Điều gì làm nên ly trà sữa tuyệt hảo của ToCoToCo?

Ly trà sữa ngon được kết hợp từ vị trà thiên nhiên đậm đà và vị béo tự nhiên của sữa, theo công thức thích hợp.

Sự kết hợp hoàn hảo giữa trà Ô Long organic và vị sữa ngọt lành

Tại ToCoToCo - thương hiệu trà sữa được nhiều bạn trẻ yêu thích, nguyên liệu trà luôn được ưu tiên tuyển chọn. Đó phải là trà Ô Long organic lá nhỏ cho màu sắc nước đẹp mắt, vị trà nhẹ nhàng, không đắng gắt cùng hương thơm đặc trưng.

Trà Ô Long nổi tiếng thế giới du nhập vào Việt Nam và được trồng thành công tại Mộc Châu, Lâm Đồng. Tuy nhiên, để vượt qua các tiêu chí khắt khe của ToCoToCo, trà Ô Long phải trải qua quy trình trồng và chế biến đạt chuẩn organic.

Trà được trồng tại vùng núi cao hơn 1000m quanh năm mát mẻ. Đất và nước phải trong lành không bị ảnh hưởng bởi ô nhiễm môi trường. Việc canh tác loại nông sản này cũng rất kỳ công. Chỉ riêng công đoạn cải tạo đất trồng cũng mất gần 6 năm để phục hồi đất loại bỏ hóa chất như phân bón hóa học, thuốc trừ sâu, còn tồn đọng.

Điều gì làm nên ly trà sữa tuyệt hảo của ToCoToCo?-1

Công đoạn thu hoạch và chế biến trà rất được coi trọng. Lá trà đủ tiêu chuẩn được hái vào buổi sáng sớm mờ sương, nắng không quá gắt theo định kỳ 45 ngày. Sau khi thu hoạch xong, lá trà được chế biến tại nhà máy chuẩn organic, không sử dụng bất kỳ phụ gia nào để giữ được trọn vị tự nhiên.

ToCoToCo cũng dành tâm huyết của mình tìm kiếm và khai thác nguồn nguyên liệu sữa sạch ngay tại Việt Nam. Sữa bò được lựa chọn đến từ vùng cao nguyên Mộc Châu và Đà Lạt, nơi có khí hậu quanh năm mát mẻ. Bò sữa được chăn thả trên đồi cỏ tự nhiên rộng lớn.

Sữa thu hoạch và chế biến phải đảm bảo không dư lượng kháng sinh, thuốc trừ sâu và hóc môn tăng trưởng. Do đó, sữa vẫn giữ được nguyên vị tự nhiên thơm béo.

Sự kết hợp của trà Ô Long organic và vị thơm béo tự nhiên của sữa tự nhiên, không những mang đến hiệu ứng mãnh liệt về vị giác mà còn mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe.

Những thành phần trong búp trà Ô Long vốn được biết đến với công dụng chống lão hóa, giúp sảng khoái tinh thần, giảm stress. Trong khi sữa tự nhiên cung cấp nhiều chất dinh dưỡng, hỗ trợ tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể.

Trà sữa ToCoToCo đậm vị tự nhiên

ToCoToCo tin rằng trà sữa tốt nhất phải được làm từ nguyên liệu tự nhiên, tươi ngon và tốt lành như vậy. Không dừng lại ở trà và sữa, ToCoToCo không ngừng tìm kiếm và khai thác các nguồn tinh hoa nông sản Việt khác như sắn Nghệ An, mứt dâu tằm Đà Lạt, thanh long ruột đỏ Bình Thuận. ToCoToCo kết hợp chúng bằng công thức biến hóa cho ra nhiều sản phẩm “đậm vị thiên nhiên” nhất.

Điều gì làm nên ly trà sữa tuyệt hảo của ToCoToCo?-2

Một ly trà sữa thơm ngon sẽ mang đến niềm vui cho mọi người. Vị trà sữa sẽ càng ngon hơn nếu được chia sẻ với bạn bè và người thân yêu để cùng cảm nhận “Trọn vị hạnh phúc”.

(Nguồn: ToCoToCo)

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dieu-gi-lam-nen-ly-tra-sua-tuyet-hao-cua-tocotoco-n-243450.html

trà sữa

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao