Diệu Nhi chăm xả ảnh bikini bốc lửa hậu tin đồn sinh con

Diệu Nhi khiến chị em xốn con mắt với hình diện bikini cực cháy hậu tin đồn sinh con bí mật?

 Kể từ sau khi vướng tin đồn bí mật sinh con cho bạn trai Anh Tú, nhất cử nhất động của Diệu Nhi được khán giả quan tâm đặc biệt.

Nữ diễn viên hài vẫn thường xuyên cập nhật hình ảnh trên trang cá nhân. Tuy nhiên, ảnh mới hay clip thì chỉ quay nửa thân trên còn ảnh cũ thì cô nàng lại lựa những tấm hình sexy nhất.

Diệu Nhi chăm xả ảnh bikini bốc lửa hậu tin đồn sinh con-1Diệu Nhi chăm xả ảnh bikini bốc lửa hậu tin đồn sinh con-2
Diệu Nhi tung hình diện bikini da beo cực hot

Diệu Nhi chăm xả ảnh bikini bốc lửa hậu tin đồn sinh con-3
"Thánh nhây" Diệu Nhi tâm sự đã hơn 4 tháng rồi cô mới được đánh son, nữ diễn viên quyết không nhắc đến chuyện chồng con giữa hàng loạt tin đồn

Mới đây trên trang cá nhân, Diệu Nhi tiếp tục gây chú ý với hình mặc bikini nóng bỏng. Dù bức hình không toàn thân xong diện bộ bikini da beo, Diệu Nhi vẫn khoe làn da mịn màng và vòng 1 gợi cảm.

Có vẻ như, người yêu Anh Tú đang "ăn mày quá khứ" thời body ngon nghẻ sau khi trở thành mẹ bỉm sữa chăng?

Nữ diễn viên hài chia sẻ ảnh kèm dòng trạng thái: "Mong hết dịch để lại được đi làm đi chơi".

Trước đó, cô cũng tiết lộ việc làm sau 4 tháng chính là đánh son. Điều này càng khiến dân tình nghi ngờ việc Diệu Nhi sinh con là thật.

Diệu Nhi chăm xả ảnh bikini bốc lửa hậu tin đồn sinh con-4
Trước đó, Diệu Nhi khoe ảnh mặc bikini màu xanh nõn chuối. Nhiều người nhầm tưởng cô nhanh chóng lấy lại vóc dáng sau sinh. Tuy nhiên, đây cũng là ảnh cũ thời cô trekking tại Tú Làn (Quảng Bình).

Diệu Nhi chăm xả ảnh bikini bốc lửa hậu tin đồn sinh con-5
Trái ngược nhiều người đẹp Vbiz khác, Diệu Nhi không thường xuyên khoe ảnh mặc đồ bơi quyến rũ vì tính cách xấu hổ. Được biết để có được thân hình cân đối, săn chắc như hiện tại, Diệu Nhi đã kết hợp chế độ ăn uống và tập luyện vô cùng nghiêm ngặt.

Diệu Nhi chăm xả ảnh bikini bốc lửa hậu tin đồn sinh con-6
Sau khi vướng nghi án sinh con đầu lòng cho bạn trai Anh Tú, Diệu Nhi chưa có cập nhật mới nào em bé ở thời điểm hiện tại.

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dieu-nhi-cham-xa-anh-bikini-boc-lua-hau-tin-don-sinh-con-n-278498.html

Anh Tú Diệu Nhi Bikini

Tin tức mới nhất