Định cư Thụy Sĩ với chồng Tây 16 năm, Kim Ngân giờ ra sao?

"Tính đến bây giờ, tôi đã rời khỏi Việt Nam được 16 năm. Con gái lớn của tôi đã 15 tuổi. Hiện tôi sống ở Thụy Sĩ và có một căn nhà riêng để ở", diễn viên Kim Ngân nói.

Diễn viên Kim Ngân sinh năm 1979 tại Hà Nội, xuất thân là nghệ sĩ múa nhưng lấn sân phim ảnh từ năm 21 tuổi. Vai Ngọc trong phim Người Đàn Bà Yếu Đuối năm 2002 đã gây tiếng vang lớn và đưa tên tuổi Kim Ngân đến với khán giả.

Định cư Thụy Sĩ với chồng Tây 16 năm, Kim Ngân giờ ra sao?-1
Kim Ngân hiện tại.

Năm 2005, khi đang trên đỉnh cao sự nghiệp, Kim Ngân bất ngờ kết hôn với ông xã người Ý rồi sang Thụy Sĩ sinh sống, khiến công chúng tiếc nuối.

Mới đây, tại chương trình Người Kết Nối, MC Cát Tường đã có buổi trò chuyện online với diễn viên Kim Ngân.

Hiện tại, dù đã 42 tuổi, nhưng Kim Ngân vẫn khá trẻ trung. Cô chia sẻ về cuộc sống hiện tại: "Tính đến bây giờ, tôi đã rời khỏi Việt Nam được 16 năm. Con gái lớn của tôi đã 15 tuổi. Hiện tại, tôi đang sống ở Thụy Sĩ và có một căn nhà riêng để ở.

Tôi sống cùng chồng người Ý và 2 con, 1 trai 1 gái. Tôi hạnh phúc vì cả 2 con tôi đều đẹp và khỏe mạnh, thông minh.

Định cư Thụy Sĩ với chồng Tây 16 năm, Kim Ngân giờ ra sao?-2
Gia đình Kim Ngân.

Cuộc sống của vợ chồng tôi ở Thụy Sĩ cũng giản dị như bao người. Chúng tôi ở trong một căn nhà nhỏ có cửa sổ phòng khách hướng ra núi để ngắm thiên nhiên mỗi khi nhớ về Việt Nam. Nhà tôi thì không có gì giàu có, chỉ vài đồ đạc cơ bản, cây đàn piano.

Hiện tại, tôi đang quản lý một tiệm pizza của của riêng mình và công việc làm ăn khá ổn định".

Tiếp đó, Kim Ngân ôn lại quá khứ của cô khi còn hoạt động ở Việt Nam: "Trước đây, tôi xuất thân từ trường múa rồi đi đóng phụ họa cho các video karaoke, MV của ca sĩ. Hồi đó tôi đắt show lắm, cứ cuối tuần là bận đi quay.

Nhờ đó, tôi có chút kinh nghiệm về diễn xuất, cộng thêm kỹ năng múa nên lọt vào mắt xanh của nhiều người. Anh Trương Minh Quốc Thái thấy tôi biết diễn nên kêu tôi đi thi cuộc thi Diễn viên triển vọng 1996. Tôi thi xong được giải 5 và giải ứng xử hay nhất.

Định cư Thụy Sĩ với chồng Tây 16 năm, Kim Ngân giờ ra sao?-3
Cửa hàng pizza của Kim Ngân.

Đến khi đạo diễn Đinh Đức Liêm tuyển diễn viên cho phim 'Người Đàn Bà Yếu Đuối', anh Trương Minh Quốc Thái mới giới thiệu tôi cho đạo diễn. Anh Đinh Đức Liêm liền gọi tôi lên thử vai và được luôn.

'Người Đàn Bà Yếu Đuối' cũng là bộ phim đầu tiên tôi tham gia, ai ngờ lại thành công vang dội. Lúc đó, tôi mới 21 tuổi nhưng phải vào một vai nhiều tuổi hơn và quá sức với mình.

Anh Đinh Đức Liêm bảo tôi, casting diễn thì được nhưng mặt trẻ quá, trong khi vai diễn lại là người phụ nữ đã 2 con. Giải pháp duy nhất là make up đậm và mặc đồ già đi, cũng may là mọi thứ vẫn ổn.

Định cư Thụy Sĩ với chồng Tây 16 năm, Kim Ngân giờ ra sao?-4
Phòng khách nhà Kim Ngân.

Lúc đóng phim tôi không áp lực, nhưng đóng xong rồi mới thấy áp lực vì nhận ra có nhiều đoạn mình có thể đóng tốt hơn, trọn vẹn hơn. Tuy nhiên, cái gì cũng có ban đầu nên được mọi người cho qua.

Cũng may, các anh chị diễn viên đóng những vai nặng ký hơn tôi diễn giỏi lắm nên tôi được gồng gánh theo.

Định cư Thụy Sĩ với chồng Tây 16 năm, Kim Ngân giờ ra sao?-5

Phim phát sóng, khán giả khá yêu thích, bỏ qua những hạt sạt không thể tránh khỏi từ tôi. Tuy vậy, tôi vẫn ước giá được quay lại để sửa sai".

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/dinh-cu-thuy-sy-cung-chong-tay-16-nam-cuoc-song-hien-tai-cua-kim-ngan-ra-sao-162210112192217336.htm

Cát Tường diễn viên

Tin tức mới nhất