học trò tại lễ trao giải Rap Việt mùa 2 khiến ai nấy đều "nổi da gà".

Tại đêm Chung kết 2 & trao giải Rap Việt mùa 2, thầy trò Karik đã có 1 màn trình diễn đầy thăng hoa khiến ai cũng phải nhớ đến. Dlow vẫn tiếp tục gây choáng ngợp với chất giọng và flow thương hiệu của mình, Seachains lại một lần nữa ghi điểm với lyric đi thẳng vào tim và đầy giằng xé. Karik chuẩn vai "trùm cuối" khi gây "rợn người" với phần rap đầy đẳng cấp và nội lực của mình. Và cuối cùng là giọng hát của ca sĩ Đinh Tuấn Khanh (Microwave) đã giúp đẩy cảm xúc người nghe lên cực đại.

Bản rap Khắc Cốt Ghi Tâm khiến người nghe phải để tâm từng lời từng chữ như găm vào tim. Đúng như lời Trấn Thành nói cả 4 nguồn năng lượng đều là 4 "chất nổ" và khi đặt họ cạnh nhau đã tạo nên 1 sự thăng hoa cực kỳ hài hòa mà không hề có sự chen lấn vào nhau, và phần trình diễn này xứng đáng để lại dấu ấn ghi nhớ suốt đời cho họ.

Điều gì khiến Karik tạo nên tuyệt tác rợn người tại chung kết Rap Việt mùa 2?-1

Giám khảo LK cho rằng đây là phần trình diễn mà cảm xúc của nó được trọn vẹn 100%. Anh nói thêm: "Lúc nãy, anh lên bắt tay Karik, anh cảm thấy rất vui mừng khi hình ảnh 10 năm trước của em đã quay trở lại, anh cũng không biết được đến bao giờ anh mới được chứng kiến màn trình diễn như thế.... Dlow với Seachains đúng là mảnh ghép còn thiếu để ghép vào phần biểu diễn này". JustaTee thậm chí còn nghĩ rằng Rap Việt đã làm sống lại Karik.

HLV Binz nhận xét: "Thật sự điều này nó không xảy ra một đêm với Karik. Và Binz nghĩ tới thời điểm hiện tại, kể cả tương lai đi nữa, rất khó để tìm được ai để vượt qua cái ngưỡng của Karik ở thể loại Karik đang làm từ trước đến giờ. Những cái trăn trở của Karik nó không bao giờ cạn hết và đó luôn là nơi Karik tìm về và làm nên tuyệt tác.

Hơn nữa, những điều đó từ Karik nó mang tiếng gào của Seachains và Dlow. Thật sự, bài này nó mang tụi em lên ngay cạnh Karik luôn và cái mảnh ghép cuối cùng là cái vocal cao chót vót của anh Tuấn Khanh nó mới gắn được những dòng cảm xúc như núi lửa vậy".

Điều gì khiến Karik tạo nên tuyệt tác rợn người tại chung kết Rap Việt mùa 2?-2

Rhymastic cũng có cùng quan điểm rằng không có ai có thể sánh ngang được Karik với các dòng khai thác nội tâm và cảm xúc con người một cách tài tình và tinh tế được như thế. Wowy cho rằng rất là hay khi mọi người tận dụng cái nội tâm với dòng nhạc này, cảm xúc của tất cả mọi người khi làm bài này vô cùng phù hợp và chọn thể loại nhạc rất đúng.

Điều quan trọng là Karik đã không còn mạo hiểm như Chung kết năm ngoái, làm một thể loại không phải sở trường. Năm nay, anh quay lại với những gì mạnh nhất và không phải rơi giọt nước mắt hối tiếc những gì đã qua.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/dieu-gi-khien-karik-tao-nen-tuyet-tac-ron-nguoi-cung-2-hoc-tro-tai-le-trao-giai-rap-viet-mua-2-161222801092125671.htm

Rap Việt karik

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Sôi động cùng Rap Việt mùa 2