Đỉnh cao 'tán gái' như sinh viên Y dược, soi ý nghĩa khối cô chết mê

Xem loạt ảnh này, đố ai còn nhận định sinh viên Y khoa chỉ toàn dân "mọt sách".

Từ trước đến nay, ngành Y vẫn luôn được biết đến với lượng kiến thức đồ sộ, sinh viên thường xuyên "than trời" vì học hành vất vả. Do đặc thù riêng của ngành Y, nhiều người luôn tò mò cuộc sống của sinh viên Y khoa diễn ra như thế nào?

Đó cũng chính là lý do những bộ phim về chủ đề Y khoa như Hosipital Playlist, Romantic Doctor: Teacher Kim, Hậu Duệ Mặt trời... luôn thu hút lượng người xem đông đảo.

Như mới đây, dân mạng đang truyền tay nhau hình ảnh được cho là món quà của một chàng sinh viên Y khoa tặng bạn gái. Thay vì tặng hoa hồng hay gấu bông, anh chàng tặng ngay một hộp quà chocolate... có hình tất cả bộ phận trên cơ thể con người.

Một món quà được đầu tư rất kỳ công vì các bộ phận từ tim, gan, múi cơ... đều được làm chi tiết. Quả thật, đây là một món quà có một không hai nhưng cũng có phần hơi kinh dị.

Nhiều người còn hài hước bình luận, chủ nhân món quà có đang vui mừng hay "khóc thét" hay không thì chỉ có người trong cuộc hiểu rõ.

Đỉnh cao tán gái như sinh viên Y dược, soi ý nghĩa khối cô chết mê-1
Mòn quà tặng bạn gái bá đạo đúng chuẩn của sinh viên Y khoa

Đỉnh cao tán gái như sinh viên Y dược, soi ý nghĩa khối cô chết mê-2
Trước đó, quà của một sinh viên Y khoa tặng bạn gái là một chùm cây cọ rửa chuyên dụng cho phòng thí nghiệm

Ngay sau khi loạt ảnh được đăng tải, cư dân mạng không khỏi "cười bò" và thả hàng loạt cảm xúc trước món quà bá đạo của sinh viên Y. Một số ý kiến về món quà này:

- Dù hơi đáng sợ nhưng dễ thương quá nè.

- Cái món quà này không phải ai cũng mua được đâu nhé. Tui đố mấy bà mua được tặng người yêu đó.

- Cái này tặng thì mình còn đánh thêm.

- Có mình tui thấy mấy cái đồ này đáng yêu hết sức à?

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/dinh-cao-tan-gai-nhu-sinh-vien-y-duoc-tang-mot-chum-thu-nay-kieu-gi-cung-do-soi-y-nghia-khoi-co-chet-me-162221003225701432.htm

tán gái sinh viên

Tin tức mới nhất