Diệu Nhi mang cả tóc giả đi nhập ngũ, khán giả than: 'Làm lố'

Giữ tinh thần lầy lội song Diệu Nhi lại bị chê "lố" vì thiếu nghiêm túc khi tham gia chương trình "Sao nhập ngũ".

Chương trình Sao Nhập Ngũ mùa mưới đã chính thức trở lại với khán giả cùng sự xuất hiện của 6 khách mời nữ gồm: Diệu Nhi, Nam Thư, Hậu Hoàng, Kỳ Duyên, Khánh Vân và Dương Hoàng Yến.

Diệu Nhi mang cả tóc giả đi nhập ngũ, khán giả than: Làm lố-1

Mới ngày đầu nhập ngũ, Diệu Nhi đã khiến khán giả "cười lăn cười bò" vì soạn đồ như đi du lịch nghỉ dưỡng. Nữ diễn viên mang nguyên một chiếc vali hồng to bự, thần thái trước máy quay cũng lầy lội ra trò.

Diệu Nhi mang cả tóc giả đi nhập ngũ, khán giả than: Làm lố-2

Theo đó, khi được liên đội trưởng kiểm tra đồ đạc, trong khi các thành viên khác khá chuyên nghiệp thì Diệu Nhi bày biện cả đống đồ cả trăm món đồ như tóc giả, quạt, dao cạo râu, bàn ủi, nước rửa mắt kính, son, dưỡng môi... "Tôi mang theo tóc giả vì nghĩ có những buổi liên hoan, sẽ cần tới nó", cô lý giải. Đồng nghiệp nhiều lần bật cười trước những thứ nữ diễn viên đưa ra.

Diệu Nhi mang cả tóc giả đi nhập ngũ, khán giả than: Làm lố-3

Diệu Nhi mang cả tóc giả đi nhập ngũ, khán giả than: Làm lố-4Diệu Nhi mang cả tóc giả đi nhập ngũ, khán giả than: Làm lố-5
Diệu Nhi mang cả thế giới đi nhập ngũ, như thể đi nghỉ dưỡng

Bên cạnh những bình luận hả hê, cười sảng khoái trước độ lầy của Diệu Nhi thì một số người lại cho rằng cô nàng quá lố, hiếu nghiêm túc khi tham gia một chương trình của quân đội.

"Cô ấy vào quân ngũ mà như mở một tiệm tạp hoá", "Cô ấy nhập ngũ hay đang diễn hài vậy?", "Nam Thư cũng là diễn viên hài, nhưng cô ấy lại tỏ ra rất nghiêm túc, khác hẳn Diệu Nhi", "Làm lố, sao mà quên cả tên mình được"... là loạt ý kiến của khán giả.

Diệu Nhi mang cả tóc giả đi nhập ngũ, khán giả than: Làm lố-6

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dieu-nhi-mang-ca-toc-gia-di-nhap-ngu-khan-gia-than-lam-lo-n-244591.html

Sao nhập ngũ Diệu Nhi

Tin tức mới nhất