Dính nghi vấn mang bầu lần 5, Hằng Túi than thở lý do khiến hội chị em nghe thôi cũng run rẩy

Kèm theo hình ảnh chiếc bụng khá to, Hằng Túi than: "Đừng đẻ nữa, em mệt rồi".

Cuối tuần qua, Nguyễn Bích Hằng hay còn gọi là Hằng "Túi" hào hứng chia sẻ hình ảnh check in trước khu biệt thự - nơi cô và chồng con đang sinh sống. Trong ảnh, bà mẹ 4 con điệu đà tạo dáng vuốt tóc. Tuy nhiên, cũng chính bởi khoảnh khắc lúc cao hứng này đã khiến cô bị dân tình nghi ngờ mang thai lần 5.

Theo đó, việc chọn chiếc đầm sáng màu khiến hot mom để lộ vòng 2 khá to. Đặc biệt, kèm theo hình ảnh Hằng "Túi" còn dặn lòng: "Đừng đẻ nữa. Em mệt rồi" khiến cho mọi người càng tò mò. Tuy nhiên không lâu sau đó, cô đã tự đính chính thông tin mang bầu bằng lời than vãn: "Sao mọi người lại có thể nghĩ dính bầu nữa được nhỉ?".

Dính nghi vấn mang bầu lần 5, Hằng Túi than thở lý do khiến hội chị em nghe thôi cũng run rẩy-1
Hằng "Túi" khoe ảnh chụp trước khu biệt thự sang trọng.

Nói về lý do chiếc bụng phình to, Hằng "Túi" cho biết do ảnh hưởng từ lần đẻ thứ 4. Cô cũng không tự tin là sẽ lấy lại được vóc dáng vì đã 4 đứa rồi. Trước những than thở của Hằng "Túi", một người quen vào động viên: "Biệt thự rộng quá thì thêm 1 - 2 gương mặt thương hiệu nữa cũng được chị ạ".

Chứng kiến cơ thể Hằng "Túi" biến đổi sau nhiều lần sinh, một số lại bày tỏ lo lắng. Tuy nhiên bà mẹ 4 con đã động viên các mom tương lai: "Mạnh dạn, dũng cảm lên".

Dính nghi vấn mang bầu lần 5, Hằng Túi than thở lý do khiến hội chị em nghe thôi cũng run rẩy-2
Hằng "Túi" chia sẻ lý do bụng to.

8 năm sinh 4 con, ngoài bày tỏ mất niềm tin vào việc khó có thể lấy lại vóc dáng, trước đó Hằng "Túi" còn gây chú ý khi chia sẻ từng bị trầm cảm lúc mang thai lần đầu. "21 tuổi cưới - 22 tuổi bầu - 23 tuổi đẻ con. Lên gần 20kg và con sinh non 2,4kg, phải nằm chiếu đèn tiêm truyền đủ thứ.

Cũng trầm cảm nhưng quá ít tuổi và chưa đủ hiểu biết để hiểu mình bị trầm cảm, giống như 1 con chó đẻ không cho ai lại gần con, không cho ai bế con kể cả giúp việc. Ai động vào là giật lại, mắt trừng lên như chỉ muốn đánh người ta, chẳng kiêng nể ai cả.

Dính nghi vấn mang bầu lần 5, Hằng Túi than thở lý do khiến hội chị em nghe thôi cũng run rẩy-3

Từng tát 1 cô y tá thực tập vì lấy chệch ven con mà vẫn cứ rút máu, đá bay nồi cơm điện ra sân, ném ly ném cốc. Đêm nào cũng ngồi ôm con đến 6 - 7h sáng, nhìn vô thức và chỉ yên tâm đi ngủ khi trời sáng vì sợ con chết ngạt mà không biết. Không ai để ý, không ai biết, chỉ tự mình ở 1 giây phút nào đó lên cơn trong vô thức.

Rồi đến khi con đủ cân đủ lạng, mới dần lấy lại được cân bằng. Đáng sợ nhất là bị trầm cảm, bị không bình thường mà chính bản thân còn không biết, vớ tạm quần tạm áo mặc mà còn không biết mình mặc màu gì, đã ăn chưa. Giống như người say vẫn nói 'tôi không say, tôi ổn, tôi bình thường'. Nghĩ lại mới thấy ranh giới tâm lý một người mẹ thật mong manh, nhất là lúc đêm về".

Dính nghi vấn mang bầu lần 5, Hằng Túi than thở lý do khiến hội chị em nghe thôi cũng run rẩy-4
Hằng "Túi" hạnh phúc bên chồng con.

Trước khi đến với người chồng thứ 2 là kiến trúc sư Nguyễn Tiến Dũng, Hằng "Túi" từng trải qua cuộc hôn nhân không trọn vẹn với Đăng Nguyên (em trai ca sĩ Đăng Khôi). Họ ly hôn sau khi có chung với nhau 2 con. Tái hôn được 2 năm, cô liên tục sinh cho Tiến Dũng 2 con đủ nếp đủ tẻ.


Tâm Diệu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ly-do-hang-tui-bung-to-nhu-chua-lan-5-khien-hotmom-run-ray-n-181809.html

Hot mom Hằng Túi

Tin tức mới nhất