Diệu Nhi bị chê 'vô trách nhiệm' vì khen ảnh phản cảm của Sĩ Thanh

Trên trang cá nhân, nữ diễn viên Diệu Nhi cho rằng bộ ảnh cưới bị chê "phản cảm" và "rẻ tiền" của Sĩ Thanh là "chất như quả đất". Quan điểm của cô bị khán giả chỉ trích.

Hôm 11/10, Sĩ Thanh chia sẻ bộ ảnh cưới bên bạn trai. Đáng nói, trong loạt ảnh này, Sĩ Thanh mặc trang phục bó sát, xuyên thấu. Cư dân mạng chỉ trích bộ ảnh là "phản cảm" và "rẻ tiền" khi nhân vật chính tạo dáng khiêu khích bên cạnh Nhà thờ Đức Bà, Bưu điện TP HCM hay Nhà hát Thành phố.

Diệu Nhi bị chê vô trách nhiệm vì khen ảnh phản cảm của Sĩ Thanh-1
Hình ảnh khiến Sĩ Thanh bị cư dân mạng chỉ trích.

Trên trang cá nhân, diễn viên hài Diệu Nhi đưa ra quan điểm riêng về bộ ảnh gây tranh cãi. Cô lên tiếng ủng hộ bộ ảnh này và tin rằng chọn áo cưới là quyền của người mặc. Diệu Nhi viết đây là bộ hình cưới “chất như quả đất, ủng hộ hết mình”.

Diệu Nhi bị chê vô trách nhiệm vì khen ảnh phản cảm của Sĩ Thanh-2
Diệu Nhi ủng hộ bạn thân.

Theo quan điểm của tôi, đám cưới là điều tuyệt vời đưa hai con tim trở thành người nhà, là gia đình của nhau, và hình cưới như một phần không thể thiếu giúp cặp đôi ghi dấu kỷ niệm. Bởi vậy cô dâu, chú rể nào cũng rất đầu tư cho bộ hình cưới của mình, làm sao để kể lại câu chuyện tình yêu cho thật hay thật đẹp để sau này còn truyền cho con cháu”, Diệu Nhi viết.

"Áo cưới cũng vậy, cô dâu có quyền chọn áo cưới mà mình thích, miễn sao khoe được cá tính và nét đẹp của mình thôi", cô bình luận.

Chia sẻ này của Diệu Nhi nhận nhiều ý kiến trái chiều ngay trên trang cá nhân. Người dùng Huy Nguyễn cho rằng: “Hình đẹp nếu chụp ở khách sạn, resort hay địa điểm khác. Chụp tại nhà hát, nhà thờ và địa điểm danh thắng lịch sử thì thành kệch cỡm”.

Bạn Huy Nguyễn cho rằng quan điểm “miễn sao khoe được cái đẹp, còn cái kia không có gì quan trọng” là lối suy nghĩ vô trách nhiệm. “Người làm nghệ thuật thì gốc văn hóa là cái tối quan trọng, nếu không thì cuối cùng cũng chỉ là phường hề. Mình ngưỡng mộ tài năng sân khấu của Diệu Nhi nhưng lối suy nghĩ kiểu này thì không chấp nhận”, Huy Nguyễn viết.

Diệu Nhi bị chê vô trách nhiệm vì khen ảnh phản cảm của Sĩ Thanh-3
Sĩ Thanh chụp hình bên bạn trai.

Bạn Papy cũng tán đồng quan điểm cho rằng bộ ảnh chỉ đẹp nếu chụp ở địa điểm khác. “Với những địa điểm tôn nghiêm không thể mặc đồ theo cách chị gọi là đẹp khoe, xấu che được”, Pa Py nhận xét.

Mặc thế nào không quan trọng. Quan trọng là hợp hoàn cảnh. Diệu Nhi bênh Sĩ Thanh chẳng khác nào bạn cổ vũ cho việc chụp ảnh phản cảm”, bạn Anny Trần nhận xét.

Tối 12/10, quản lý Sĩ Thanh cho biết nữ nghệ sĩ buồn vì bị chỉ trích. "Sĩ Thanh vốn có cá tính hiền lành nên khi đọc những bình luận gay gắt của khán giả cảm thấy rất buồn. Cô ấy và ê-kíp sau sự việc này rút ra bài học là phải cẩn trọng hơn trước mỗi hình ảnh gửi đến khán giả", người đại diện nói.

Sĩ Thanh sinh năm 1986, là ca sĩ, diễn viên. Cô cùng với Yaya Trương Nhi, Diệu Nhi từng là bộ ba được yêu thích trong Chiến dịch chống ế.


Theo Zing 


Sĩ Thanh Diệu Nhi

Tin tức mới nhất