Diệu Nhi đăng đàn rao bán 'thánh ế' Anh Đức nhưng không ngờ kết quả 'gậy bà đập lưng bà'

Công khai rao bán "thánh ế showbiz" Anh Đức, Diệu Nhi không ngờ bị phản đòn khi dân mạng đồng loạt vào bênh vực nam diễn viên và ra sức đòi "đẩy thuyền Nhi - Đức".

Vốn là "thánh ế showbiz", Anh Đức bị bạn bè, đồng nghiệp luân phiên nhau "dìm hàng" mỗi khi có dịp. Trên sóng truyền hình, nam diễn viên nhiều lần "bẽ mặt" khi bị Trấn Thành rao bán hay tình cũ Lâm Vỹ Dạ tố cáo việc thuê người yêu để đánh lừa khán giả. 

Diệu Nhi đăng đàn rao bán thánh ế Anh Đức nhưng không ngờ kết quả gậy bà đập lưng bà-1
Trong khi vợ chồng Trấn Thành - Hari "tình bể bình" trên đất Pháp.

Diệu Nhi đăng đàn rao bán thánh ế Anh Đức nhưng không ngờ kết quả gậy bà đập lưng bà-2
Anh Đức ngồi "lủi thủi" một mình, khuấy cốc cafe cho đỡ cô đơn.

Cách đây ít giờ, Anh Đức tiếp tục bị Diệu Nhi công kích chuyện mãi chưa kiếm được người yêu. Cụ thể, trên fanpage cá nhân, Diệu Nhi chia sẻ đoạn clip ghi lại khung cảnh lãng mạn ở Paris. Trong khi Hari Won - Trấn Thành "tình bể bình" bên nhau và chăm chú xem phim, Anh Đức lại tỏ vẻ buồn bã, ngồi một mình khuấy nước cho đỡ tủi thân. 

Rất nhanh chóng, nữ diễn viên Gia đình là số 1 "thừa nước đục thả câu" vào châm chọc Anh Đức. Không những thế, cô thẳng thừng rao bán đàn anh: "Người ta có cặp có đôi, anh tôi lẻ bóng cô đơn một mình nè. Anh tôi cô đơn lạc lõng giữa đêm lạnh Paris. Bạn nghĩ sao về diễn viên Anh Đức?".

Diệu Nhi đăng đàn rao bán thánh ế Anh Đức nhưng không ngờ kết quả gậy bà đập lưng bà-3
Diệu Nhi công khai "xỉa xói" việc Anh Đức ế.

Ngay khi chia sẻ, đoạn clip ngắn của Diệu Nhi thu hút sự quan tâm từ phía cư dân mạng. Nhiều người không khỏi bật cười cũng như bày tỏ sự đồng cảm trước tình trạng độc thân của Anh Đức.

"Lại thêm một mối rao sỉ lẻ Anh Đức khắp mọi miền tổ quốc”, “Anh Đức là để ngắm chứ không để dùng. Thay lời anh Trấn Thành”, “Hết Thành ca rồi tới Nhi tỷ... Thiệt tình Anh Đức cũng soái ca lắm chứ chẳng đùa đâu nha"... dân mạng bình luận. 

Tuy nhiên, lần rao bán này của Diệu Nhi có vẻ không thành công và phản tác dụng khi nhiều người không "vào hùa" với cô. Nhiều người bênh vực, Anh Đức không yêu ai vì có quá nhiều lựa chọn, chưa tìm được người thích hợp nên vẫn "ở vậy cho lành". 

Thậm chí, số khác còn muốn "đẩy thuyền Đức - Nhi" hoặc buông lời "phũ phàng": "Ai nghĩ sao thì nghĩ chứ chị Nhi có đôi rồi thì Anh Đức là của ai cũng được, trừ chị Nhi ra"; "Diệu Nhi và Anh Đức tui thấy hợp đôi đó"; "Có chị Nhi sao Anh Đức cô đơn được"...

Diệu Nhi đăng đàn rao bán thánh ế Anh Đức nhưng không ngờ kết quả gậy bà đập lưng bà-4

Diệu Nhi đăng đàn rao bán thánh ế Anh Đức nhưng không ngờ kết quả gậy bà đập lưng bà-5

Diệu Nhi đăng đàn rao bán thánh ế Anh Đức nhưng không ngờ kết quả gậy bà đập lưng bà-6
Châm chọc chuyện độc thân của Anh Đức, Diệu Nhi bất ngờ nhận cái kết khó đỡ. 

Mai Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dieu-nhi-cham-choc-anh-duc-e-sung-sia-va-cai-ket-phan-don-n-182232.html

Anh Đức Diệu Nhi

Tin tức mới nhất