Diệu Nhi tiết lộ bị từ chối vì 'ngoại hình quá tệ', 'không có người chống lưng'

Quá khứ đi casting phim nào rớt phim đó vừa được nữ diễn viên Diệu Nhi tiết lộ trong một chương trình.

Hiện tại, Diệu Nhi là một trong những diễn viên hài trẻ tuổi được nhiều người yêu mến. Sở hữu tính cách cực lầy, cô nàng còn được đồng nghiệp quý mến.

Tuy nhiên ít người biết Diệu Nhi từng khá tự ti về vẻ ngoài trước đây, tự nhận mình xấu xí, vẻ ngoài ảnh hưởng ít nhiều đến sự nghiệp trong thời kỳ đầu.

Diệu Nhi tiết lộ bị từ chối vì ngoại hình quá tệ, không có người chống lưng-1

Cô được khán giả biết đến thông qua vai diễn Linh Đan trong sitcom series nổi tiếng Chiến Dịch Chống Ế từ 7 năm trước. Ít người biết nữ diễn viên từng bị từ chối casting vì "ngoại hình quá tệ".

"Mọi người không đồng ý mời em. Mọi người nói ngoại hình em quá tệ. Trong khi 2 nữ chính còn lại là chị Sĩ Thanh và chị Yaya Trương Nhi quá đẹp, quá bốc lửa. Thời điểm đó nổi tiếng hơn em nữa, còn em chỉ là một sinh viên trong trường Sân khấu Điện ảnh thôi…".

"Ngày xưa, tôi đi casting phim nào rớt phim ấy. Các đạo diễn thường không nhìn tôi diễn mà nhìn xuống bàn hoặc nói chuyện với ekip. Thậm chí, họ không buồn đặt mặt tôi vào khung hình của máy quay… Nếu tôi đẹp sớm hơn, chắc đã không bị nhiều đạo diễn gạch tên (cười)".

Cũng trong chương trình, Diệu Nhi chia sẻ suy nghĩ về quan điểm không có người chống lưng thì không tồn tại được trong nghề. Cô tiết lộ tất cả mọi người xung quanh đều nói cô là một người không có điều kiện để đầu tư, không có mối quan hệ, không có người chống lưng.

"Họ chắc chắn em sẽ không bao giờ làm được diễn viên và em cũng không thể tồn tại được trong nghề này. Em muốn chứng minh cho tất cả mọi người thấy em là một người không có gì hết nhưng em vẫn có được ngày hôm nay", Diệu Nhi tự tin khẳng định.

Diệu Nhi tiết lộ bị từ chối vì ngoại hình quá tệ, không có người chống lưng-2

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/dieu-nhi-tiet-lo-bi-tu-choi-casting-phim-vi-ngoai-hinh-qua-te-khong-co-nguoi-chong-lung-con-lam-dien-vien-2140891.html

Diệu Nhi

Tin tức mới nhất