Netizen muốn 'táng vào tai' khi Diệu Nhi cover bài mới của Sơn Tùng

Ca khúc được Diệu Nhi thể hiện một cách tuỳ hứng theo đúng phương châm nhịp không quan trọng, quan trọng là thích dừng ở đâu...

Mới đây, Diệu Nhi đã phát trực tiếp giao lưu với fan trên trên cá nhân, đương nhiên không thể thiếu màn hát theo yêu cầu.

Cô nàng hát tặng miễn phí nhiều ca khúc cho cư dân mạng nghe với chất giọng "phá hit" quen thuộc. Suốt cả tiếng phát livestream, Diệu Nhi khiến fan cười ngất vì "chúa hề" cũng phải gọi cô bằng... cụ cố.

Và điều cộng đồng mạng lo lắng cuối cùng cũng xảy ra. Không hổ danh là "thánh bắt trend" nên hit Muộn Rồi Mà Sao Còn của Sơn Tùng M-TP vừa ra mắt vào ngày 29/4 vừa qua đã đón chào bản cover độc nhất vô nhị từ rapper Diệu Nhi. 


Clip Diệu Nhi cover Muộn Rồi Mà Sao Còn

Sau khi ra mắt khoảng 1 tuần nhưng MV Muộn Rồi Mà Sao Còn của "Sếp" đã đạt nhiều thành tích khủng. Không chỉ giữ vững ngôi vương Top 1 Trending YouTube Việt với 42 triệu lượt xem cùng hơn 1,7 triệu lượt thích sau 8 ngày phát hàn, ca khúc còn liên tục nằm trong top 10 những bài được nghe nhiều nhất thế giới trong 24 giờ qua. 

Netizen muốn táng vào tai khi Diệu Nhi cover bài mới của Sơn Tùng-1
Hiện tại, MV vẫn đang trụ vững #1 trên tab thịnh hành​​​​​​

Nếu những ai từng nghe Muộn Rồi Mà Sao Còn của Sơn Tùng M-TP thì hẳn sau khi nghe xong bản cover của Diệu Nhi chắc chắn sẽ quên luôn bản gốc. Ca khúc được cô nàng thể hiện một cách tuỳ hứng theo đúng phương châm nhịp không quan trọng, quan trọng là Diệu Nhi thích dừng ở đâu mà thôi. 

Một số bình luận của cộng đồng mạng: 

- May là thuộc bài gốc rồi nên biết bài này là bài nào. Cơ mà nhịp như nào đấy mọi người...

- Chị đi thách thức danh hài bài này chắc được giải nhất luôn. 

- Lúc đầu còn không biết đây là bài của Sơn Tùng.

- Chi đang đọc rap hả...

- Giả vờ hát thế thôi chứ hát hay lắm nhé....

Dù cover trên sóng livestream nhưng clip đã được cộng đồng mạng ghi lại và chia sẻ trên mạng xã hội rần rần. Ai nấy khi nghe đều phải cười ná thở và thừa nhận, nếu gọi cô nàng là "thánh lầy lội" thì thực sự không ngoa chút nào. 

Thu Hà
Theo VietNamNet


Diệu Nhi Sơn Tùng MTP

Tin tức mới nhất