Diệu Nhi nịnh Sĩ Thanh xinh quá, không ngờ bị bóc phốt 'não cá vàng sống ảo'

Đoạn hội thoại của Diệu Nhi và Sĩ Thanh đang khiến dân mạng rần rần, bởi tự "vạch áo cho người xem lưng".

Mới đây, Sĩ Thanh chia sẻ khoảnh khắc vào bếp. Sẽ không có gì đáng nói nếu như Diệu Nhi không phát hiện nhan sắc đàn chị bỗng dưng nâng tầm khác lạ. "Ủa chị mới nhuộm tóc lại hả, xinh quá nè", Diệu Nhi khen.

Được người em khen xinh nhưng Sĩ Thanh lại vô cùng hoang mang, sao thế nhỉ? "Tóc đen bữa giờ mà. Bữa chị qua em cũng tóc này, hay em quên mặt chị rồi?", Sĩ Thanh hốt hoảng. Nghe giọng ca Oh my chuối phản hồi, Diệu Nhi cười cho bớt xí hổ: "Vậy chắc nay chụp app nên em thấy đẹp hơn hôm bữa gặp chị ở ngoài nè".

Diệu Nhi nịnh Sĩ Thanh xinh quá, không ngờ bị bóc phốt não cá vàng sống ảo-1

Bị Diệu Nhi "bóc phốt" sống ảo, Sĩ Thanh phản hồi nhưng lại như muốn kéo đàn em "ngồi chung thuyền": "Ủa thì app em chỉ chị xài đó. Em lại quên rồi à con bé này".

Đoạn hội thoại của Sĩ Thanh và Diệu Nhi khiến dân mạng rần rần vì hóa ra cả hai đang "vách áo cho thiên hạ xem lưng". 

"Hai chị dễ thương quá";

"Gớm xài app thì khác mắt mũi miệng chứ đâu riêng mỗi cái tóc, bà Nhi xạo ghê, cứ troll thôi à";

"Đúng là 'gậy ông đập lực ông', đi bóc phốt người ta sống ảo bị người ta bóc lại hả Nhi ơi?"...

Diệu Nhi nịnh Sĩ Thanh xinh quá, không ngờ bị bóc phốt não cá vàng sống ảo-2Diệu Nhi nịnh Sĩ Thanh xinh quá, không ngờ bị bóc phốt não cá vàng sống ảo-3
Đoạn hội thoại hài hước của cặp chị em thân thiết.

Sĩ Thanh - Diệu Nhi là cặp chị em thân thiết trong showbiz Việt. Cặp chị em này từng rất nhiều lần khiến người hâm mộ "dở khóc dở cười" vì độ "lầy lội" của mình.

Bóc mẽ trên mạng xã hội

Trước đó, Sĩ Thanh từng đăng clip Diệu Nhi tập thể dục. Giọng ca Oh my chuối khiến dân mạng cười thích thú khi cho biết người yêu nam diễn viên Anh Tú không phải tập thể dục vì sức khỏe mà chính là tập để "đẹp hơn mấy đứa trên mạng".  

Diệu Nhi nịnh Sĩ Thanh xinh quá, không ngờ bị bóc phốt não cá vàng sống ảo-4

Chưa hết, đôi bạn thân thiết từng "khẩu chiến" công khai vì diễn viên Lee Dong Wook. Cùng yêu mến tài tử xứ Hàn nên khi anh này đăng ảnh mới trên Instagram, Sĩ Thanh và Diệu Nhi đồng loạt bày tỏ cảm xúc.

Khi Diệu Nhi để lại bình luận: "Bữa nay bày đặt uốn tóc đồ nữa ha. Dễ sợ quá, đẹp vậy rồi sao em chịu nổi. Muốn làm khó tôi chứ gì?", Sĩ Thanh liền khẳng định chủ quyền: "Chị đã cảnh cáo mà vẫn vậy... thất vọng. Mình ơi, nhỏ em của em tâm lý không được ổn định mình đừng bận tâm anh nhé! Mãi yêu".

Diệu Nhi nịnh Sĩ Thanh xinh quá, không ngờ bị bóc phốt não cá vàng sống ảo-5
Cuộc "khẩu chiến" giành chủ quyền trai đẹp của Sĩ Thanh và Diệu Nhi.

Troll đối phương trên sóng trực tiếp

Không chỉ mạng xã hội, cả hai còn kể xấu nhau trên sóng truyền hình không thương tiếc. 

Khi được hỏi: "Có thể kể tật xấu của một người trong hội bạn thân được không?", Diệu Nhi chọn ngay Sĩ Thanh. Bạn gái Anh Tú khẳng định đàn chị không hề yểu điệu thục nữ, dù bên ngoài rất... điệu nhưng bên trong lại là người mạnh mẽ.

Cô cũng tiết lộ mặt Sĩ Thanh rất lạnh lùng: "Nếu đi ra ngoài người ta sẽ nghĩ rằng chị Thanh rất là …chảnh".

Diệu Nhi nịnh Sĩ Thanh xinh quá, không ngờ bị bóc phốt não cá vàng sống ảo-6

Không chịu thua, Sĩ Thanh cũng tìm điểm xấu của Diệu Nhi để bóc lại. Theo giọng ca Oh my chuối, Diệu Nhi mắc căn bệnh không bao giờ chữa được đó là... cuồng màu hồng.

"Đó là bệnh, bệnh cuồng màu hồng, bệnh quá yêu màu hồng. Diệu Nhi cuồng dại, điên dại vì màu hồng. Bả đích thực là một bánh bèo hường. Tất cả đồ dùng, vật dụng, kể cả móc khóa xe cũng màu hồng", Si Thanh nói về Diệu Nhi.

Diệu Nhi nịnh Sĩ Thanh xinh quá, không ngờ bị bóc phốt não cá vàng sống ảo-7
Diệu Nhi "cuồng dại" vì màu hồng.

Tú Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/dieu-nhi-va-si-thanh-boc-phot-nhau-moi-luc-moi-noi-n-225642.html

Sĩ Thanh Diệu Nhi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao