'Cật lực' giành trai đẹp, Diệu Nhi tự nhận có con - chỉ thẳng mặt Sĩ Thanh là… 'tiểu tam'

Màn tranh giành bất chấp tình chị em của Diệu Nhi và Sĩ Thanh không khỏi khiến cư dân mạng thích thú.

Mới đây, cuộc “khẩu chiến” tưng bừng giữa đôi bạn thân Diệu Nhi và Sĩ Thanh trên mạng xã hội không khỏi khiến cư dân mạng bật cười thích thú. Số là cả hai nàng đều cố tranh giành nam tài tử Hàn Quốc Lee Dong Wook… là chồng của mình. Diệu Nhi không ngần ngại để lại bình luận trên trang instagram cá nhân của anh với những lời lẽ ngọt ngào như một cặp đôi thật sự: “Bữa nay bày đặt uốn tóc đồ nữa ha. Dễ sợ quá, đẹp vậy rồi sao em chịu nổi. Định làm khó tui hay gì?”, “Em yêu anh”, “Nhìn em đi anh ơi”,… Thậm chí nữ diễn viên Vu Quy đại náo còn mạn dạn tuyên bố: “Tầm này thì cần liêm sỉ gì nữa“.

Cật lực giành trai đẹp, Diệu Nhi tự nhận có con - chỉ thẳng mặt Sĩ Thanh là… tiểu tam-1
Diệu Nhi để lại bình luận trên instagram của Lee Dong Wook.

Cật lực giành trai đẹp, Diệu Nhi tự nhận có con - chỉ thẳng mặt Sĩ Thanh là… tiểu tam-2
Cô nàng còn cap lại cả màn hình để đăng tải trên story.

Không lâu sau đó, Sĩ Thanh xuất hiện và “cuộc chiến” bắt đầu. Giọng hát Người ta trả lời trên chính bình luận trước đó của Diệu Nhi: “Sao giành chồng của chị?“. Không chịu thua, Diệu Nhi đáp lời: “Em có con với ảnh rồi, chị là tiêu tam xen vào cuộc tình này thì có“. Nếu Sĩ Thanh tiếp tục căn vặn là cho rằng “đàn em” không có liêm sỉ, Diệu Nhi vẫn tiếp tục thích thú cho rằng người bạn thân chỉ đang ganh tỵ với hạnh phúc của mình. Tuy lời lẽ có vẻ gay gắt nhưng cư dân mạng đều hiểu đây chỉ là trò đùa dai của hai cô nàng nên tích cực hưởng ứng và thích thú chia sẻ “điên đảo”.

Cật lực giành trai đẹp, Diệu Nhi tự nhận có con - chỉ thẳng mặt Sĩ Thanh là… tiểu tam-3Cật lực giành trai đẹp, Diệu Nhi tự nhận có con - chỉ thẳng mặt Sĩ Thanh là… tiểu tam-4

Cật lực giành trai đẹp, Diệu Nhi tự nhận có con - chỉ thẳng mặt Sĩ Thanh là… tiểu tam-5
Hai chị em “đùa dai” như thật!

Theo Saostar


Sĩ Thanh Diệu Nhi

Tin tức mới nhất