Giọng hát Việt nhí - The Voice Kids 2017

Điều kỳ diệu nào giúp Soobin Hoàng Sơn trở thành huấn luyện viên 'The Voice Kids 2017'?

Có nhiều tranh cãi về việc nam ca sĩ Soobin Hoàng Sơn trở thành huấn luyện viên "Giọng hát Việt nhí" năm nay. Muốn biết vì sao, bạn hãy đọc bài viết này.



Thông tin Soobin Hoàng Sơn trở thành HLV The Voie Kids – Giọng hát Việt nhí mùa 5 đang được nhiều khán giả và truyền thông quan tâm, đặc biệt là các em nhỏ.

Điều kỳ diệu nào giúp Soobin Hoàng Sơn trở thành huấn luyện viên 'The Voice Kids 2017'?-1
Soobin Hoàng Sơn là cái tên đầu tiên trong danh sách huấn luyện viên giọng hát việt nhí 2017 được hé lộ

Ngay khi chủ nhân ghế nóng đầu tiên được hé lộ thuộc về giọng ca Phía sau một cô gái, nhiều câu hỏi đặt ra rằng Soobin có tố chất gì, thành tích ra sao, sức ảnh hưởng thế nào… để có thể ngồi ghế HLV. Và đây là 5 lý do chứng minh anh chàng đủ khả năng ngồi vị trí này hay không:

Được đào tạo bàn bản ở Học viện âm nhạc Quốc gia

Điều kỳ diệu nào giúp Soobin Hoàng Sơn trở thành huấn luyện viên 'The Voice Kids 2017'?-2
Soobin Hoàng Sơn được đào tạo bài bản chuyên nghiệp từ khi còn rất nhỏ

Để có thành công hôm nay, Soobin Hoàng Sơn được đào tạo âm nhạc bài bản từ nhỏ chứ không phải là nhân tố lấn sân. 4 tuổi, Soobin học piano và sau đó đậu Học viện Âm nhạc Việt Nam. Tại đây, anh chàng tiếp xúc và học hỏi nhiều kinh nghiệm từ các thầy cô giáo uy tín.

Với những kiến thức được học và kinh nghiệm suốt nhiều năm đứng trên sân khấu, Soobin tự tin về khả năng thanh nhạc cũng như nhạc lý truyền đạt cho các bé”, nam ca sĩ chia sẻ. Thời điểm bắt đầu nổi tiếng, Soobin Hoàng Sơn hoạt động trong giới underground chất nhất làng nhạc Việt. Đây chính là môi trường để Soobin rèn luyện và trưởng thành từng ngày.

Nam ca sĩ đa-zi-năng


Điều kỳ diệu nào giúp Soobin Hoàng Sơn trở thành huấn luyện viên 'The Voice Kids 2017'?-3
Không chỉ sở hữu giọng hát trầm ấm qua các ca khúc hit quen thuộc, ít ai biết Soobin Hoàng Sơn còn có nhiều tài lẻ. Anh chàng có thể chơi 3 loại nhạc cụ gồm đàn bầu, piano hiện đại và guitar.

Về dòng nhạc, Soobin là ca sĩ đa phong cách. Xuất phát điểm là underground nên hip-hop hay R&B là sở trường của anh. Pop ballad lại là địa hạt Soobin tấn công từ 2016 đến nay và gặt hái khá nhiều thành công.

Loạt hit Phía sau một cô gái, Anh đã quen với cô đơn… được khán giả trẻ đón nhận nồng nhiệt. Với dân ca, bolero… Soobin Hoàng Sơn cũng chứng tỏ mình “không phải dạng vừa”. Dù chưa phát hành sản phẩm hoàn chỉnh nào về 2 dòng nhạc này, nhưng anh chàng từng không ít lần khoe giọng bằng những clip trên trang cá nhân khiến fan “bấn loạn”.

Điều kỳ diệu nào giúp Soobin Hoàng Sơn trở thành huấn luyện viên 'The Voice Kids 2017'?-4
Soobin Hoàng Sơn không phải ca sĩ dạng vừa


Soobin Hoàng Sơn hiện là ca sĩ có phong cách âm nhạc trẻ trung, hiện đại. Ở anh hội tụ đủ yếu tố cả về chất lượng (giọng hát) và hình ảnh (ngoại hình, vũ đạo). 

Về khoản này, Soobin tin mình có thể luyện cho các bé để hoàn thiện phong cách biểu diễn, xuất hiện sao cho ấn tượng và tạo sự thích thú cho khán giả trong những tiết mục”, Soobin tự tin chia sẻ

Từng tiếp xúc, làm việc với nhiều êkip chuyên nghiệp trong và ngoài nước

Điều kỳ diệu nào giúp Soobin Hoàng Sơn trở thành huấn luyện viên 'The Voice Kids 2017'?-5
Anh chàng đã từng tiếp xúc làm việc với những ekip nước ngoài chuyên nghiệp

Một ca sĩ nổi tiếng luôn có một êkip đứng sau giúp đỡ và hậu thuẫn, Soobin Hoàng Sơn không ngoại lệ. Anh từng được tiếp xúc và làm việc với êkip Hàn Quốc trong thời gian dài khi tham gia Ngôi sao Việt 2014. Tại đây, nam ca sĩ “bỏ túi” không ít kinh nghiệm về tác phong, sự chuyên nghiệp trong công việc.

Hiện Soobin có những đồng nghiệp là nhạc sĩ, nhà sản xuất âm nhạc, hòa âm phối khí… đình đám như Tiên Cookie, Hoàng Touliver, Rhymastic… “Để những phần trình diễn của team Soobin trở nên đặc sắc, Soobin không ngại mời những đồng nghiệp đến hướng dẫn các bé. Soobin nghĩ đội hình hỗ trợ của team mình không lép vế so với các team còn lại”, anh chàng nói.

Tính cách vui vẻ, yêu trẻ con

Điều kỳ diệu nào giúp Soobin Hoàng Sơn trở thành huấn luyện viên 'The Voice Kids 2017'?-6
Vẻ ngoài lạnh lùng nhưng Soobin Hoàng Sơn lại rất nhắng nhít và yêu quý trẻ em

Ít ai biết đằng sau vẻ chất lừ và cực ngầu trên sân khấu, Soobin Hoàng Sơn đời thường lại là người sôi nổi, vô cùng nhắng nhít… Tính cách này biểu lộ rõ trong những cuộc hẹn hò với hội bạn thân. Anh chàng được liệt kê vào tuýp người “lầy lội” bởi sự hài hước.

Soobin cho biết, anh rất yêu thích trẻ em nên việc tiếp xúc và gần gũi với bọn trẻ không phải là chuyện khó. Anh chỉ lo ngại một điều bản thân là người ít chiêu trò, nên việc làm thế nào để chiêu dụ các bé về đội sẽ là một thử thách.

Nếu không xài chiêu để dụ thí sinh thì Soobin sẽ thuyết phục bằng sự chân thành. Mình nghĩ đó vẫn là yếu tố quan trọng nhất để dành sự tin tưởng của các bé. Thời điểm này, Soobin rất sung sức và sẽ cố gắng 200%”, nam ca sĩ tự tin cho biết.

Tầm ảnh hưởng trong 2016

Điều kỳ diệu nào giúp Soobin Hoàng Sơn trở thành huấn luyện viên 'The Voice Kids 2017'?-7
Soobin Hoàng Hơn là người có tầm ảnh hưởng với giới trẻ trong năm 2016

Từ một ca sĩ trẻ, chỉ trong thời gian ngắn Soobin Hoàng Sơn đã trở thành “hiện tượng” Vpop. Năm 2016 là thời gian Soobin có sức ảnh hưởng mạnh mẽ trên thị trường âm nhạc. Anh hiện sở hữu lượng fan "khủng" và tần suất xuất hiện dày đặc trên các sân khấu ca nhạc.

Giải bạc The Remix - Hòa âm ánh sáng 2016 được cho là bệ phóng lớn đưa tên tuổi của Soobin đến gần công chúng. Sau cuộc thi, cái tên Soobin Hoàng Sơn trở nên "sốt xình xịch". Các ca khúc hit của anh phải kể đến Lalala, Đi để trở về...

Phía sau một cô gái là hiện tượng lớn trong làng nhạc khi oanh tạc khắp các diễn đàn, bảng xếp hạng và giải thưởng âm nhạc. Đây là một trong ít ca khúc đếm trên đầu ngón tay lọt top 100 triệu lượt xem trên YouTube, tính đến thời điểm này của Vpop.

2016 còn chứng minh sự oanh tạc của Soobin ở các giải thưởng âm nhạc. Anh được vinh danh Ca sĩ triển vọng của Làn Sóng Xanh lần thứ 19; Phía sau một cô gái trở thành ca khúc đứng đầu bảng xếp hạng nhiều tuần nhất; “Ca sĩ mới đột phá" tại We Choice Awards 2016...

Trang Đào
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dieu-ky-dieu-nao-giup-soobin-hoang-son-tro-thanh-huan-luyen-vien-the-voice-kids-2017-n-120882.html

huấn luyên viên the voice nhí Soobin Hoàng Sơn Giọng hát việt nhí

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Giọng hát Việt nhí - The Voice Kids 2017