Tách nhạc soi giọng, Diệu Nhi thoát mác thảm họa

Kiểm chứng giọng hát Diệu Nhi "lầy lội" đến độ nào, cư dân mạng tách nhạc soi giọng thật. Và cái kết khiến nhiều người thật bất ngờ!

Diệu Nhi là một trong số "cô gái vàng trong làng phá hit" của showbiz Việt. Cứ đụng đến bài hát nào, cô đều khiến dân tình cười sặc sụa và mém quên luôn bản gốc. 

Tách nhạc soi giọng, Diệu Nhi thoát mác thảm họa-1
Diệu Nhi được dân mạng đặt cho biệu hiệu "Thánh phá hit" mỗi khi đăng tải clip cover hát hò 

Mới đây, trên tiktok đang lan truyền đoạn clip hát live của nữ diễn viên trong một lần được yêu cầu thể hiện giọng hát thật.

Netizen muốn kiểm chứng xem giọng hát của Diệu Nhi có "lầy lội" như lúc cover không nên đã mang màn hát live này ra tách nhạc soi giọng thật. Thế mà những gì bà mẹ một con thể hiện đã khiến nhiều người bất ngờ.


Clip giọng hát thật của Diệu Nhi sau khi tách nhạc 

Theo đó, Diệu Nhi thể hiện ca khúc Có Chăng Chỉ Là Giấc Mơ rất sâu lắng cùng biểu cảm gương mặt suy tư. 

Chỉ vài giây sau khi âm nhạc tắt đi hoàn toàn, giọng hát thật của Diệu Nhi vẫn khá hay, đặc biệt đoạn điệp khúc được cô xử lý rất tốt. Mặc dù hát không nhạc nhưng Diệu Nhi không bị hụt hơi, chênh phô, thậm chí cột hơi còn khá chắc chắn.  

Dưới bình luận, nhiều netizen khen nức nở màn biểu diễn của Diệu Nhi. Đa số khán giả cho rằng thực chất, giọng Diệu Nhi không tệ. Thì ra lâu nay cô nàng chẳng qua vì muốn "mua vui" cho khán giả nên mới "nhây" thế thôi. 

Tách nhạc soi giọng, Diệu Nhi thoát mác thảm họa-2Tách nhạc soi giọng, Diệu Nhi thoát mác thảm họa-3

Tách nhạc soi giọng, Diệu Nhi thoát mác thảm họa-4

Tách nhạc soi giọng, Diệu Nhi thoát mác thảm họa-5
Thì ra giọng Diệu Nhi cũng hay lắm chứ chẳng đùa!

Thu Hà
Theo VietNamNet


Diệu Nhi Vpop

Tin tức mới nhất