Điều kiện tiên quyết giúp Twice debut, không phải là tài năng hay nhân cách

Dù có tài hát hay, nhảy giỏi, nhân cách vàng đến mấy mà không có thứ này thì Twice không bao giờ được chủ tịch JYP cho debut.

Twice gần đây đã trở thành khách mời trong chương trình Legendary Stage và chia sẻ câu chuyện chưa từng tiết lộ về quá trình mà họ debut.

Điều kiện tiên quyết giúp Twice debut, không phải là tài năng hay nhân cách-1

Ai cũng biết rằng để có thể ra mắt thì mỗi Idol đều phải trải qua quá trình luyện tập kiên trì, dai dẳng suốt thời gian dài, có khi là cả chục năm. Cho đến khi công ty cảm thấy thực tập sinh đã đủ khả năng thì họ sẽ được debut trong nhóm nhạc phù hợp.

Nhưng đương nhiên bên cạnh trình độ kỹ năng, thực tập sinh còn phải đáp ứng “ty tỷ” những điều kiện khác nữa thì mới được debut. Và tại JYP, theo như chia sẻ từ Twice có một yếu tố nghe tưởng chừng chẳng có gì quan trọng, nhưng lại là một trong những điều kiện tiên quyết để CEO Park để Twice debut.

Điều kiện tiên quyết giúp Twice debut, không phải là tài năng hay nhân cách-2

Trước câu hỏi liệu các thành viên có từng phải tham gia lớp học ngoại ngữ nào không, Sana chia sẻ: “Em và Momo phải học tiếng Hàn trong 3 năm. Lần đầu tiên tới Hàn, em không thể nói được từ nào. Mỗi khi có người đi qua chúng em chỉ biết nói câu xin chào”.

Điều kiện tiên quyết giúp Twice debut, không phải là tài năng hay nhân cách-3

Các thành viên người Hàn sau đó cũng nhận được câu hỏi tương tự: “Vậy các thành viên người Hàn có phải học tiếng Nhật hay Trung không?”.

Jihyo khiến các fan bất ngờ với tiết lộ: “Khi em học cấp 2, công ty bắt em phải lấy được chứng chỉ tiếng Trung”. Trong khi đó, fan càng sốc hơn khi nghe Nayeon chia sẻ: “Nếu như không lấy được chứng chỉ của một ngoại ngữ nào đó thì chúng em không được debut”.

Điều kiện tiên quyết giúp Twice debut, không phải là tài năng hay nhân cách-4Điều kiện tiên quyết giúp Twice debut, không phải là tài năng hay nhân cách-5

Dù không biết với các nhóm khác thì ra sao, nhưng rõ ràng với Twice, chủ tịch Park ngay từ đầu đã xác định hướng phát triển quốc tế của nhóm, khi Twice là một nhóm đa quốc tịch Hàn, Nhật, Đài Loan. Và rõ ràng đến thời điểm hiện tại thì Twice đúng là ăn nên làm ra ở nước ngoài thật, đặc biệt là tại Nhật.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ly-do-giup-twice-duoc-debut-ben-canh-tai-nang-va-nhan-cach-n-254866.html

idol Hàn Twice Kpop

Tin tức mới nhất