JYP xin lỗi vì để Dahyun TWICE mặc đồ đạo nhái outfit dành riêng cho Jisoo BLACKPINK

Trang phục mà rapper nhóm TWICE mặc trong MV "Switch To Me" giống bộ Hanbok của Jisoo BLACKPINK mặc trong "How You Like That".

Mới đây, 2 thành viên nhóm TWICE là Dahyun và Chaeyoung đã phát hành MV Switch To Me. Đây là bản cover ca khúc mà Bi Rain kết hợp với JYP, được 2 nữ idol cover tặng fan qua dự án Melody Project. Thế nhưng sau khi lên sóng trang phục của Dahyun bị soi đạo nhái đồ của Jisoo BLACKPINK.

JYP xin lỗi vì để Dahyun TWICE mặc đồ đạo nhái outfit dành riêng cho Jisoo BLACKPINK-1

Cụ thể trong MV có cảnh Dahyun và Chaeyoung mặc Hanbok cách tân. Trùng hợp thay đồ của Dahyun giống với trang phục Hanbok mà Jisoo từng mặc trong MV How You Like That phát hành vào tháng 6/2020 vì cùng có tua rua và hoa văn na ná bộ đồ của chị cả BLACKPINK.

JYP xin lỗi vì để Dahyun TWICE mặc đồ đạo nhái outfit dành riêng cho Jisoo BLACKPINK-2JYP xin lỗi vì để Dahyun TWICE mặc đồ đạo nhái outfit dành riêng cho Jisoo BLACKPINK-3

Được biết bộ Hanbok cách tân mà Jisoo mặc trong MV How You Like That vốn được thiết kế bởi đội ngũ stylist của BLACKPINK. Chiếc áo của nữ idol vốn là áo trơn, stylist đã đính phụ kiện lên và làm lại từ đầu.

JYP xin lỗi vì để Dahyun TWICE mặc đồ đạo nhái outfit dành riêng cho Jisoo BLACKPINK-4JYP xin lỗi vì để Dahyun TWICE mặc đồ đạo nhái outfit dành riêng cho Jisoo BLACKPINK-5
Trang phục Jisoo mặc trong "How You Like That"
JYP xin lỗi vì để Dahyun TWICE mặc đồ đạo nhái outfit dành riêng cho Jisoo BLACKPINK-6
Áo gốc ban đầu không có hoạ tiết và đã được đội ngũ stylist thiết kế riêng dành riêng cho Jisoo
JYP xin lỗi vì để Dahyun TWICE mặc đồ đạo nhái outfit dành riêng cho Jisoo BLACKPINK-7
Stylist góp phần thiết kế cho trang phục của Jisoo cũng chụp lại bộ Hanbok của Dahyun và chia sẻ lại trên Instagram cá nhân cùng caption: "Eh??!! Trang phục với thiết kế của tôi mà không phải do tôi làm??!!" Tuy nhiên stori này đã được xóa.

Nói cách khác đây là áo thiết kết riêng độc quyền, không có cái thứ hai. Thế nên cư dân mạng đặc biệt là fan nhà Hắc hường cho rằng đội ngũ stylist đến từ JYP đã sao chép ý tưởng của stylist nhà YG.

Ngay lặp tức JYP đã lên tiếng về vấn đề này. Công ty lý giải mua thông qua một công ty hanbok và không nhận ra điểm tương đồng của 2 bộ trang phục. Đồng thời công ty còn cho biết đã đưa ra lời giải thích về tình huống cùng lời xin lỗi sâu sắc tới nhà thiết kế có liên quan.

Fan của TWICE rất nổi giận vì công ty đặc biệt là stylist đã không tìm hiểu kỹ để làm ảnh hưởng đến 2 thành viên.

JYP xin lỗi vì để Dahyun TWICE mặc đồ đạo nhái outfit dành riêng cho Jisoo BLACKPINK-8JYP xin lỗi vì để Dahyun TWICE mặc đồ đạo nhái outfit dành riêng cho Jisoo BLACKPINK-9
JYP bị chính fan nhà chê không biết cách đầu tư cho "gà" cưng
JYP xin lỗi vì để Dahyun TWICE mặc đồ đạo nhái outfit dành riêng cho Jisoo BLACKPINK-10
Dù vậy Dahyun vẫn được khen là mặc hanbok đẹp

Blink
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/dahyun-twice-mac-do-dao-nhai-outfit-danh-rieng-cho-jisoo-blackpink-n-251599.html

Black Pink Twice

Tin tức mới nhất