Điều kín tiếng về gia thế mẹ chồng người Philippines của Tăng Thanh Hà

Mẹ chồng Tăng Thanh Hà là một mỹ nhân nức tiếng ở Philippines. Bên cạnh đó, gia thế cũng là điều được khán giả quan tâm.

Điều kín tiếng về gia thế mẹ chồng người Philippines của Tăng Thanh Hà-1
Mẹ chồng người Philippines của Tăng Thanh Hà là người kín tiếng và ít xuất hiện trước công chúng.

Điều kín tiếng về gia thế mẹ chồng người Philippines của Tăng Thanh Hà-2
Mẹ chồng Tăng Thanh Hà có tên Cristina Serrano, bà là người vợ đầu tiên của ông Johnathan Hạnh Nguyễn. Cả hai kết hôn ở Mỹ, sau đó chuyển về sinh sống tại Philippines và có với nhau 6 người con (3 trai, 3 gái).

Điều kín tiếng về gia thế mẹ chồng người Philippines của Tăng Thanh Hà-3
Về thân thế của mẹ chồng Tăng Thanh Hà, bà Cristina sinh ra trong một gia đình giàu có ở Philippines và là cháu họ của bà Imelda Marcos - phu nhân cựu Tổng thống Philippines Feedinand Marcos - một người phụ nữ nổi tiếng về sự tiêu xài xa hoa.

Điều kín tiếng về gia thế mẹ chồng người Philippines của Tăng Thanh Hà-4
Sau khi ly hôn ông Johnathan, bà Cristina ở lại Philippines cùng con trai lớn Henry Nguyễn và các cô con gái gồm Stephanie Nguyễn, Anj Nguyễn và Jennifer Nguyễn. Trong khi đó, anh em Louis Nguyễn – chồng Tăng Thanh Hà và Phillip Nguyễn sang Việt Nam sinh sống cùng bố.

Điều kín tiếng về gia thế mẹ chồng người Philippines của Tăng Thanh Hà-5
Dù ở tuổi xế chiều nhưng nhan sắc của mẹ chồng Tăng Thanh Hà vẫn cực kỳ trẻ đẹp

Điều kín tiếng về gia thế mẹ chồng người Philippines của Tăng Thanh Hà-6
Bà được nhận xét là có phong thái quý tộc và những nét đẹp sắc sảo mà không phải người phụ nữ nào ở độ tuổi này cũng có được.

Điều kín tiếng về gia thế mẹ chồng người Philippines của Tăng Thanh Hà-7Điều kín tiếng về gia thế mẹ chồng người Philippines của Tăng Thanh Hà-8
Hiện nay, mẹ chồng người Philippines của Tăng Thanh Hà rất ít xuất hiện trước truyền thông, những hình ảnh của bà chỉ được cập nhật khi các con đăng tải lên trên mạng xã hội.

Theo Sức khỏe và Đời sống

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/dieu-kin-tieng-ve-gia-the-me-chong-nguoi-philippines-cua-tang-thanh-ha-172230724154201413.htm

Johnathan Hạnh Nguyễn tỷ phú Tăng Thanh Hà

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao