ĐINH DẬU 2017: Con giáp nào gặp may mắn, con giáp nào vận xui triền miên?

Cứ vào mỗi năm mới, theo thuật tử vi, 12 con giáp sẽ gặp những vận – hạn khác nhau. Tửa vi 12 con giáp năm Đinh Dạu năm 2017 sẽ bật mí cho từng con giáp biết may mắn và rủi ro của mình trong thời gian tới.



Cứ vào mỗi năm mới, theo thuật tử vi, 12 con giáp sẽ gặp những vận – hạn khác nhau. Tửa vi 12 con giáp năm Đinh Dạu năm 2017 sẽ bật mí cho từng  con giáp biết may mắn và rủi ro của mình trong thời gian tới.

1. Tuổi Tý năm 2017

Năm Đinh Dậu 2017, tuổi Tí tâm không yên do vướng vào những chuyện thị phi, mưu mô tính toán và rất dễ nóng giận. Năm nay con giáp này sẽ giao du nhiều bạn hữu, nhưng khó tránh khỏi hao tài ở mức độ nhỏ. Nhờ có sao Mạch Việt chiếu vào, người tuổi Tí có hy vọng thăng chức, lợi ở hướng đông.

Người tuổi Tý cũng cần đề phòng sức khỏe khi có sao Bệnh Phù và Hung Thần đến chiếu, cần phải đề phòng vất vả lâu ngày mà thành bệnh, hường ngày phải lưu ý sức khỏe, làm việc nghỉ ngơi điều độ, chú ý vấn đề ăn uống, vận động thể dục nhiều, bớt lo sầu để tâm hồn thoải mái hơn.

Sự nghiệp tuổi Tý năm 2017

Sao Chính tài chứa nguồn năng lượng xấu, chiếu vào vận tiền tài của người tuổi Tý khiến cho họ luôn phải vất vả để kiếm tiền, sự nghiệp thường phải gây dựng từ hao bàn tay trắng. Trong việc kinh doanh nên soi xét thật kỹ, với nhưng việc không khả quan hoặc bản thân không tin tưởng thì tốt nhất đừng làm.

tu-vi-12-con-giap-2017-12 phunutoday
 Tử vi 12 con giáp năm 2017

2. Tuổi Sửu năm 2017

Tuổi Sửu 2017 có sao Tướng Tinh báo hỉ, quyền hành địa vị vững vàng. Quan hệ giao tiếp với mọi người xung quanh không quá tệ hại. Nhưng gặp sao Thái Tuế thì cần phải đề phòng xảy ra chuyện bất trắc, cần tính toán kỹ lưỡng khi triển khai công việc, nếu có sự bất ngờ thì cần bình tĩnh giải quyết chớ nóng vội mà hỏng việc.

Năm tới, trong lòng những người tuổi Sửu nghi ngại quá nhiều khiến thân tâm không được yên. Vì thế, trong nhiều sự việc quan trọng, con giáp này nên lẳng lặng để làm, không nên đao to búa lớn, tránh tranh chấp và hao tốn tiền của.

Sự nghiệp tuổi Sửu năm 2017

Về tài chính, bạn sẽ có nguồn thu đáng kể từ công việc chính của mình đồng thời cũng có thêm nhiều thu nhập từ bên ngoài do nỗ lực của bản thân. Trong năm 2017, bạn phải quản lý tài sản thật cẩn trọng, tiết kiệm trong chi tiêu để cuối năm vẫn có dư dả một khoản đề phòng cho những bất ngờ xảy ra. Người thuộc tuổi Sửu, vận mệnh phải bôn ba cầu tài khắp nơi nhưng đến cuối cùng cũng sẽ được hưởng thành quả tốt đẹp.

3. Tuổi Dần năm Đinh Dậu 2017

Năm 2017 là năm Đinh Dậu có sao Thái Dương chiếu, người nam giới sẽ gặp nhiều may mắn nhưng người nữ cần phải đề phòng chuyện tình cảm bất trắc, không yên ổn.

Ngoài ra tuổi Dần năm 2017 lại có thêm sao Phan An tương trợ nên công việc thuận buồm xuôi gió, sự nghiệp hưng thịnh.

Tuy nhiên, do sao Thiên Không và Kiếp Sát xâm phạm, trong cái tốt có sự bất toàn. Không vì sự nghiệp hưng thịnh mà có lòng hiếu thắng, phản bội mà kết oán với người. Hãy lưu ý, người tuổi Dần năm 2017 không được chìm đắm trong cờ bạc để tránh tiêu tán cơ đồ.

Sự nghiệp tuổi Dần năm 2017

Thu nhập của Hổ trong năm 2017 khá ổn định, mức lương tương đối tuy nhiên để có được thành quả như hôm nay bạn sẽ phải vượt qua khá nhiều khó khăn và thử thách. Nói chung mọi thứ đều xứng đáng và đều là nỗ lực của bản thân bạn tạo ra.

4. Tuổi Mão năm 2017

Đây là năm thu hoạch ở mức khá của người tuổi Mão, cuộc sống no đủ. Có thêm sao Dịch Mã đến chiếu nên người tuổi này có thể được thăng chức, thi đỗ, tiền đồ đắc ý. Nói chung, về tài chính sự nghiệ, những người sinh vào con giáp anyf không phải lo lắng, có quý nhân phù trợ.  

Tuy nhiên, vấn đề sức khỏe lại không được thuận lợi. Cẩn thận đề phòng bản thân hoặc người thân bị bệnh nặng, có bệnh phải nhanh chóng đi chữa trị; chú ý vấn đề ăn uống, làm việc nghỉ ngơi điều độ, để bảo vệ sức khỏe.

Ngoài ra tuổi Mão trong năm 2017 không nên thể hiện sự ganh đua, trong đàm phán hay trao đổi công việc nên lựa nhau để tránh được tranh chấp, hao tài.

Sự nghiệp tuổi Mão năm 2017

Mức lương thưởng của bạn trong năm nay cũng khá ổn định, nên không cần phải bận tâm quá nhiều về vấn đề tài chính, thậm chí sẽ có cả những khoản thu nhập thêm từ bên ngoài.

5. Tuổi Thìn năm Đinh Dậu 2017

Theo tử vi 12 con giáp năm Đinh Dậu 2017, năm nay người nữ tuổi Thìn trong độ cập kê sẽ có hỉ sự, không lập gia đình thì cũng có tiền tài hoặc chuyện mừng đến; nhưng nam tuổi Thìn tránh để tửu sắc hại thân, phải tự trân quý bản thân thì mới không có buồn phiền. Người tuổi Thìn năm 2017 được quý nhân tương trợ, niềm vui đến liên tiếp, tài lộc dồi dào.

Trong năm Đinh Dậu 2017, người tuổi Thìn cần xử sự quang minh lỗi lạc, tránh đế bị tai tiếng hiểu lầm, phiền não. Bạn cần đề phòng gia đình bất hòa, biết bao dung và quan tâm gia đình nhiều hơn.

Sự Nghiệp tuổi Thìn năm 2017

Nguồn tài chính trong năm 2017 khá dồi dào do có thêm các cơ hội kinh doanh và việc làm thêm từ bên ngoài. Nhưng cần phải biết cách chi tiêu và quản lý tiền thật tốt nắm bắt thời cơ để đầu tư kiếm lời, không thì tiền cũng sẽ đội nón ra đi nhanh chóng.

6. Tuổi Tỵ năm 2017

Năm 2017 có sao Hoa Cái chiếu, phúc đến tâm linh, ý tưởng nhạy bén, học hành tiến bộ, có hi vọng thăng cấp. Có cát tinh Tam Thai chiếu, mưu sự đạt thành, tiền tài và chuyên vui cùng đến.

Sao xấu có Quan Phù, có thể xảy ra tranh chấp kiện tụng; vì có sao Ngũ Quỷ xâm phạm nên bạn cần phòng tiểu nhân dèm pha nói xấu sau lưng, tránh chuyện thị phi; chớ làm người bảo lãnh, không nhận lời hợp tác làm ăn, mới tránh được những điều không tốt.

tu-vi-12-con-giap-2017

Dẫu sao năm 2017 đối với người tuổi Tỵ cũng là năm khá vượng, phùng hung hóa cát, gia đình xum vầy hạnh phúc. Năm nay nên đại triển khai công việc, khai sáng sự nghiệp mới.

Sự nghiêp tuổi Tỵ năm 2017

Bạn sẽ phải chi tiêu một khoản kha khá cho những mối quan hệ xã hội. Tuy nhiên, cần phải biết chọn lọc những mối quan hệ tốt và không tốt để vừa mang lại hiệu quả mà vẫn có thể tiết kiệm được chi phí.

7. Tuổi Ngọ năm Đinh Dậu 2017

Năm 2017 tuổi Ngọ gặp Tử Phù nhập cung, có bệnh nhẹ, chữa trị đúng cách, kịp thời thì bệnh nhẹ là phúc, chớ chủ quan bệnh tình nặng sẽ thành họa khó lường.

Sao Tiểu Hao chiếu đến nhắc người tuổi này phải đề phòng trộm cướp, để tránh mất mát; cẩn thận trong việc kết bạn và giao tiền của cho người khác. Sao xấu còn có sao Kiếp Sát xâm hại, nên việc gì cũng phải cẩn thận tuyệt đối.

May thay, những người thuộc con giáp này gặp Nguyệt Đức hóa giải, phùng hung hóa cát. Nếu thành tâm tích đức thì gia đình sẽ nạp nhiều phúc khí và điềm lành, mọi sự đều hanh thông và đạt thành. Năm nay nếu cứ từ từ phát triển thì có thể kiếm tiền chính đáng dễ dàng.

Sự nghiệp tuổi Ngọ năm 2017

Thời gian này, người tuổi Ngọ quan trọng sự nghiệp hơn. Họ tập trung cho việc phát triển sự nghiệp của mình tuy nhiên có thể họ sẽ nhận được kết quả không như mong đợi. Nguyên nhân kaf do họ tập trung quá nhiều thời gian vào việc khích lệ người khác và khẳng định bản thân. Bạn cần lưu ý đến lời ăn tiếng nói của mình nếu không sẽ mất tất cả.

8. Tuổi Mùi năm 2017

Những người thuộc con giáp này cần phải đề phòng trộm cướp; chớ tham lợi nhỏ mà mất đi tài sản lớn, cẩn thận kẻo bị lừa, cẩn thận về việc giao tiền, phải chú ý quản lí tiền bạc, cân đối thu chi, để tránh hao tài.

Sao xấu còn có Tai Sát đến chiếu, người tuổi Mùi đi xa ban đêm bất lợi. Nhưng nếu có hỉ sự thì họ sẽ giải được nhiều họa tai, nếu không e rằng gặp trăm điều phiền phức.

Như vậy năm 2017 người tuổi Mùi nói chung gặp dữ nhiều lành ít, mọi việc cần phải thận trọng, suy tính thấu đáo, tránh những tranh cãi không đáng có, mọi tài sản cần quản lý trông coi cẩn thận.

Sự nghiệp tuổi Mùi năm 2017

Bao ấp ủ về sự nghiệp của bạn sẽ trỗi dậy trong năm nay, bạn sẽ nỗ lực không ngừng để đạt được những gì mà mình mong muốn. Bạn cần công tư phân minh để tránh những rắc rối.

9. Tuổi Thân năm 2017 Đinh Dậu

Mừng gặp được Lục Hợp, vận may 2017 của tuổi Thân không tệ, sự nghiệp hưng vượng, địa vị thăng tiến, tiền tài chính đáng đến nhà. Có cát tinh Tử Vi chiếu, giàu có may mắn hơn người khác.

Sao xấu có sao Thiên Sát tiến đến, bạn không nên rảnh việc mà lo chuyện người khác, để tránh hao tài hoặc kiện tụng. Trong lời ăn tiếng nói cũng nên từ tốn, tránh họa từ miệng bởi những tranh cãi không đáng có.

Sự nghiệp tuổi Thân năm 2017

Đây là một năm đầy biến động. Bạn có nhiều ý tưởng nhưng ít khi được hiện thực hóa. Bạn có tính cả thèm chóng chán nên làm việc cũng không theo đến cùng. Cảm giác hoang mang sẽ theo bạn khi bạn không biết nên bắt đầu từ đâu

10. Tuổi Dậu năm 2017

Năm mới 2017 người tuổi Dậu gặp Tam Hợp, là năm tiền tài dư dả, gia đình sum vầy bình an.

Sao xấu có Địa Sát đến chiếu, bệnh nhẹ khó tránh khỏi; sớm chữa trị, cẩn thận vấn đề ăn uống, chú ý sức khỏe, thì không có gì phải lo.

Ngoài ra còn có sao Bạch Hổ, Chỉ Bối nhập cung, cần lưu ý đề phòng tiểu nhân ám hại sau lưng, phàm việc gì cũng đừng cố ra mặt, lùi một bước đất trời thênh thang, làm vậy có thể tránh được thị phi phiền não. Năm nay nói chung là tốt lành với người tuổi Dậu, không lo chuyện ăn mặc.

Sự nghiệp tuổi Dậu năm 2017Năm nay bạn sẽ quan tâm đến sự nghiệp của mình nhiều hơn. Để thu được kết quả tốt nhất, bạn cần đầu tư nhiều thời gian và công sức. Nhờ sự ủng hộ của người thân mà bạn sẽ đạt được những kết quả như mong đợi.

11. Tuổi Tuất năm 2017

Năm 2017 với người tuổi Tuất tiền bạc dồi dào, mừng được Thiên Hỉ và Phúc Đức vây chiếu, niềm vui đầy nhà, cứ vậy mà tiến tới, thuận buồm xuôi gió, sự nghiệp hưng thịnh.

Nhưng tuổi Tuất gặp năm Thân là “tương hình”, bất lợi; lại có thêm sao Hàm Trì, vì vậy cần phải thận trọng đề phòng tửu sắc, nhất thiết đừng tới lui chốn đào hoa.

Sao xấu còn có sao Quyển Thiệt đến xâm phạm, cần phải đề phòng miệng lưỡi tiểu nhân gây phiền toái, đừng có rảnh việc mà xía vào chuyện người khác, bụng dạ rộng rãi độ lượng thì cuộc sống sẽ yên ổn.

Tài vận tuổi Dậu năm 2017

Tài vận của bạn rất tốt nhưng bạn cũng cần chú ý để tránh ảnh hưởng đến lwoij ích của mọi người. Bạn cần kiềm chế bản thân để tránh gặp phải những rắc rối. Bạn không nên đầu tư vào chứng khoán, cổ phiếu để tránh rủi ro…

12. Tuổi Hợi năm 2017

Năm 2017 những người tuổi Hợi được sao Bát Tọa chiếu nên có hy vọng thăng chức, đỗ đạt công danh, tiền tài đắc ý. Tuy nhiên, trong khoảng đầu năm bạn cần đề phòng tai nạn bất trắc, tránh tranh chấp với người khác hạn chế hao tài tốn của ảnh hưởng đến danh tiếng của bản thân.

Sao xấu chiếu mệnh nên người tuổi Hợi gặp phải vấn đề về thị phi và những kẻ quấy rối. Có thể có thất bại trong lĩnh vực tình cảm. Trong năm, bạn dễ gặp phải chuyện thị phi, dễ bị bạn bè hiểu lầm nên cần hết sức cẩn thận trong lời ăn tiếng nói cũng như cách hành xử của mình. Mỗi khi xảy ra xung đột, bạn cần tỏ thái độ rộng lượng, bao dung để duy trì được mối quan hệ.

Mức độ vận - hạn nặng nhẹ của từng người trong các tuổi con giáp cũng khác nhau tùy vào mệnh của người đó. Cách nhìn nhận vấn đề và nỗ lực của mỗi người cũng tác động rất lớn đến vận mệnh của chính mình.

Theo tử vi của 12 con giáp năm Đinh Dậu 2017 trên đây,  các bạn sẽ có thêm nhiều thông tin về vận mệnh của mình trong năm mới này và có cách hóa giải hạn chế những điều không may trong cuộc sống.

Sự nghiệp tuổi Tuất năm 2017

Đây là một năm rực rỡ đối với bạn.Tuy nhiên để đạt được kết quả tốt bạn phải trải qua nhiều cay đắng ngọt ùi. Thời gian đầu bạn cần dành thời gian để tập trung vào công việc, tránh những gánh nặng của công việc. Để đảm bảo việc gì cũng thành công bạn nên lập kế hoạch chi tiết cho mình.

*Thông tin trên mang tính chất tham khảo.

Theo Khỏe&đẹp


năm 2017 Xem vận mệnh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao